Phiên bản game mobile lai giữa Battle Royale và Bagg ở Hàn

Một phiên bản trò chơi mới là sự hợp tác giữa Battle Royale và 'Bagg: Bang mới' sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 11

Hợp tác làm bản game mới tại Hàn Quốc
Ảnh: sưu tầm

Thông qua một buổi giới thiệu trực tuyến được tổ chức vào ngày 20, Krafton đã thông báo rằng trò chơi di động mới của họ 'Battleground: New State' sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 11 tháng 11. Đã 8 tháng kể từ khi việc đặt trước bắt đầu vào tháng 2 năm nay. Hơn 50 triệu người đã tham gia đăng ký trước, đây là kỷ lục đăng ký trước lớn nhất trong lịch sử game trong nước.

Cùng với lịch trình phát hành, những thông tin mà người chơi tò mò về game đã được tung ra. Thông tin chi tiết như cốt truyện trò chơi, chế độ hoặc hệ thống mới, và kế hoạch hoạt động của BM cuối cùng đã được tiết lộ. Do đó, các tạp chí game mobile ở Hàn đã xem xét các phần chính của các thông báo tại buổi giới thiệu.

Cơ hội đến với những ai không bỏ cuộc

Tác phẩm này tập trung vào từ khóa 'hợp tác' hơn là loạt game PUBG trước đó. Các yếu tố đại diện là Súng bắn pháo sáng xanh và Hệ thống chiêu mộ. Trong phiên bản gốc, súng bắn pháo sáng là vũ khí phụ có thể kêu gọi tiếp tế, nhưng súng bắn pháo sáng xanh trong tác phẩm này cho phép một thành viên trong nhóm đã chết trở về vị trí của họ khi được sử dụng. Tiếp theo, Hệ thống chiêu mộ là một hệ thống cho phép bạn chiêu mộ kẻ thù vào đội của mình khi đội của bạn còn trống. Nhờ hai hệ thống này, nếu bạn đợi cho đến cuối mà không thoát trò chơi ngay cả khi bạn chết, bạn sẽ có cơ hội sống lại, và lối chơi hợp tác trở nên quan trọng hơn vì bạn luôn có thể đi vòng quanh với số lượng tối đa của đội. các thành viên.

Ngoài ra, các vật phẩm yêu cầu sự hợp tác giữa người chơi như tín dụng máy bay không người lái và lá chắn được cài đặt đã tăng lên. Tín dụng máy bay không người lái là một chức năng mà máy bay không người lái giao hàng mong muốn bằng cách thu thập các khoản tín dụng nằm rải rác trên bản đồ. Kết hợp đồng đội và các khoản tín dụng của bạn để cung cấp nhiều vũ khí tốt hơn cùng một lúc. Tất nhiên, máy bay không người lái có thể bị bắn hạ trong quá trình giao hàng và vị trí của máy bay không người lái có thể bị kẻ thù phát hiện trong quá trình giao hàng, vì vậy hãy cẩn thận. Lá chắn gắn tiếp theo là một tấm chắn được cài đặt tự động có thể được sử dụng để che chở cá nhân, nhưng nó cũng dễ sử dụng khi bảo vệ và hồi sinh các đồng minh đã ngã xuống trong các khu vực rộng mở.

Tất cả các yếu tố được mô tả ở trên cuối cùng đòi hỏi sự giao tiếp và phối hợp nhiều hơn trong lối chơi đội hình. Thay vì chi tiêu một cách vô ích, nó nên được sử dụng cho cả nhóm, và điều đó có nghĩa là bạn phải làm việc với nhóm và lên kế hoạch chiến lược. Giám đốc Sáng tạo Kim Dae-hoon cho biết “Khẩu hiệu của tác phẩm này là 'Hãy hợp tác, không bỏ cuộc cho đến cùng'.

Ngoài ra, nhiều yếu tố mới được giới thiệu. Một khi các vật bằng gỗ bị phá hủy gần hết, đạn cũng xuyên qua gỗ, kính, lều, v.v. Bạn có thể mở tất cả các cửa xe và sử dụng chúng làm vỏ bọc, nhưng chúng cũng sẽ bị phá hủy, vì vậy hãy sử dụng chúng một cách cẩn thận. Ngoài ra, xe điện mới có khả năng tăng tốc cao hơn động cơ đốt trong hiện tại, nhưng pin phóng điện nhanh trong từ trường. Mặc dù chúng nhỏ, nhưng chúng làm cho các khía cạnh chiến lược và chiến đấu của trò chơi trở nên đa dạng hơn.

