Vòng tay số phận kết thúc cuộc đời tuổi 20

Số phận đôi khi thật nghiệt ngã với phận hồng nhan, vòng tay tử thần đưa cô người mẫu 20 tuổi lìa đời bởi tên sát nhân loạn trí.


Đó là câu chuyện mới xảy ra bên Ấn Độ, chỉ vì bị cô nàng người mẫu từ chối sex mà tên sinh viên 18 tuổi đã ra tay sát hại rồi đem xác đi phi tang, song không qua khỏi lưới trời. Theo như vòng tay paracord XiLuLa biết thì nguồn tin mà  từ Ấn Độ cho hay, cũng chẳng phải quen biết sâu sắc gì, cô người mẫu trẻ lại từng bị hung thủ tấn công trước đó, không hiểu vì sao tên này lại điên đến mức sát hại cô.

Câu chuyện đã được VnExpress đăng tải với tiêu đề "Người mẫu 20 tuổi Ấn Độ bị sát hại vì từ chối sex" , Vòng tay Paracord XiLuLa xin thuật lại như sau:

Mansi Dixit quen Muzzammil Syed trên mạng, bị anh này tấn công ngay lần đầu gặp mặt.

Trang Oneindia ngày 18/10 đưa tin thi thể người mẫu Mansi Dixit được cảnh sát phát hiện tại Malad - khu phố phía Bắc thủ đô Mumbai - 3 ngày trước đó. Nghi phạm là Muzzammil Syed - sinh viên 19 tuổi. Anh này khai nhận giết Mansi Dixit vì bị cô từ chối sex.


Người mẫu Mansi Dixit.

Mansi Dixit quen Muzzammil Syed qua Internet và hẹn gặp lần đầu tại chỗ ở của cô. Sau khi giết Mansi bằng vật sắc nhọn, Syed bỏ thi thể cô vào một chiếc vali, thuê taxi tìm chỗ thủ tiêu. Tài xế nghi ngờ khi cùng Syed khiêng vali lên xe. Anh báo cảnh sát vì Syed có các biểu hiện lạ như thay đổi điểm đến hai lần, vứt vali ở nơi vắng vẻ.

Nạn nhân quê ở Rajasthan, đến Mumbai theo đuổi sự nghiệp người mẫu, diễn viên... Ngoài chụp ảnh, biểu diễn thời trang, cô từng xuất hiện trong một số phim ngắn. Trên trang cá nhân của Mansi Dixit, không ít người bày tỏ sự thương tiếc vì cô mất khi tuổi đời quá trẻ, ước mơ dang dở.

Cuộc đời lắm chuyện điên rồ nhiều điều nguy hiểm, vòng tay paracord XiLuLa nghĩ rằng chung quy cũng bởi giáo dục kém cũng như môi trường quá sức nhiễu nhương mới sinh ra kiểu sát nhân với lý do như trên. Vòng tay paracord XiLuLa cũng trong ngành nghệ thuật thấy tiếc cho một cuộc đời còn quá trẻ đã phải chấm dứt, mọi thứ có thể đã tốt hơn như thế.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?