Có vẻ mũ bảo hiểm Yohe 970 khá phổ biến

Tuy không chiếm thị phần quá lớn nhưng có vẻ như mũ bảo hiểm Yohe 970 khá phổ biến khi rất nhiều biker sử dụng tại Việt Nam.


Đặc biệt với các biker chơi pkl phân khúc cc tầm trung trở xuống, có lẽ một phần do kinh tế chưa thoải mái đến mức "xả láng". Thế mạnh của mũ Yohe 970 nói riêng và hãng này nói chung khi ở nước ta chính là giá thành rất hữu nghị.

Ảnh: internet

Dòng mũ bảo hiểm Yohe 970 dễ tiếp cận


Trong khi nhiều hãng khác bán sản phẩm của họ với giá tầm 5 triệu đồng trở lên, mũ bảo hiểm Yohe 970 chỉ chưa tới 3 triệu đồng. Dĩ nhiên so với thiết kế cực tinh tế cùng vật liệu cao cấp của đối thủ thì Yohe 970 hơi kém cạnh. Tuy nhiên, nếu không quá đòi hỏi cao thì chiếc mũ 970 này của Yohe vẫn đạt mọi tiêu chuẩn bảo hiểm cần thiết.

=> Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Mũ bảo hiểm Yohe 970.

Nói một cách đơn giản, Yohe đưa ra 970 để tiếp cận được mọi đối tượng khách hàng. Đây có lẽ là chiến lược đúng đắn khi không ít biker vui vẻ bỏ tiền tậu một chiếc mũ bảo hiểm Yohe 970 về dùng.

Chọn shop nào để mua mũ Yohe 970 ở HCM?


Nếu đang ở thành phố mang tên Bác, hãy thử ghé qua các shop chuyên về đồ bảo hộ cho dân biker, vì sao? Ở đây, hàng thường chất lượng, chính hãng, nhiều mẫu mã để chọn lựa, giá cũng hợp lý hơn.

=> Shop điển hình đáng tin cậy: Bigbike Shop

Chủ shop ở đây cũng là dân biker nên rất rành các món bảo hiểm như nón, giáp bảo vệ, găng tây, fullface, 3/4,...Mọi người có thể yên tam đến mua mũ bảo hiểm Yohe 970 ở đây. Nếu gặp được chủ shop còn có thể nhận được tư vấn thêm khi có nhu cầu tìm hiểu nhé!

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?