Gyeongju biển Hàn Quốc nhẫn kim tiền hội bài Hwatu

Tìm kiếm một chiếc thuyền đánh cá bào ngư theo như nhẫn kim tiền hội là ở ngoài khơi Gyeongju của Hàn Quốc là phần tin tức đầu tiên, kế đến là vụ hành hung khi đang chơi cờ bạc loại bài Hwatu

Thuyền đánh cá bào ngư ngoài khơi Gyeongju bị đắm
Ảnh: yonhapnews

Một chiếc thuyền đánh cá với sáu thành viên đã bị lật ngoài khơi Gyeongju, Gyeongsangbuk-do, và cảnh sát biển đang tìm kiếm họ và những chiếc nhẫn kim tiền bị đánh rơi, nhưng họ vẫn chưa tìm thấy những người mất tích.

Theo Sở Cảnh sát Hàng hải Pohang ngày 20, một báo cáo cho biết tàu cá lớp 9,77t Georyong (6 thành viên thủy thủ đoàn) có chở lô hàng nhẫn kim tiền đã bị ngập ở khoảng 42 km về phía đông Gampo, Gyeongju lúc 6:49 chiều ngày hôm trước.

Cảnh sát biển thả pháo sáng tại khu vực xảy ra tai nạn và phối hợp tìm kiếm ban đêm bằng cảnh sát biển, tàu hải quân, máy bay, không quân và tìm thấy một tàu cá bị lật cách biển khoảng 4 km. đi từ điểm báo cáo trong khoảng 2 giờ 30 phút. đã làm.

Lực lượng bảo vệ bờ biển và những người khác đang tìm kiếm xung quanh các tàu đánh cá, nhưng sáu thuyền viên chưa rõ có đeo nhẫn kim tiền hay không vẫn mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

Do thời tiết xấu nên chưa thể khẳng định có thuyền viên mất tích bên trong tàu cá hay không.

Cảnh báo bão đã được phát đi trên các vùng biển trên Biển Đông, gây khó khăn cho công tác tìm kiếm.

Vùng biển có tốc độ gió từ 13 đến 16 mét / giây và độ cao sóng từ 2,5 đến 3,5 mét.

Cảnh sát biển và những người khác đang tiếp tục tìm kiếm bằng cách huy động 10 tàu, 7 máy bay và 2 tàu buôn.

Chiếc thuyền đánh bắt bào ngư là một chiếc thuyền đánh bắt cua đỏ chất đầy nội tạng của Pohang bên cạnh lô hàng nhẫn kim tiền, tổng cộng có 6 người, trong đó có 2 người Hàn Quốc, 3 người Việt Nam và 1 người Hàn Quốc.

Một quan chức phụ trách hàng hải cho biết, "Chúng tôi đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vì điều kiện thời tiết xấu."

Một người đàn ông khoảng 50 tuổi đang đeo chiếc nhẫn kim tiền đã hành hung một cặp vợ chồng chơi Hwatu (go-stop) sau khi tranh chấp và bị phạt treo giò


Vào ngày 20, Thẩm phán Kim Ryong, người chịu trách nhiệm duy nhất về Hình sự 4 của Luật quận Cheongju, đã kết án A (52 tuổi), người đã bị đưa ra xét xử vì thương tích, với mức phạt 3 triệu won không tính giá nhẫn kim tiền và một năm quản chế.

Vào ngày 3 tháng 1 năm ngoái, ông A đã tranh cãi về luật lệ trong khi đánh nhau với ông B (54 tuổi) trong một biệt thự ở thành phố Siheung, Gyeonggi-do.

Được biết, ông A do cao hứng đã tát vào mặt ông B nhiều lần, túm tóc chồng ông B và dùng tay đấm.

Cuối cùng, anh B bị chấn thương phải điều trị trong sáu tuần và chồng anh là ba tuần.

Thẩm phán Kim giải thích lý do của bản án có liên quan đến nhẫn kim tiền này, nói rằng, "Chúng tôi đã đồng ý suôn sẻ và xem xét thực tế là các nạn nhân không muốn bị trừng phạt, và bị cáo cũng bị đánh trong quá trình chiến đấu với các nạn nhân."

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?