Vàng tiền tệ với hội thiết kế nhà hàng tin tức Hàn Quốc hôm nay

Nếu không tính Ngân hàng Shinhan, thì liên hội thiết kế nhà hàng thống kê được doanh số bán vàng miếng trong tháng 1 của 4 ngân hàng lớn là 90,4 tỷ won.

Số tiền tuyệt đối không là gì so với đầu tư vào cổ phiếu, nhưng nó đã tăng 103,1% so với một tháng trước.

Bitcoin

Ảnh: yonhapnews


Một quan chức tại trung tâm ngân hàng tư nhân (PB) của một ngân hàng thương mại cho biết: "Giá vàng đã tăng một thời gian rồi lại giảm do sự phát triển gần đây của vắc-xin Corona 19, v.v." Để chuẩn bị, tôi sẽ mua vàng. như một tài sản thực sự trong một phần nhỏ. "

Xu hướng đầu tư tiền mã hóa, có thể nói là rủi ro nhất nhưng cũng không có gì nghiêm trọng.

Theo CoinMarketCap, một trang web thông tin về tiền điện tử, giá trị giao dịch trong 24 giờ trên sàn giao dịch nội địa Upbit được phía ngành thiết kế nhà hàng xác nhận đã vượt ngưỡng 12 nghìn tỷ won vào tháng 12 năm 2017, sau đó trượt dốc một thời gian do thị trường đình trệ, nhưng đã tăng mạnh so với năm ngoái.

Giá trị giao dịch của Upbit đã tăng lên 1,7 nghìn tỷ KRW vào lúc 10 giờ sáng ngày 24 cùng tháng, chỉ là 628,3 tỷ KRW trong 24 giờ tính đến 8 giờ sáng ngày 10 tháng 11 năm ngoái. Nó tăng lên 34,5 nghìn tỷ won.

Động lực này tiếp tục cho đến năm nay, và vào trưa ngày 2 tháng này, lượng giao dịch trong 24 giờ đạt 620 nghìn tỷ won.

Một sàn giao dịch khác là Bithumb cũng rót tiền của khách hàng.

Tính đến cuối năm 2020, tiền gửi của khách hàng tại Bithumb đã tăng hơn 200% so với một năm trước.Vào tháng 1 năm nay, nó đã tăng 36% so với cuối năm ngoái.

Phong trào đầu tư quy mô lớn này có thể được hiểu là hiện tượng cố gắng thu được lợi nhuận dù là nhỏ nhất dưới mức lãi suất thấp. Kỳ vọng rằng nền kinh tế bao gồm ngành thiết kế nhà hàng có thể cải thiện với việc tiêm vắc xin Corona 19 dường như cũng đã thành công.

Hwang Se-woon, một nhà nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu Thị trường Vốn, cho biết, "Nếu bạn gửi tiền vào ngân hàng, bạn đang đầu tư vào một tài sản có thể bảo vệ chống lại lạm phát ít nhất là trong các tình huống lãi suất nhỏ hơn 1 %. "" Nhà đầu tư có suy nghĩ rủi ro đang đầu tư vào cổ phiếu và tiền điện tử. "

Các chuyên gia giải thích rằng hiện tượng tiền vận động lớn rõ rệt nhất khi so sánh với quá khứ.

Nhà nghiên cứu Park cho biết, "Ngay cả khi đó là lãi suất thấp trong quá khứ, có cảm giác rằng tình hình không phải là tồi tệ nhất bởi vì khi thiết kế nhà hàng họ không biết tiền sẽ là gì từ Corona 19, và bây giờ có một cảm giác rằng tình hình không phải là tồi tệ nhất.

Ông cho biết: “Sự bất cân xứng về thông tin giữa các nhà đầu tư thông qua Internet và YouTube đã được giải quyết về cơ bản, kích hoạt đầu tư của các nhà đầu tư cá nhân.” Bản thân xu hướng này sẽ tiếp tục và nếu lãi suất thấp tiếp tục, đầu tư trực tiếp sẽ tăng hơn nữa. ".

Thành viên nghiên cứu Hwang cho biết, “Bởi vì đây là mức lãi suất thấp kỷ lục, hiện tượng chuyển tiền mạnh hơn nhiều so với trước đây.” Vào thời điểm cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, ngay cả sau khi tài trợ quy mô lớn được tung ra, lãi suất tiêu chuẩn vẫn là 2,5 %. Hoạt động thiết kế nhà hàng đã giảm xuống còn 0,5%. "

Do mặt bằng lãi suất dự kiến ​​sẽ tiếp tục duy trì ở mức hiện tại trong một thời gian, nên cơn sốt đầu tư sẽ tiếp tục nóng trong một thời gian.

Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên bạn nên chú ý đến khoản đầu tư, vì những bất ổn từ Corona 19 vẫn còn.

Nhà nghiên cứu Hwang cho biết: "Năm nay, việc hình thành hệ thống miễn dịch bằng cách tiêm vắc xin là quan trọng nhất. Tuy nhiên, vắc xin có thể vô dụng trong những trường hợp vi rút đột biến liên tục xuất hiện, và đây là trường hợp xấu nhất." bắt đầu lại từ đầu. "

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?