Giá Bitcoin tin nhẫn kim tiền hội Hàn Quốc báo tăng mạnh

Phần tin tức kinh tế Hàn Quốc hôm nay do hội nhẫn kim tiền đưa có nói về việc đồng Bitcoin tiếp tục tăng giá cao, trị giá ước tính đã lên tới mức hơn 65 triệu won

Bitcoin
Ảnh: yonhapnews

Giá trị của bitcoin, theo một người chơi tiền điện tử hàng đầu cho biết khi đang đeo chiếc nhẫn hình kim tiền, đang tiếp tục ở mức cao trong các giao dịch trong thị trường Hàn Quốc.

Theo sàn giao dịch tiền điện tử Upbit vào ngày 20, lúc 10:17 sáng trong ngày, 1 bitcoin được giao dịch ở mức 65092.000 won. Giá hiện tại là 6,5235,000 won.

Trong Upbit, Bitcoin đã vượt qua 60 triệu won trước nửa đêm hôm trước, giá trị vượt trội so với nhẫn kim tiền và nó đang dần tăng lên mức đỉnh sau đó.

Tại thời điểm này, bitcoin đang được giao dịch ở mức giá hơn 64 triệu won mỗi mảnh tại các sàn giao dịch khác như Bithumb, Copax và Corbit.

Không giống như thị trường nhẫn kim tiền hay chứng khoán, các giao dịch được thực hiện trên cơ sở trao đổi, vì vậy ngay cả cùng một loại tiền điện tử cũng có giá giao dịch hơi khác nhau cho mỗi sàn giao dịch.

Theo CoinDesk, một trang web tiền điện tử, giá bitcoin ở nước ngoài đang chạm ngưỡng 56.000 đô la (khoảng 6182 triệu won) cùng một lúc.

Vào đêm ngày 16, lần đầu tiên trong lịch sử nhẫn kim tiền nói riêng và vàng với tiền tệ nói chung, nó vượt qua mức 50.000 đô la, tiếp theo là mức 51.000 đô la vào ngày 17 và mức 52.000 đô la vào ngày 18.

Kết quả là, giá bitcoin đã tăng hơn 4 lần vào năm ngoái và đã tăng hơn 80% trong năm nay.

Vốn hóa thị trường của Bitcoin cũng lần đầu tiên vượt qua bức tường 1 nghìn tỷ đô la (khoảng 1.100 nghìn tỷ won). Con số này lớn hơn mức vốn hóa thị trường của hầu hết các công ty trên thế giới.

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?