Số dự án nhà lắp ghép cấp 4 tái tạo đất ven đô Sài Gòn dần tăng

Vì 5 điểm đến bổ sung cho dự án nhà lắp ghép trong kế hoạch Tái sinh đất ven đô thị mới ở Đồng Nai đã được xác nhận vào ngày 16, tổng số đã tăng lên 57

nhà lắp ghép với sàn gỗ
Ảnh: sưu tầm

Theo Gyeonggi-do, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông đã tổ chức Ủy ban Đặc biệt về Tái tạo Đô thị lần thứ 29 vào cùng ngày và xác nhận 32 địa điểm có sử dụng nhà ở lắp ghép trên toàn quốc là mục tiêu bổ sung cho Thỏa thuận mới về Tái tạo đất ven Đô thị.

Năm khu vực Gyeonggi được phân theo loại ▲ Sa-dong, Ansan-si (50.000 m²) và Anyang 3-dong (21.417 m), Anyang-si, là các quận đổi mới ▲ Jungang-dong, Yeoju-si (204.944 m²), loại thành phố trung tâm ▲ Seongnam-si, một dự án nhà sàn lắp ghép được công nhận Sujin 1-dong (5.000 m²) và Gwanin-myeon, Pocheon-si (3.596 m²), v.v.

Sadong, Ansan là một dự án nhằm thiết lập cơ sở để nâng cấp cấu trúc ngành ô tô gắn với khu liên hợp bán công nghiệp.

R&D (R&D) Trung tâm tăng trưởng đổi mới công nghệ cao, trung tâm cơ sở chuyển đổi ô tô trong tương lai và nhà ở dạng lắp ghép hỗ trợ việc làm (900 căn) kết hợp với các cơ sở phức hợp về cơ sở hạ tầng xã hội và sinh hoạt (SOC) sẽ được xây dựng.

Anyang 3-dong, Anyang-si, nơi có nhiều tòa nhà cũ kỹ và khiếm khuyết, có kế hoạch xây dựng các công trình nhà lắp ghép hỗ trợ công cộng như các căn hộ số 410 (316 để bán công cộng, 94 cho thuê công cộng) và thư viện và cơ sở thể thao kết nối với các trường học gần đó.

Tại Jungang-dong, Yeoju-si, một nền tảng đôi bên cùng có lợi, trung tâm cộng đồng và Ngôi nhà hạnh phúc (số 120) sẽ được xây dựng và các dự án cải thiện môi trường đường bộ sẽ được thúc đẩy, chẳng hạn như 'Yeo Co.

Sujin 1-dong, Seongnam-si là một dự án chuỗi nhà lắp ghép sử dụng khu đất phức hợp trong khu tái phát triển và bảo trì Sujin 1, và sẽ tạo ra một khu phức hợp bao gồm các cơ sở sử dụng chung, bãi đậu xe công cộng, mức lương công cộng và nhà ở liên kết việc làm ( Số 120).

Gwanin-myeon, Pocheon-si, đã tu sửa lại tòa thị chính cũ, biến nó thành cơ sở hạ tầng sinh hoạt đa mục đích và đề xuất một kế hoạch kinh doanh nhà tiền chế dạng lắp ghép để hồi sinh cộng đồng địa phương bằng cách nuôi dưỡng một cộng đồng cư dân.

Năm địa điểm được lựa chọn sẽ nhận được tổng cộng 63 tỷ won tài trợ hàng năm của chính phủ trong 3 đến 7 năm tới.

Theo đó, có tổng số 57 khu nhà lắp ghép được chọn làm dự án tái tạo đất ven đô thị mới trên địa bàn tỉnh, bao gồm 8 khu vào năm 2017, 9 khu vào năm 2018, 17 khu vào năm 2019, 14 khu vào năm 2020 và 9 khu vào năm 2021.

Trong số đó, Goyang Wondang, được chọn vào năm 2017, đã được hoàn thành lần đầu tiên trong năm nay.Năm tới, 19 địa điểm bao gồm Anyang Myeonghak, Siheung Daeya và Ansan Daebu dự kiến các khu nhà lắp ghép ​​sẽ được hoàn thành hàng năm, 16 vào năm 2023 và 21 vào năm 2024 sau đó.

Một cán bộ của tỉnh cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện giám sát và tư vấn cho từng địa điểm để đạt được kết quả mà người dân có thể cảm nhận được.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?