Làm sáng tỏ câu chuyện trong trò chơi

Như đã biết, tác phẩm này lấy bối cảnh trong thời gian sắp tới. Chính xác hơn, đó là năm 2051, 50 năm sau tác phẩm trước đó. Một câu chuyện mới bắt đầu khi một nhóm người không xác định đeo mặt nạ xâm nhập thành phố Troy vô chính phủ. Nhân vật chính là con gái của 'Sergei', người đầu tiên tổ chức và tạo ra PUBG, và thế giới quan giống như trong tác phẩm trước, chẳng hạn như các nhóm và công ty xuất hiện trong PUBG Universe như Titanic, xuất hiện.

Không giống như các series PUBG khác, tác phẩm này đề cập đến câu chuyện một cách nghiêm túc không chỉ trong các video điện ảnh khác nhau mà còn trong trò chơi. Trước hết, các thiết lập và cốt truyện liên quan đến các nhân vật chính xuất hiện trong game đều được chuyển tải thông qua đường chuyền sinh tồn. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ Survival Pass, nơi ở của mỗi nhân vật sẽ được theo dõi, và thế giới quan của Bang mới được chuyển tải một cách tự nhiên trong suốt quá trình này. Ngoài ra, nó có kế hoạch cung cấp một chế độ mà bạn có thể trải nghiệm nhiều nhiệm vụ và câu chuyện khác nhau.

Hình poster của bản game mới từ BattleGround
Ảnh: sưu tầm

Có hai bản đồ battle royale được cung cấp tại vị trí khởi chạy. Một là thành Troy, sân khấu chính của tác phẩm này, và một là phiên bản mới của Erangel, bản đồ đại diện của Battleground. Erangel xuất hiện dưới dạng một số đặc điểm địa hình bị phá hủy khi 50 năm đã trôi qua, và sự cân bằng của các khu vực không phổ biến hiện có đã được điều chỉnh. Giám đốc Sáng tạo Kim Dae-hoon cho biết “Diện mạo của Erangel sẽ thay đổi từng chút một để phù hợp với khái niệm dần dần giành lại một nơi bị tàn phá theo thời gian”.

Ngoài ra, một bản đồ nhà ga nơi bạn có thể thưởng thức trận đấu 4v4 ​​đã được thêm vào. Bạn có thể chơi chế độ Deathmatch mà bạn có thể thưởng thức trong FPS quân sự hiện có. Ngoài ra, nhóm phát triển cho biết “Ngoài Battle Royale, chúng tôi dự định giới thiệu một số chế độ gần với FPS đích thực”.

Chặn chương trình hạt nhân là chìa khóa để ổn định trò chơi

Một kế hoạch hoạt động cũng đã được công bố. Vì PUBG: New State là một trò chơi được phát hành đồng thời trên toàn thế giới, nó triển khai các nhóm kinh doanh ở 9 khu vực cũng như ở Seoul để phát triển dịch vụ và có thể tổ chức các sự kiện dành riêng cho từng quốc gia hoặc tiến hành hợp tác. Sản phẩm thanh toán chỉ bao gồm trang phục và skin, ngoại trừ một số vật phẩm chỉ có thể nhận được thông qua Survival Pass, tất cả chúng cũng có thể được mua dưới dạng tiền tệ trong trò chơi.

Phần mà nhóm phát triển chú ý nhất trong quá trình vận hành là ngăn chặn chương trình hạt nhân. Về cơ bản, để làm cho việc sản xuất hạt nhân trở nên khó khăn, các lỗ hổng có thể trở thành điểm tấn công của tin tặc trong trò chơi đã được sửa chữa và một hệ thống riêng biệt cũng được chuẩn bị để kết nối phân tích, phát hiện và trừng phạt khi sử dụng vũ khí hạt nhân. Ngoài thông tin tài khoản, có thể xác định người dùng hạt nhân thông qua IP và thông tin thiết bị, v.v. và khi người dùng được xác định là sử dụng vũ khí hạt nhân truy cập vào trò chơi, người dùng đó sẽ được cách ly với người dùng thông thường. Nói cách khác, nếu bạn đã sử dụng hack ít nhất một lần, bạn không thể gặp người dùng chưa sử dụng hack.

