Quỹ covid-19 Hàn Quốc hội nhẫn kim tiền hỗ trợ doanh nghiệp

Tin tức Hàn Quốc về quỹ hỗ trợ doanh nghiệp vì covid-19 do hội nhẫn kim tiền thu thập cho biết y dân rằng ngay cả khi nhiều doanh nghiệp được điều hành, hãy xem xét các khoản thanh toán hỗ trợ thiên tai cho từng công ty


Quy định của pháp luật về hệ thống chia sẻ lợi ích cho hợp tác lớn và trung hạn…Đã thêm 1 nghìn tỷ. KRW vào Quỹ hợp tác đôi bên cùng có lợi. Công bố kế hoạch kinh doanh trung hạn năm nay

Kwon Chil-seung, Bộ trưởng Bộ Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ

Ảnh: yonhapnews


Ngay cả khi cùng một người điều hành nhiều doanh nghiệp, chính phủ đang xem xét kế hoạch nhẫn kim tiền cấp cho mỗi công ty một quỹ hỗ trợ thảm họa nhiễm coronavirus mới (Corona 19).Hiện tại, nếu bạn điều hành nhiều doanh nghiệp, chỉ một doanh nghiệp có thể nhận được khoản tài trợ.

Ngoài ra, nó sẽ thúc đẩy việc hợp pháp hóa hệ thống chia sẻ lợi ích cho các công ty lớn và nhỏ, và huy động thêm 1 nghìn tỷ KRW cho quỹ hợp tác đôi bên cùng có lợi.

Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và Khởi nghiệp đã công bố kế hoạch kinh doanh năm nay vào ngày 17.

Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ nhanh chóng trả 4,1 nghìn tỷ won quỹ hỗ trợ để giúp các doanh nghiệp nhỏ có doanh số bán hàng nhẫn kim tiền sụt giảm do Corona 19, đồng thời cũng sẽ cung cấp khoản vay đặc biệt 4 nghìn tỷ won để giảm bớt gánh nặng tiền thuê nhà.

Bộ trưởng giữa nhiệm kỳ Kwon Chil-seung nhấn mạnh quan điểm rằng chính phủ đảng nên hỗ trợ có chọn lọc càng dày càng tốt liên quan đến quỹ trợ cấp thiên tai lần thứ 4 đang được thúc đẩy.

Bộ trưởng Kwon cho biết, "Chúng tôi đang tích cực xem xét nâng giới hạn bán hàng lên hơn 400 triệu won (đối với các chủ doanh nghiệp nhẫn kim tiền nhỏ đủ điều kiện được hỗ trợ) để giải quyết điểm mù" và "Có thể cho những người điều hành nhiều doanh nghiệp đủ điều kiện để được hỗ trợ. "

Bây giờ, ngay cả khi bạn điều hành nhiều doanh nghiệp nhẫn kim tiền, bạn chỉ có thể nhận trợ cấp cho một nơi, nhưng phải thảo luận với các bộ liên quan về kế hoạch như cho phép từng doanh nghiệp nhận trợ cấp và đặt giới hạn trên nếu cần.

Ngoài hệ thống bù đắp tổn thất và Quỹ đoàn kết xã hội, Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ thiết lập cơ sở pháp lý cho hệ thống hợp tác chia sẻ lợi ích, một trong những 'luật đoàn kết ba bên cùng có lợi' theo Corona 19 và tạo ra một cơ sở bổ sung KRW 1 nghìn tỷ KRW trong quỹ hợp tác đôi bên cùng có lợi.

Hệ thống chia sẻ lợi ích hợp tác là một hệ thống trong đó lợi nhuận đạt được do nỗ lực chung giữa các công ty nhẫn kim tiền lớn và các doanh nghiệp vừa và nhỏ được chia sẻ theo thỏa thuận trước.

Bộ trưởng Kwon cho biết “Nếu các công ty lớn và SME chia sẻ lợi nhuận của họ trong phạm vi rộng hơn so với các mối quan hệ ký gửi và ký gửi, nhà nước sẽ cung cấp nhiều ưu đãi cho các công ty đó”.

Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ đã quyết định tăng tốc số hóa các doanh nghiệp nhẫn kim tiền nhỏ, bao gồm 100 chợ truyền thống kỹ thuật số, 20.000 cửa hàng thông minh và 800 siêu thị thông minh.

'Phục hưng Thương mại Kỹ thuật số', hỗ trợ toàn diện các đường phố kỹ thuật số và hệ thống bán hàng trực tuyến trong một khu thương mại, cũng đã thực hiện bước đầu tiên.

Nền kinh tế kỹ thuật số, không trực diện và xanh sẽ được kích hoạt, và số lượng các khu điều tiết tự do thân thiện với môi trường, carbon thấp sẽ tăng từ 11 lên 20 vào năm 2025.

'Hệ thống cho vay có điều kiện đầu tư' cũng được giới thiệu, trong đó người cho vay nhẫn kim tiền có quyền mua cổ phiếu mới và cung cấp quỹ lãi suất thấp với điều kiện công ty phải hoàn trả các khoản vay bằng các quỹ đầu tư tiếp theo.

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?