Lý do khách thay pin iPhone 6 qua năm 2020 vẫn đều đều

Vì sao lượng khách đến các tiệm sửa chữa để thay pin iPhone 6 qua năm 2020 vẫn đều đều không giảm? Dĩ nhiên là vì máy còn ngon, còn giữ xài lâu nữa.

Không chỉ ở năm 2020, trong hai năm trước đó thì nhu cầu thay pin iPhone 6 đặc biệt cao. Thậm chí đến thương hiệu thế giới như Energizer cũng chọn loại pin này để bắt đầu chiến dịch “chào sân” của họ trên thị trường pin điện thoại.

1. Dịch vụ thay pin iPhone 6 phù hợp tầm tiền đại bộ phận người dùng

Đây là một nguyên nhân lớn dẫn đến việc lượng khách thay pin iPhone 6 khá đông và hầu như không hề giảm, kéo dài qua đến tận năm 2020. Không chỉ vì chi phí dịch vụ siêu mềm mà còn gì giá máy cũng rất tốt, nhiều người mua được.

Cảnh thay pin iPhone 6 cho em gái Hoa Hậu

a. Thay pin iPhone 6 là phục vụ rất đông người Việt nam


Mặc dù mức sống của người dân đã được nâng lên rất nhiều, nhưng đại bộ phận vẫn chưa đạt tới mức “an toàn kinh tế”, sức chi tiêu hàng tháng còn thấp. Vì vậy, khi giá iPhone 6 giảm đến mức đến sinh viên cũng mua được thì hầu hết đều dùng đời máy này, nên khi dung lượng pin có vấn đề thì lượng người thay pin iPhone 6 cũng khá đông đảo.

Giá rẻ luôn là yếu tố tác động mạnh đến hầu hết người dùng trên thị trường, thời điểm này thì iPhone 6 đã đạt được tiêu chí ấy cả về giá bán máy lẫn chi phí thay pin iPhone 6. Điều quan trọng để họ chịu dùng đời iPhone cũ rích cũ rơ này chính là máy chạy vẫn mượt, đẹp và hơn hết là có logo của Apple trên đó.

=> Tìm hiểu thêm về dịch vụ này tại đây: Thay pin iPhone 6.

b. Thay pin iPhone 6 và sự hợp lý trong sử dụng


Điều thú vị ở lĩnh vực điện thoại thông minh là phần lớn người dùng đều mù công nghệ, ngay cả với người dùng iPhone. Điều này đặc biệt đúng tại Việt Nam, đa số dùng iPhone là để thể hiện bản thân, chứ tính năng trên máy thì dùng chưa tới một nửa. Việc thay pin iPhone 6 rồi giữ dùng đời máy này tiếp có thể coi là sự hợp lý hơn cả bởi giá mềm mà chất vẫn cao.

Giá thay pin iPhone 6 đã rẻ mà thời gian thực hiện còn nhanh, các trung tâm lớn cũng sẵn sàng thao tác trước mặt khách. Nói cách khác thì rẻ, nhanh, chất lượng, an tâm, thay xong chạy phà phà vì ở tiệm lớn còn hỗ trợ tối ưu lại hệ thống cho khách. Bỏ ít tiền mà được quá nhiều, cực kỳ hợp lý.

2. Kích cầu thay pin iPhone 6 của shop lẫn hãng


Như đã nói thì giá rẻ luôn là chiêu bài cực kỳ hiệu quả của nhiều doanh nghiệp, với nền tảng là khả năng vẫn chạy mượt mọi ứng dụng quan trọng, những chương trình ưu đãi thay pin iPhone 6 liên tục xuất hiện ở nhiều trung tâm lớn, thêm hãng Energizer bơm vào thêm, nhu cầu càng được tăng cao và duy trì tốt.

Gái xinh tóc ngắn đi thay pin iPhone 6

a. Phân vân thay pin iPhone 6 hay bán máy lên đời


Một bên là đời iPhone mới xịn xò le lói, một bên là con máy dù đã là đời khá cũ nhưng chi phí cho em nó lại quá rẻ còn cân được mọi thứ mình cần. Nên thay pin iPhone 6 dùng tiếp cho đỡ tốn hay tích lúa lên đời?

Với mấy bạn đam mê công nghệ, si ngốc vì các đời iPhone mới nhất thì hẳn nhiên chẳng bỏ tiền vào việc thay pin iPhone 6, mà sẵn sàng chi ra hàng chục triệu đua theo xu hướng. Tuy nhiên, trừ cấu hình có cao hơn thì hầu như chưa có gì đột phá trong công nghệ so với iPhone 6. Nếu là người coi trọng hiệu dụng thì sẽ đi thay pin iPhone 6 rồi giữ dùng tiếp luôn, chưa kể đến những chương trình giảm giá ưu đãi của cửa tiệm hoặc hãng sản xuất.

b. Kích cầu thay pin iPhone 6 từ các chương trình ưu đãi


Những ai đang còn đôi dòng suy tư chưa biết giữ hay rời để lên đời cao hơn thì những chiến dịch giảm giá sâu ưu đãi nhiều cho dịch vụ thay pin iPhone 6 sẽ khiến họ quyết định nhanh hơn. Trong năm trước, các sự kiện giảm giá lên tới 30% hoặc miễn phí thay pin iPhone diễn ra khá nhiều lần.

Chưa hết, trong vài tháng cuối năm ngoái, hãng Energizer bước vào thị trường này, và “lời chào” của họ rất hoành tráng. Cụ thể, khi thay pin iPhone 6 Energizer khách sẽ được giảm 20% và tặng miếng dán cường lực trị giá 250k. Ở vài trung tâm còn làm mạnh tay hơn khi giảm đến tận 50% hoặc chỉ còn 145k một suất, cực hời cho khách. Thử hỏi giữ iPhone 6 dùng tiếp hay lợi hơn hay bỏ ra vài triệu để lên đời sẽ ổn hơn?

Tóm lại, máy đang mượt, đáp ứng tốt mọi mặt sử dụng, giá các mặt trước sau đều rẻ, lại được hưởng nhiều ưu đãi lớn khi thay pin iPhone 6. So với đời iPhone mới thì trội hơn hẳn, tỷ lệ ưu đãi cũng cao hơn, nên khách làm dịch vụ vẫn duy trì mức cao khá tốt.

Nga Huỳnh

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?