Ngoài ra, chúng tôi có kế hoạch tạo ra một nền văn hóa cộng đồng độc đáo cho PUBG: New State bằng cách vận hành một mối quan hệ đối tác chính thức 'A Squad'. Jung Hyun-ki, người đứng đầu bộ phận kinh doanh, cho biết, "Chúng tôi sẽ xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với các đối tác làm việc chăm chỉ để phát triển và ghi nhớ cộng đồng Battlegrounds."

Dưới đây là toàn bộ phiên hỏi đáp với các nhà phát triển.

Q. Bạn có mục tiêu hoặc số liệu hiệu suất cụ thể như mục tiêu bán hàng thông qua các bản phát hành mới không?

Tổng giám đốc Park Min-gyu (sau đây là Park): Chúng tôi không đặt mục tiêu số lượng. Bán hàng theo sau, tôi không nghĩ bạn phải đặt mục tiêu và đạt được chúng. Là một trò chơi battle royale trên điện thoại di động thế hệ tiếp theo, tôi nghĩ điều quan trọng hơn là đạt được sự thay đổi thế hệ. Tuy nhiên, vì chúng tôi đã ghi nhận 50 triệu đơn đặt hàng trước, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm họ thất vọng nhiều nhất có thể.

Q. Bạn nghĩ gì về việc PUBG Mobile đang được sử dụng để ăn thịt đồng loại?

Park: Nếu Bag Mobile là phiên bản di động của PUBG gốc, thì New State là một trò chơi mới với thế giới quan mới và các quy tắc mới được bổ sung. Nếu thế mạnh của Bagg Mobile là bình thường thì trò chơi này hướng đến nội dung và không khí nghiêm túc hơn. Vì vậy, tôi không lo lắng về việc ăn thịt đồng loại. Thay vào đó, tôi nghĩ nó sẽ là một lựa chọn tốt cho những người dùng đã rời khỏi Battlegrounds hiện tại hoặc những người dùng muốn có một battle royale mới trên thiết bị di động. Dựa trên điều này, chúng tôi sẽ thách thức đi tiên phong trong các thị trường mới.

Q. Tại sao bạn chọn bối cảnh tương lai gần?

Daehoon Kim, Giám đốc sáng tạo (sau đây gọi là Kim): Trong khi làm một nguyên mẫu dựa trên Battleground gốc, tôi đã suy nghĩ về việc nên đi đến tương lai hay đến kỷ nguyên hiện đại. Đặt kỷ nguyên ở tương lai xa, tôi nghĩ rằng phong trào sẽ trở nên quá hào nhoáng và khó kiểm soát theo SF, điều này sẽ gây ra vấn đề với lối chơi trên thiết bị di động. Do đó, trong khi duy trì khả năng hoạt động, tương lai gần, nơi trí tưởng tượng thích hợp có thể được làm tan chảy, được đặt làm bối cảnh thời gian.

Q. Phản hồi thử nghiệm của người dùng toàn cầu như thế nào?

Park: Tôi nhận được rất nhiều phản hồi tốt và nó đã giúp tôi rất nhiều trong việc cân bằng trận đấu. Trong khi đó, một điểm chung được chỉ ra ở tất cả các khu vực là vấn đề xử lý và sự xuống cấp của khung hình. Vì có rất nhiều ping khác nhau trên khắp thế giới, tôi lại nhận ra rằng điều này rất quan trọng và tôi đã làm việc chăm chỉ để tối ưu hóa nó.

Q. Có kế hoạch mở rộng các nền tảng như PC không?

Hyeon-gi Jeong, Giám đốc Kinh doanh (sau đây gọi là Jung): Hiện tại , chúng tôi sẽ tập trung vào mảng di động. Vì việc mở rộng nền tảng là một thách thức lớn, chúng tôi dự định sẽ tiến hành khi thu được kết quả khả quan như chống gian lận. Về cơ bản, nhận được điểm vượt qua từ người dùng thiết bị di động là điều đầu tiên. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để xây dựng một môi trường ổn định.

Q. Bạn có kế hoạch gì cho một giải đấu thể thao điện tử không?

Kim: Trong thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để ổn định dịch vụ. Khi nó đã ổn định ở một mức độ nhất định, chúng tôi đang nghĩ đến việc phát triển thể thao điện tử bằng cách cập nhật nội dung cho các cuộc thi trong trò chơi và dần dần phát hành nó.

Jung: Vẫn chưa có kế hoạch nào, nhưng các đối tác từ các quốc gia khác nhau đang thể hiện nhu cầu của họ. Nó sẽ phát triển từng bước bắt đầu với nội dung trong trò chơi.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?