Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18k hiện nay là bao nhiêu? Đây là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm mỗi khi gần đến ngày Vía Thần Tài

Năm nào cũng vậy, nhẫn kim tiền là loại nhẫn phong thủy được nhiều người yêu thích. Nó mang ý nghĩa cầu may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu nhẫn kim tiền vàng 18k bao nhiêu qua bài viết dưới đây nhé!

Giá nhẫn kim tiền vàng 18k hiện nay bao nhiêu?

Hiện nay trong ngành trang sức, vàng 18k rất phổ biến. Bởi vì nó mang tính thẩm mỹ và giá trị cao đối với người sử dụng. Vàng 18k là vàng tây 75% (còn được gọi là vàng tây au75), do thành phần có chứa 75% vàng nguyên chất. Phần còn lại là các hợp kim cao cấp, giúp tăng độ cứng và độ bóng lung linh cho trang sức.

Cận cảnh nhẫn kim tiền bằng vàng 18k
Ảnh: sưu tầm

Nhẫn kim tiền vàng 18k giá bao nhiêu là thắc mắc của khá nhiều người hiện nay. Bởi thời điểm này, giá vàng đang tăng lên mỗi ngày. Tùy vào lượng vàng, mẫu thiết kế, xuất xứ của vàng (vàng Ý, vàng ngoại hay vàng nội) thì giá vàng cũng khác nhau.

Hiện tại, giá vàng 18k đang nằm trong khoảng từ 1 triệu đến 4 triệu đồng. Bạn có thể theo dõi tình hình thị trường vàng mỗi ngày để biết được giá vàng 18k, giá nhẫn kim tiền vàng 18k là bao nhiêu. Hoặc có thể tham khảo tại các cửa hàng trang sức uy tín hay liên hệ để họ tư vấn cho bạn.

Nhẫn kim tiền 18k bằng vàng mang lại giá trị và thẩm mỹ cao

Nếu như bạn đang tìm mua nhẫn kim tiền vàng và quan tâm đến giá trị cũng như thẩm mỹ của chiếc nhẫn. Vậy đừng ngần ngại lựa chọn mẫu nhẫn vàng 18k nhé. Vàng 18k không chỉ có giá trị và độ thẩm mỹ cao, nó còn có tính thanh khoản cao nữa. Bởi vẻ đẹp bên ngoài rất hợp thời trang và không bị mất giá theo thời gian sử dụng.

Tuy nhiên, nếu như bạn có nhu cầu về giá trị của chiếc nhẫn hơn thì có thể mua vàng 24k. Đặc biệt lưu ý khi mua vàng 10k, bởi loại vàng này vẻ ngoài khá nhợt nhạt, giá trị cũng thấp hơn vàng 18k và 24k.
Giá nhẫn kim tiền vàng 18k vừa hợp túi tiền vừa mang lại cho bạn một phụ kiện trang sức cuốn hút. Không những thế nó còn mang ý nghĩa phong thủy khi đeo. Đeo nhẫn kim tiền bằng vàng 18k giúp mang lại may mắn, tài lộc. Đặc biệt là vào ngày Vía Thần Tài, bạn hãy lựa chọn cho mình chiếc nhẫn loại này (nhất thiết phải bằng vàng) để đeo.

Ngón tay đeo nhẫn kim tiền phù hợp

Sau khi biết được giá nhẫn kim tiền vàng 18k rồi thì chắc hẳn bạn sẽ sắm cho mình một chiếc vào ngày Vía Thần Tài năm nay. Nhẫn kim tiền vàng 18k hay các loại vàng bạc khác đều rất dễ sử dụng. Bạn có thể đeo ở bất kỳ ngón tay nào cũng được. Bởi mỗi ngón khi đeo nhẫn đều mang những ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, ý nghĩa chung của việc đeo nhẫn kim tiền chính là cầu may mắn và tài lộc.

Nhẫn kim tiền đeo trên tay nữ khá thoải máiNhẫn kim tiền rất dễ sử dụng. Ảnh: sưu tầm

Hãy cùng xem ý nghĩa khi đeo nhẫn kim tiền ở các ngón tay ngay dưới đây, nếu bạn đang quan tâm nhé:

  • Ngón cái: Đeo nhẫn kim tiền vàng 18k ngón cái có tác dụng thu hút tài lộc. Ngoài ra, nó còn có ý nghĩa cho sự trường thọ, sức khỏe của người đeo.
  • Ngón trỏ: Đeo nhẫn kim tiền ở ngón trỏ có ý nghĩa gia tăng vận khí cho chủ sở hữu. Đồng thời nó thể hiện cho uy quyền và sự lãnh đạo, đeo nhẫn kim tiền hoặc nhẫn phong thủy ngón này giúp chủ nhân cải tiền địa vị trong xã hội.
  • Ngón giữa: Đây là ngón đeo nhẫn phổ biến được ưa chuộng bởi nhiều người. Nhẫn kim tiền đeo ngón giữa giúp chủ nhân tích lũy được phúc đức, tài vận, thu hút và năng lượng tích cực được phân chia đều. Chính vì thế cuộc sống sẽ luôn được bình an và ngày càng thành công.
  • Ngón áp út: Ngón áp út thường được dùng để đeo nhẫn cưới, bởi nó tượng trưng cho tình cả và trái tim yêu thương. Nếu bạn đang độc thân, đeo nhẫn ngón áp út cũng rất tốt nhé.
  • Ngón út: Nhẫn kim tiền đeo ở ngón út giúp chủ nhân tránh được những xui xẻo, tăng vận may trong làm ăn, buôn bán.

Qua bài viết trên đây, Jemmia đã tổng hợp thông tin và giá nhẫn kim tiền vàng 18k hiện nay. Hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn và có sự lựa chọn đúng đắn cho mình một chiếc nhẫn tài lộc vào ngày Vía Thần Tài trong năm 2021. Nếu còn băn khoăn hoặc chưa tìm ra địa chỉ uy tín và giá tốt. Vậy hãy liên hệ ngay với Jemmia để được tư vấn và báo giá.

Theo Jemmia

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?