Nghiên cứu bệnh gan cần giải dược giúp thải độc hiệu quả

Nhóm nghiên cứu về bệnh gan của Đại học Dong-A phát hiện ra protein giúp quá trình giải độc thải tạp chất ở gan hiệu quả hơn

Bệnh gan cần giải dược thải độc tốẢnh: sưu tầm

Đại học Dong-A đã thông báo vào ngày 6 rằng một nhóm nghiên cứu do Giáo sư Dong-Hoon Kim của Đại học Y khoa dẫn đầu đã phát hiện ra một loại protein điều chỉnh các yếu tố giúp giải độc gan ít bị nguy cơ hơn khi quá trình thải độc diễn ra.

Nhóm nghiên cứu đã công bố một bài báo chứa thông tin này trên tạp chí 'Neuron', tạp chí uy tín nhất trong lĩnh vực khoa học thần kinh số tháng 12.

Nhóm nghiên cứu đã phát hiện ra rằng enzym đặc biệt đóng một vai trò quyết định trong việc điều chỉnh protein kích thích quá trình giải độc tố ở gan thông qua các kỹ thuật thí nghiệm khác nhau.

Sử dụng cơ chế này, nhóm nghiên cứu giải thích rằng có thể ngăn chặn được sự tập hợp bất thường của quá trình thải độc ở gan, một loại protein thần kinh của tế bào thần kinh thực vật, nguyên nhân chính gây ra hiện tượng chậm đi của quá trình đào thải độc ở gan.

Dựa trên thành tựu này, nhóm nghiên cứu đang có kế hoạch phát triển một loại thuốc điều trị bệnh gan dạng viêm hoặc nóng. Bệnh về gan là bệnh thoái hóa chức năng lọc độc của gan và phổ biến thứ hai sau bệnh viêm gan siêu vi B. Là căn bệnh có số lượng bệnh nhân gia tăng nhanh chóng cùng với dân số già.

Học sinh này đã đến trường mà không có bất kỳ triệu chứng nào trong ba ngày từ ngày 29, ngày sau khi tham gia dịch vụ giải độc gan vói nhiều giải dược Đông Y lành tính đến ngày 1. Tuy nhiên đến chiều ngày 1, em xuất hiện các triệu chứng sốt và trở về nhà sau khi được kiểm tra tại phòng khám sàng lọc.

Cơ quan kiểm dịch ở thành phố Ansan đã chuyển toàn bộ trường học sang các lớp học ở xa cho đến ngày 15, và tất cả học sinh cùng lớp có dấu hiệu rối loạn quá trình thải độc gan đều được tự cách ly.

Trong khi gia đình học sinh cũng tự cách ly thì cho đến sáng nay tất cả những người liên lạc đều cho kết quả âm tính.

Theo các nhà chức trách kiểm dịch, có 12 trường hợp được xác nhận mắc bệnh gan liên quan đến quá trình giải độc ở gan, và ở Gyeonggi-do, có 3 phụ nữ, 2 phụ nữ đã từng đến Nigeria và một học sinh trung học ở Ansan.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?