Sang 2020 thay camera iPhone 6 liệu còn đông khách?

Sang năm 2020, nhu cầu thay camera iPhone 6 liệu còn đông khách như bấy lâu khi iPhone 11 đã lên kệ và đời kế tiếp sẽ xuất xưởng?

Dù thuộc đời máy của hơn 5 năm về trước nhưng dịch vụ thay camera iPhone 6 vẫn luôn có khách đến sử dụng, phần vì cấu hình máy vẫn tốt, ảnh chụp vẫn đẹp, giá trị con máy vẫn khá ổn. Tuy nhiên, đến cuối năm 2020 là ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo, iPhone 6 bị trôi xa hơn thì liệu có còn ai đi thay camera iPhone 6 nữa chăng?

1. Khách thay camera iPhone 6 vẫn đến đều


Trong mấy năm nay, khách đến thay camera iPhone 6 tại các cửa hàng sửa chữa điện thoại dù không ồ ạt nhưng vẫn đều đều xuất hiện. Lý do thì rất nhiều, nguyên nhân chủ yếu là iPhone 6 vẫn được tin dùng dù đã là đời máy cũ.

Đi thay camera iPhone 6 gần nữ sinh đẹp lai Tây

a. Đi thay camera iPhone 6 vì máy đáp ứng đầy đủ yêu cầu


Nói như thế này nghe có vẻ không thuyết phục bởi ở nhiều thương hiệu điện thoại nổi tiếng khác thì máy cũ vẫn có thể làm được như vậy. Thay camera iPhone 6 không chỉ để chụp hình mà còn vì mục đích sử dụng khác nhau, trong đó có khát vọng “muốn thể hiện” - điều mà điện thoại iPhone đang làm rất tốt.

Nói một cách rõ ràng thì thay camera iPhone 6 một phần cũng vì cho con máy hoạt động tốt ở mọi chức năng, bảo đảm giá trị của một “chú dế” hạng sang, giúp chủ nhân trở nên sang chảnh hơn đôi chút trong mắt thế nhân. Dù là đời cũ nhưng iPhone 6 vẫn là hàng Apple, vẫn có giá hơn những thương hiệu smartphone khác.

=> So sánh và đánh giá về chi phí của dịch vụ: Thay camera iPhone 6.

b. Giá tốt nên thay camera iPhone 6 dùng tiếp


Ở đây tôi đề cập đến cả giá máy lẫn giá linh kiện cho iPhone 6 khi cần thay thế sửa chữa. Đa phần người dùng điện thoại này đề thích hàng Apple nhưng kinh tế chưa quá tốt để mua đời mới nhất về dùng. Khi cần thay camera iPhone 6 thì chi phí cũng không hề cao. Vừa đáp ứng đủ mọi mong muốn lại còn không cần tốn nhiều tiền thì dĩ nhiên số người mua dùng giữ xài iPhone 6 là rất lớn.

Hãy thử nghĩ xem, dù máy thuộc đời iPhone khá cũ nhưng xài vẫn mượt, ngoại hình vẫn đẹp, hình chụp rất nét, giá lại rẻ, vẫn sang chảnh được với người ta. Tổng thể ngon như vậy thì sao không thay camera iPhone 6 để dùng tiếp? Bán lại còn có giá nữa chứ!

2. Nhu cầu thay camera iPhone 6 hết thời ở tương lai?


Dịch vụ này hết khách khi đời máy iPhone 6 thật sự hết thời, thời điểm đó trước sau gì cũng tới, vấn đề là khi nào thôi. Liệu sang năm 2020, nhu cầu thay camera iPhone 6 có giảm mạnh, có làm dịch vụ này thật sự hết thời chăng?

Quyết thay camera iPhone 6 để chụp gái đẹp

a. Khi thay camera iPhone 6 đã không còn cần thiết


Trường hợp này sẽ xảy ra cho hai kịch bản: một là đời iPhone này hết thời, chẳng ai còn giữ dùng nữa, và hai là máy chạy vẫn tốt nhưng chuẩn camera hiện đại đã bỏ xa cấu hình camera của iPhone 6. Khi ấy, việc thay camera iPhone 6 sẽ trở nên vô nghĩa và phí tiền.

Khi người dùng chẳng mấy khi xài camera để chụp hình quay phim, khi họ có một máy khác xịn hơn dùng chung có thể đem lại hình ảnh đẹp hơn. Dịch vụ thay camera iPhone 6 vốn không nhiều so với các dịch vụ thay thế linh kiện khác, nếu người dùng cũng chẳng mặn mà với nó thì cũng vậy.

b. Khách thay camera iPhone 6 sẽ đến khi vẫn còn người dùng iPhone 6


Có lẽ nhiều người đang nghĩ là đi thay camera iPhone 6 chi cho một đời điện thoại đã quá cũ, phí tiền này kia? Tuy nhiên, nhìn vào những tấm hình được chụp bởi iPhone 6 rồi so sánh chúng với những camera đời iPhone cao hơn thì sao? Thật sự thì độ chênh lệch không hề cao, giữ dùng iPhone 6 thì vẫn selfie đẹp thì có sự cố vẫn thay chứ nhỉ? Chi phí thực hiện không hề đắt.

Sang năm 2020, dù tương lai iPhone 6 có bị lùi lại một bước nữa thì nó cũng tương tự đời iPhone 5 theo đúng lộ trình đời cũ đời mới thôi. Tuy nhiên, ngay lúc này vẫn có khách đến thay camera iPhone 5 nên đừng lo nghĩ nhiều, cần thì thay thôi.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài Sang 2020 thay camera iPhone 6 liệu còn đông khách? của tôi!

Chúc một ngày tốt lành!

Nga Huỳnh

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?