Bản mở rộng 'The Barrens' của game Hearthstone chính thức phát hành vào ngày 31

Gói mở rộng mới nhất của game Hearthstone mang tên 'The Barrens' sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng này

game Hearthstone ra bản mở rộng The Barrens
Ảnh: GameMeca

Đối với những người chơi game hoan nghênh điều này, nội dung video tùy chỉnh chứa đầy thông tin và thú vị cũng rất phong phú.

Trước hết, những thông tin chi tiết về thẻ bài đóng vai trò là dấu mốc trong hành trình gian khổ vượt qua những vùng đất cằn cỗi nắng cháy sẽ được phát hành tuần tự qua nhiều kênh khác nhau từ hôm nay đến ngày 23. Đã tham gia phát hành streamer Hearthstone nổi tiếng Flurry ở Hàn Quốc và thẻ chiều sâu. Thẻ được tiết lộ lần đầu tiên.

Vào ngày 23 tháng 3, ngày cuối cùng trong lịch trình phát hành trước thẻ, vào lúc 2 giờ sáng, kênh Twitch chính thức của game Hearthstone và kênh YouTube sẽ phát thẻ cuối cùng. Các chương trình phát sóng đánh giá thẻ với những người phát trực tiếp nổi tiếng trên khắp thế giới vẫn tiếp tục và từ 6 giờ chiều ngày 23 tháng 3, bốn trình phát sóng nổi tiếng như Ki-Hoon Ki, Hyo-ni Da, Renia War và Cranish (sau đây gọi là theo thứ tự bảng chữ cái) đã xuất hiện trên cùng ngày. The'Dol Summit ', nơi so sánh các thẻ và 14 người phát trực tiếp như Ki-Hoon Ki-Hoon và Renia-Woo, vào ngày hôm sau, bắt đầu lúc 6 giờ chiều ngày 24 tháng 3, đã tổ chức cuộc đối đầu đầu tiên với một . Nó được phát trên vị trí và kênh YouTube.

Ngoài ra còn có game Hearthstone riêng tư, nơi người chơi có thể mở gói thẻ Barren Lands do người chơi mua trước tại nhà của họ hoặc ở một nơi thuận tiện trước khi phát hành chính thức và tự mình trải nghiệm. Hearthstone có thể được đăng ký và tiến hành từ 2 giờ sáng ngày 27 tháng 3 đến 2 giờ sáng ngày 30, cuối tuần trước khi phát hành Gói mở rộng Barrens, và khi tham gia, bạn có thể mở một thẻ mới và tận hưởng cuộc ẩu đả bằng cách sử dụng nó. Để biết thêm thông tin về game Hearthstone, một trải nghiệm từ điển riêng tư, bạn có thể xem bài đăng trên blog chính thức .

The Barrens là gói mở rộng đầu tiên đánh dấu sự khởi đầu của năm Griffin, sức mạnh bình thường mới của game Hearthstone, với 135 thẻ mới lấy cảm hứng từ các nhân vật và câu chuyện từ các nhân vật và câu chuyện từ các khu vực nổi tiếng của World of Warcraft. Nó giới thiệu các yếu tố mới chẳng hạn như tay sai đánh thuê huyền thoại. Bạn có thể mua trước gói lớn vùng đất cằn cỗi với giá 80.000 Battle Coins (trên PC) cho đến khi ra mắt vào ngày 31 tháng 3. Điều này bao gồm 85 gói thẻ Barrens chứa 5 gói thẻ vàng chỉ chứa thẻ vàng, 2 thẻ huyền thoại vàng ngẫu nhiên, thẻ Hamule Runetotem trở lại và các anh hùng, và phần thưởng game Hearthstone Battleground kéo dài đến gói mở rộng tiếp theo. Bạn có thể mua trước gói Barrens Pre-order với giá 50.000 Battle Coins (PC) và bao gồm 60 Gói Thẻ Barrens, 2 Thẻ Huyền thoại Ngẫu nhiên và mặt sau của thẻ Hamule Runetotem.

Theo GameMeca

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?