Sợ bộ đầu tư farmstay trên khu đất nông nghiệp xây dựng kiểu homestay

Chính quyền xứ Kim Chi thảo luận dự lật về đầu tư đất làm farmstay và các vấn đề liên quan như xây dựng trên khu đất nông nghiệp kinh doanh homestay.

Khu nhà homestay trên đất nông nghiệp thuộc dự án đầu tư farmstay

 

Chưa rõ chúng ta có trường hợp nào đổ dồn tiền vào các dự án đầu tư vùng đất chuyên về farmstay. Dù vậy, người chủ đầu tư cần tìm hiểu kỹ luật xây dựng ở các khu đất nông nghiệp. Đất vùng ven đang có giá nhưng làm sai dễ bị phạt, đặc biệt là kinh doanh homestay đang nở rộ.

Dự án đầu tư farmstay Tái tạo nông thôn bởi Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải

Thành phố Gyeongnam Miryang đã thông báo vào ngày 16 rằng Gyo-dong đã được Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông lựa chọn cho dự án đầu tư làm khu farmstay sơ bộ tái tạo khu ven đô thị năm 2022.

Dự án sơ bộ tái tạo đất nông nghiệp là cửa ngõ của dự án tái tạo vùng ven đô mới chính. Bạn chỉ có thể đăng ký Thỏa thuận tái tạo mới đô thị nếu bạn được chọn xây dựng khu homestay ở vùng đất nông nghiệp cho dự án sơ bộ.

Với ngân sách 200 triệu won, thành phố Miryang sẽ cải thiện các con hẻm của những ngôi nhà truyền thống thành dạng homestay kiểu mới từ năm tới và nuôi dưỡng cộng đồng bằng cách sử dụng các loại thực phẩm truyền thống.

Gyo-dong, Miryang-si, có nhiều dấu tích của quá khứ, chẳng hạn như cầu Miryang Hyanggyo và nhà cổ của Sơn tộc, nên rất thích hợp cho các dự án đầu tư farmstay khi tái tạo vùng ven đô thị gắn với văn hóa truyền thống.

"Phòng chống gian lận hợp đồng đầu tư farmstay" Hạ nghị sĩ Lee Byung-hoon đề xuất sửa đổi Đạo luật đất nông nghiệp khi muốn xây dựng Nhà ở Cho thuê

Hạ nghị sĩ Lee Byung-hoon (Gwangju Dongnam-eul) của Đảng Dân chủ đã thông báo vào ngày 16 rằng ông đã đề xuất sửa đổi một phần 'Đạo luật về nhà ở cho thuê tư nhân' để ngăn chặn thiệt hại khi khai thác đất nông nghiệp để làm homestay để nhân đôi hợp đồng trong nhà ở.

Pháp luật hiện hành quy định công ty quản lý cho thuê nhà ở có thể ủy thác công việc hợp đồng cho thuê thay cho bên cho thuê, vì vậy không có cách nào biết được ngay cả khi người quản lý cho thuê nhà ở được ủy thác hợp đồng cho thuê hàng tháng có ký hợp đồng kép với người thuê hay không.

Trên thực tế, hàng trăm triệu đô la gian lận đã xảy ra theo cách này, và người ta chỉ ra rằng cần phải cải thiện.

Việc sửa đổi có thể phạt tiền do sơ suất nếu công ty quản lý cho thuê nhà ở đã ký hợp đồng và yêu cầu người cho thuê phải nộp hợp đồng.

"Thiệt hại do hợp đồng kép gây ra đã được chuyển cho người thuê", nhà lập pháp Lee nói.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?