Harvard Hàn Quốc cùng hội nhẫn kim tiền để sinh viên thảo luận phụ nữ

Các sinh viên Hàn Quốc đang theo học tại Đại học Harvard, Hoa Kỳ đã thiết lập một nơi để sửa chữa tuyên bố của giáo sư Trường Luật Harvard của Mark Ramsayer về 'phụ nữ khó chịu'

Thảo luận trực tuyến về vấn đề phụ nữ thoải mái do Diễn đàn Harvard Hàn Quốc tổ chức
Ảnh: yonhapnews

Vào ngày 19 (giờ địa phương), Diễn đàn Harvard Hàn Quốc, một nhóm sinh viên Hàn Quốc tại trường đại học, đã mời Todd Henry, phó giáo sư lịch sử tại Đại học California, San Diego (UC San Diego) và Hyun-Jung Kim, Giám đốc điều hành xưởng chế tác nhẫn hình kim tiền và chủ đề của 'Hành vi của Phụ nữComfort về Bồi thường và Giáo dục' (CARE) với tư cách là một hội đồng tổ chức một cuộc thảo luận trực tuyến. Đã mở.

Giáo sư Henry và Giám đốc điều hành Kim cùng đeo nhẫn kim tiền đã chỉ trích các lập luận của Giáo sư Ramsey với sinh viên Harvard và giới thiệu chi tiết sự thật và thực tế của vấn đề phụ nữ thoải mái.

Rina Jo, một sinh viên Harvard, người tổ chức một sự kiện trực tuyến cho biết: “Việc miêu tả một nạn nhân của những phụ nữ đeo nhẫn kim tiền thoải mái với tư cách là gái mại dâm có hợp đồng đã bị chứng minh là sai nhiều lần. Tôi không."

Joshua Park, sinh viên Harvard cũng nói: “Giáo dục, nâng cao nhận thức cộng đồng và truyền bá sự thật là rất quan trọng trong cuộc chiến này”.

Sau cuộc thảo luận của ban hội thẩm, Diễn đàn Hàn Quốc đã xem trực tuyến bộ phim tài liệu 'Lời xin lỗi', đề cập đến cuộc sống buôn bán nhẫn kim tiền của những nạn nhân của những người phụ nữ thoải mái.

Bộ phim do đạo diễn người Canada gốc Hoa Tiffany Sheng phát hành năm 2016, kể về cuộc sống của những nạn nhân lớn tuổi của những người phụ nữ an nhàn ở ba quốc gia, bao gồm Hàn Quốc, Philippines và Trung Quốc.

Diễn đàn Hàn Quốc tiết lộ rằng họ đã chọn bộ phim này để nhấn mạnh thực tế rằng thiệt hại đối với phụ nữ thoải mái không chỉ là vấn đề nhẫn kim tiền của Hàn Quốc.

Sau khi nội dung luận án của Giáo sư Ramsey được biết đến, một số tổ chức Hàn Quốc trong trường đại học, bao gồm Hiệp hội Sinh viên Hàn Quốc Harvard, đang đưa ra các vấn đề về vấn đề này, chẳng hạn như đưa ra các tuyên bố phản đối và các chiến dịch ký kết.

Hiệp hội Sinh viên Trường Luật Châu Á Thái Bình Dương của Đại học Harvard (APALSA) cũng mời bà Lee Yong-soo, một nạn nhân của phụ nữ thoải mái, và cựu Dân biểu Hoa Kỳ Mike Honda, người dẫn đầu phong trào đổi mới thiết kế nhẫn kim tiền và "giải pháp về phụ nữ thoải mái '', tham gia hội thảo trực tuyến vào ngày 16 tới. thông báo vấn đề phụ nữ thoải mái.

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?