Tin Riot Games tặng quà và OST game 'Granblue Fantasy' tại Hàn Quốc

Riot Games tặng thêm 100 triệu KRW để mua lại và bảo tồn di sản văn hóa Hàn Quốc

Công ty Riot Games quyên góp bảo tồn di sản văn hóaẢnh: gameinsigh

Riot Games (Đại diện Hàn Quốc Hyukjin Cho) đã quyên góp 100 triệu won cho Cục Quản lý Di sản Văn hóa để hỗ trợ việc khôi phục và bảo tồn các di sản văn hóa ở nước ngoài.

Đây là một phần của dự án khôi phục xã hội nhằm bảo vệ và hỗ trợ di sản văn hóa Hàn Quốc, được tiến hành đều đặn với sự hợp tác của các đối tác như Cục Quản lý Di sản Văn hóa từ năm 2012.

Riot Games sẽ hỗ trợ việc bảo tồn và xử lý các di tích hoàng gia vào năm 2020, cũng như hỗ trợ mua và triển lãm khẩn cấp các di tích hiện đại và đương đại ở Hàn Quốc, giáo dục trải nghiệm tài sản văn hóa cho thanh niên, ươm mầm tài năng trẻ trong lĩnh vực di sản văn hóa , và các tài liệu nước ngoài sẽ là mối quan hệ thứ sáu của họ Ngoài việc quyên góp 800 triệu won để hỗ trợ việc trả lại các tài sản văn hóa ở Hàn Quốc, công ty đã quyên góp thêm. Do đó, số tiền quyên góp tích lũy của Riot Games cho việc bảo vệ và hỗ trợ di sản văn hóa Hàn Quốc lên tới khoảng 7 tỷ won trong tổng cộng 9 năm.

Riot Games giải thích rằng việc khôi phục và bảo tồn di sản văn hóa ở nước ngoài sẽ khó khăn hơn do những ràng buộc của tình hình Corona 19.

Trước đó, Riot Games đã hỗ trợ và bảo vệ di sản văn hóa Hàn Quốc, gốc rễ của văn hóa Hàn Quốc, dựa trên ý tưởng rằng 'game là văn hóa' kể từ năm 2012, ngay sau khi gia nhập vào dịch vụ của Hàn Quốc.

Cygames ra mắt OST 'Granblue Fantasy' tại Hàn Quốc

Ra mắt OST game 'Granblue Fantasy'Ảnh: gameinsigh

Cygames (CEO Watanabe Koichi) đã thông báo vào ngày 22 rằng họ đã phát hành một album OST mới của'GRANBLUE FANTASY 'và 14 album OST đã phát hành trước đó trên trang âm nhạc trong nước.

'GRANBLUE FANTASY' là một game nhập vai giả tưởng về con đường hoàng gia được phát hành tại Nhật Bản vào năm 2014.'Minaba Hideo ', người đã tham gia với tư cách là nhà thiết kế trong nhiều game nhập vai kiệt tác của Nhật Bản, thiết kế nhân vật và nhà soạn nhạc được yêu thích trên thế giới' Nobuo Uematsu 'phụ trách âm nhạc.

Album mới'GRANBLUE FANTASY ORIGINAL SOUNDTRACK Awakening 'là nhạc phim gốc chính thức thứ 8 và chứa tổng cộng 14 bài hát.

Album này bao gồm 5 bài hát từ Pushing the Limits: Platinum Sky II, Oarlyegrande, Armageddon, Small Fish in a Small Pond, và Illuminated World trong mini album'Illuminated World ', được phát hành để kỷ niệm 6 năm. Thêm vào đó, nhiều bài hát khác nhau dự kiến ​​sẽ kích thích người hâm mộ.

Tổng cộng có 14 album đã được phát hành, bao gồm album đầu tiên của'Stella Magna ', đơn vị ban nhạc của'Narita Tsutomu', 'Stella Magna: Bài hát từ Granblue Fantasy'.

Theo gameinsight

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?