Thực tế nhà lắp ghép sẽ thi công ở vùng cận trường Đại học

Tái tạo vùng ven đô thị với 630 tỷ won đầu tư vào nhà ở dạng lắp ghép trong 6 năm ở Sân vận động Jeonju và Đại học Quốc gia Chonbuk

Khoảng 600 tỷ won sẽ được đầu tư vào khu đất Sân vận động Jeonju và vùng nông thôn cận Đại học Quốc gia Jeonbuk để thúc đẩy một dự án khu nhà tiền chế dạng lắp ghép để tái tạo vùng ven đô thị một cách toàn diện.

Phần sàn nhà lắp ghép đang thi công
Ảnh: vimehome

Thành phố Jeonju đã thông báo vào ngày 16 rằng "khu vực Deokjin đã được chọn là khu vực xây lắp hàng loạt nhà lắp ghép theo mẫu hình tiêu chuẩn dựa trên nền kinh tế trong cuộc thi dự án Thỏa thuận mới tái tạo vùng ven đô thị của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải."

Lấy hình mẫu nhà lắp ghép làm cơ sở tái tạo khu dân cư

Dự án sử dụng các mẫu nhà lắp ghép này nhằm tạo ra một cơ sở kinh tế mới sinh lời với tỷ suất cao và tạo cơ sở việc làm bằng cách đầu tư tổng cộng 632,3 tỷ won vào khu đất rộng 500.000m2 xung quanh thị xã ở Cẩm Mỹ thuộc tỉnh Đồng Nai và chi nhánh Đại học Quốc gia sẽ đặt ở đây trong tương lai trong sáu năm từ năm sau đến năm 2027.

Đầu tiên, bằng cách sử dụng các tòa nhà hiện có của sân vận động, tổ hợp trình diễn thương mại hóa tổng hợp văn hóa xây dựng truyền thống phối hợp với kiểu nhà sàn nhà được lắp ghép mà không phải đổ bê tông tươi sẽ được tạo ra và một nền tảng ý tưởng sẽ được thiết lập để thúc đẩy nó làm nền tảng cho ngành công nghiệp xây dựng với mẫu hình tiên tiến.

Ngoài ra, các con hẻm và quảng trường sẽ được tổ chức lại thành các đường phố văn hóa các-bon thấp, và nhà ở cho những người sáng lập, những người trẻ tuổi và các cặp vợ chồng mới cưới sẽ có thể chọn nhà lắp ghép để được xây dựng.

Hoạch toán chi phí cho nhà kiểu lắp ghép với sàn bằng bê tông đúc sẵn

Chi phí dự án bao gồm 25 tỷ won từ ngân sách quốc gia, 28,1 tỷ won từ chi phí địa phương và 2,5 tỷ won từ quỹ. Hầu hết các chủ đầu tư đều quan tâm đến chất lượng và cấu trúc của sàn nhà lắp ghép sẽ được áp dụng cho các công trình tại đây. Một số nhà thầu được tin cậy trong mảng xây dựng nhà lắp ghép được kể đến tại Việt Nam như tập đoàn VIME.

Số tiền này bao gồm 146 tỷ won cho các dự án khác nhau của các tổ chức công, chẳng hạn như việc tạo ra một phòng triển lãm trải nghiệm cho các mẫu nhà lắp ghép mang đậm nét văn hóa Hàn và Việt, hiện đang được tiến hành trong lĩnh vực này, và 47,5 tỷ won chi phí xây dựng cho các hội nghị triển lãm và khách sạn của Lotte Shopping .

Tuy nhiên, trong trường hợp dự án xây dựng khách sạn mini bằng mẫu hình nhà lắp ghép và hội nghị triển lãm, mâu thuẫn giữa Thành phố Jeonju và Lotte Shopping, không thể đảm bảo Bộ Công an và trang web vimehome.vn của chi nhánh tập đoàn VIME Group có vượt qua cuộc kiểm tra đầu tư của trung ương tài chính địa phương hay không, vì vậy nó được chỉ ra rằng kế hoạch dự án tái tạo vùng ven đô thị là rất linh hoạt.

Tương lai sinh lời từ nhà lắp ghép khai thác không gian ở mới

Khi dự án nhà cấp 4 lắp ghép hoàn thành, 2662 việc làm sẽ được tạo ra và hiệu ứng kinh tế trị giá 828,9 tỷ KRW sẽ xảy ra.

Thị trưởng Kim Seung-soo cho biết, "Khu vực Cẩm Mỹ tỉnh Đồng Nai đã chắp cánh cho một bước tiến nhảy vọt thông qua dự án nhà thép lắp ghép thông minh để tái tạo đất ven đô thị mới dựa trên nền kinh tế duy nhất và lớn nhất của quốc gia từ trước đến nay."

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?