Giá thay camera iPhone 6 cũng rẻ như linh kiện khác

Khi camera iPhone 6 của bạn đột nhiên hư hại bởi một lý do nào đó. Việc tìm kiếm giải pháp thay thế là điều mà chắc chắn các bạn không thể bỏ qua. Vậy giá cả của việc thay camera iPhone 6 có rẻ hay không? Hãy cùng tìm hiểu sau đây bạn nhé.

Tâm lý người Việt luôn muốn sử dụng các loại dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất. Đối với việc thay thế linh kiện điện thoại khi hư hỏng tất nhiên cũng vậy. Bất cứ ai cũng muốn tìm hiểu giá dịch vụ trước khi lựa chọn. Với những người đang quan tâm đến chi phí của việc thay camera iPhone 6, bạn có thể tham khảo một số thông tin thú vị liên quan được chia sẻ trong phạm vi bài viết này.


Thay camera iPhone 6 để selfie
Ảnh minh họa: viendidong.com

1. Thay camera iPhone 6 sử dụng linh kiện có nguồn gốc thế nào?


Về linh kiện sử dụng để thay camera iPhone 6 vốn có xuất xứ từ nhiều nguồn gốc khác nhau. Chắc chắn trước khi thay thế, các bạn sẽ muốn biết thứ được thay cho máy của mình được lấy từ đâu. Đặc biệt, bạn sẽ băn khoăn không biết chất lượng sản phẩm liệu có đảm bảo hay không. Trước hết, các bạn cần biết linh kiện sử dụng thay camera iPhone 6 đến từ hai nguồn. Đâu tiên thường là hàng còn nguyên, còn zin tháo ra từ máy khác và thứ hai là linh kiện từ nhà sản xuất của bên thứ 3. Chỉ có hai nguồn cơ bản này bởi hãng Apple hiện không bán linh kiện chính hãng do họ sản xuất.

a. Thay camera iPhone 6 từ linh kiện còn zin


Hiện nay, khá nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại có được nguồn hàng camera iPhone 6 còn mới, được lấy từ các máy bị hỏng màn hình hoặc một phần nào đó mà không còn sử dụng được nữa. Về cơ bản, dù camera đã qua sử dụng nhưng khi thay camera iPhone 6 vẫn mang chất lượng cực tốt. Điều này do camera được cung cấp từ chính hãng sản xuất, được kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường. Do gắn mác hàng chính hãng nên nhiều người khác yêu thích việc thay thế camera có nguồn gốc từ linh kiện còn zin.

=> Tham khảo dịch vụ về màn hình cho cùng đời máy tại đây: Thay màn hình iPhone 6.

b. Thay camera iPhone 6 từ hãng khác sản xuất


Do nhu cầu thay camera iPhone 6 ngày càng gia tăng, các sản phẩm linh kiện còn zin từ máy hư hỏng không đủ đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Lúc này, các sản phẩm linh kiện nói chung và camera iPhone 6 được sản xuất bởi bên thứ 3 xuất hiện ngày càng nhiều. Nhìn chung, chất lượng camera dạng này cũng được đánh giá khá tốt nhưng tất nhiên không thể hoàn hảo được như hàng zin. Điều quan trọng là bạn cần thực hiện việc thay thế linh kiện tại một nơi uy tín. Có như thế camera chất lượng mới được bền lâu.

2. Giá thay camera iPhone 6 và thay các linh kiện khác có giống nhau không?


Trong quá trình sử dụng sản phẩm công nghệ, thiết bị di động, việc hư hỏng sau một thời gian gần như là điều vô cùng khó tránh. Từ cách sử dụng không đúng, máy thường xuyên va đập… chính là những nguyên nhân cơ bản dẫn đến điều này. Với việc thay camera iPhone 6, liệu giá thay thế camera so với các linh kiện khác có chênh lệch nhiều hay không? Đây không chỉ là thắc mắc của bạn mà còn của rất nhiều người khác.

=>  Một linh kiện có nhu cầu thay rất cao của iPhone 6 nữa là pin, blog đã từng chia sẻ tại đây: Thay pin iPhone 6.

Đi thay camera iPhone 6 chụp gái đẹp mặc sơmi trắng
Ảnh minh họa: viendidong.com

a. Chi phí thay camera iPhone 6 phổ biến hiện nay


Mức giá thay camera iPhone 6 hàng zin hoặc hàng từ nhà sản xuất độc lập gần như tương xứng với nhau, ở mức vài trăm ngàn đồng. Sự chênh lệch có sự khác biệt tùy từng cửa hàng cung cấp dịch vụ. Trước khi tiến hành thay thế, chủ cửa hàng hay thợ sửa chữa sẽ mang đến cho bạn hai lựa chọn cơ bản là dùng camera từ máy đã hư hỏng nhưng là hàng chính hãng hoặc camera mới có xuất xứ đến từ Trung Quốc. Bạn hãy cân nhắc theo mục đích, chi phí bản thân để đưa ra quyết định tốt nhất.

b. Giá thay camera iPhone 6 cơ bản tương đương với các linh kiện khác


Thực tế, giá thay camera iPhone 6 không có quá nhiều sự chênh lệch so với việc thay pin hay một số linh kiện khác như loa, màn ở trên thiết bị. Điều này bởi lẽ camera cũng là một linh kiện cơ bản của iPhone, có vai trò quan trọng như nhiều bộ phận khác nên mức giá cũng thường tương đương.

Để đảm bảo không bị “chặt chém” khi thay camera iPhone 6, nhất là sử dụng dịch vụ ở những nơi kém uy tín. Các bạn đừng quên hỏi giá cả dịch vụ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ.

Nếu bạn vẫn còn lăn tăn về giá thay camera iPhone 6 nên chưa quyết định sửa chữa dù camera của thiết bị đã hư hỏng nặng. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn yên tâm hơn về chi phí dịch vụ để sửa chữa camera trong thời gian tới. Chỉ với vài trăm ngàn đồng, camera sẽ làm tốt chức năng, nhiệm vụ của nó để mang đến cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị của mình. iPhone 6 thực sự là một thiết bị tốt, xứng đáng là người bạn thân của tất cả mọi người.

Cám ơn bạn đã theo dõi bài Giá thay camera iPhone 6 cũng rẻ như linh kiện khác này của mình!

Chúc một ngày tốt lành!

Tấn Bình

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?