Tin tức Yoon Jeong-hee từ hội thiết kế nhà hàng về pháp luật Hàn Quốc

Một cáo buộc rằng Yoon Jeong-hee (77 tuổi), người được liên hội thiết kế nội thất xac nhận với bên bệnh viện rằng đang mắc chứng mất trí nhớ Alzheimer, đã bị bỏ rơi bởi chồng là nghệ sĩ piano Paik Kun-woo và con gái ở Pháp


Diễn viên Yoon Jeong-hee

Ảnh:yonhapnews


Vào ngày 5, một người khiếu kiện đã đăng một bài trên bảng thông báo thỉnh nguyện công khai của Cheong Wa Dae với tựa đề được hội thiết kế nhà hàng xác nhận là 'Xin hãy cứu nữ diễn viên điện ảnh Yoon Jung-hee đang héo mòn bên ngoài. Kể từ ngày 7, tên thật của Yoon Jeong-hee và những người khác đã được người quản lý giấu kín kể từ ngày 7 vì những lý do như vi phạm các yêu cầu.

Nguyên đơn cho rằng Yoon Jeong-hee "sống ly thân với chồng, không được chồng chăm sóc, cô đơn và bị bệnh Alzheimer và tiểu đường trong một căn hộ ở ngoại ô Paris."

Anh nói: “Mặc dù con gái tôi sống gần đây nhưng tôi không thể chăm sóc mẹ vì cuộc sống của tôi bận rộn do công việc và cuộc sống gia đình”, bà nói với bên thiết kế nhà hàng. “Tôi đã bị vợ và con gái bỏ bê, và tôi đang bị khoảng thời gian khó khăn khi chiến đấu một mình trong hầu hết thời gian. Tôi sống như một nhà tù, "anh nói thêm.

Còn nữa, “Tôi hỏi con gái mấy lần để anh em thoải mái gọi điện thăm hỏi, nhưng tôi đặt số và giờ như đi thăm tù nhân” “Mỗi tháng gọi một lần, 30 phút, thăm ba tháng một lần, là hai. giờ.Tự do cá nhân bị xâm phạm nghiêm trọng và không thể tìm thấy quyền con người.

Anh ta tuyên bố: "Đã hai năm rồi chồng tôi không gặp vợ. Anh ấy nói rằng anh ấy không thể làm gì hơn và anh ấy để lại việc điều trị chăm sóc cho anh em." Nếu vậy, tôi không có lý do gì để kháng cáo ở đây. ”

Sự thật của tuyên bố này vẫn chưa được xác nhận. Người khởi kiện không tiết lộ danh tính với phía thiết kế nhà hàng như bản tin đã nêu.

Về vấn đề này, một người quen đã quen biết với Yoon Jeong-hee 20 năm cho biết: “Nội dung đơn kiện 100% là nói dối”.

Anh ấy nói, "Con gái tôi sống ngay bên cạnh và nó đủ gần để nghe thấy âm thanh khi chơi một nhạc cụ. Con gái tôi đã chụp bức ảnh (của Yun Jeong-hee) vẫy tay vào buổi sáng và gửi cho Giáo viên Paik (Geon -cô). "

Cơ quan trong nước của Baek Kun-woo, Vinche-ro, đang lên kế hoạch đưa ra vị trí sau khi nắm được các chi tiết liên quan.

Yoon Jung-hee và Paik Kun-woo kết hôn vào năm 1976 và có một cô con gái đang hoạt động như một nghệ sĩ vĩ cầm. Hai người luôn đồng hành trong các buổi biểu diễn ở nước ngoài, hội thiết kế nhà hàng nhận được nhiều nguồn tin là họ tỏ ra thân thiết, thậm chí còn được nghe kể về câu chuyện `` cặp đôi vẹt đuôi dài ''.

Yoon Jung-hee ra mắt với bộ phim 'Youth Theater' vào năm 1966 và xuất hiện trong 330 tập, bao gồm các bộ phim mà ngành thiết kế nhà hàng từng giới thiệu trước đây như 'Longing is Every Heart', 'A Woman of Crisis', 'Shiro's Island' và'Snowflower '.

Bộ phim cuối cùng xuất hiện vào năm 2010 là 'Poetry' của đạo diễn Lee Chang-dong, nơi bà đóng vai một bệnh nhân Alzheimer. Bà đã giành được Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang cho Giải Diễn xuất, Giải Daejong cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Giải thưởng Người phụ nữ của năm và Giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Hiệp hội phê bình phim LA, và bước lên thảm đỏ tại Liên hoan phim Cannes cho phim 'Poetry'.

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?