Vụ án Hàn Quốc nhẫn kim tiền hội tin tức sát hại người yêu

Một vụ án giết người vì tình cảm tại Hàn Quốc là tin tức hội nhẫn kim tiền sẽ đưa trong hôm nay, kẻ thủ ác từng nói 'Dù sao thì tôi cũng sẽ bị bắt ...' và kết quả người yêu cũ bị y sát hại dã man


Sát nhân nam_IndoorẢnh: yonhapnews


Khoảng ba năm trước, Lim, 52 tuổi và A ở độ tuổi 50 bắt đầu hẹn hò. Tuy nhiên, Lim đã đánh cô A như ăn đòn, hai người chia tay và gặp lại nhau.

Cô A đã cố gắng khôi phục lại mối quan hệ với ông Lim, thậm chí mua nhẫn kim tiền để tặng nhưng tật xấu của ông không được sửa chữa.

Vào đêm ngày 8 tháng 1 năm ngoái, khi anh A không chịu được sự hành hung, nói lời chia tay với Lim, anh ta đã đến quán bar do anh A điều hành, buông ra nhiều câu chửi thề và đuổi khách, và đã chiến đấu.

Khi cô A nhặt được điện thoại của mình, anh ta đã lấy nó và ném xuống sàn, thậm chí còn đập vỡ điện thoại di động của anh A.

Tôi đuổi theo cô A đã trốn thoát và nói: “Tao sẽ giết mày rồi vào phòng giam”, dùng chân đánh vào mặt nhiều lần và dùng tay đấm vào mặt.

Cầm một hung khí trong tay cô A nói: “Mày chết đi” và dùng vũ lực đưa hung khí vào khu vực Myeongchi.

Sau khi sự việc xảy ra, cô A đã làm đơn xin bảo vệ cá nhân và nhẫn kim tiền trên tay đến cơ quan công an và được đăng ký là đối tượng của 112 đơn trình báo khẩn cấp trong một tháng.

Cuối cùng, ông A vì không thể chịu đựng được nữa nên đã đâm đơn kiện Lim ra tòa, ông Lim kiên quyết đòi thỏa thuận từ thời điểm này.

Tháng 5 cùng năm, ông đến thăm cô A và gõ cửa như thể ông sẽ phá cửa. Và việc uống rượu và cầm vô lăng ngày hôm đó đã trở thành mầm mống của một vụ trả thù và giết người khủng khiếp.

Một sĩ quan cảnh sát cung đeo nhẫn kim tiền nhận được báo cáo rằng 'Tôi nhìn thấy một người đàn ông trông rất say bước ra khỏi xe' đã yêu cầu Lim làm bài kiểm tra đồ uống, nhưng Lim từ chối và bị giao cho xét xử vì từ chối kiểm tra đồ uống.

Trong khi bị điều tra về hành vi hành hung cô A, anh Im, người đã được nhận nhẫn kim tiền tại tòa vì lý do từ chối uống rượu, quyết định thỏa thuận với anh A vì bản án đã đến trước một ngày.

Vì bầu không khí xã hội nghiêm trị việc lái xe trong tình trạng say rượu, người ta nhận định rằng nếu anh ta bị bắt tại tòa, khả năng đạt được thỏa thuận với anh A đã biến mất, và anh ta có thể bị phạt nặng hơn.

Vào lúc 1h57 sáng ngày 7/7, anh A đến quán bar do anh A làm chủ và yêu cầu thỏa thuận.

Tuy nhiên, ông A kiên quyết không đồng ý, từ chối nói chuyện với ông Lim và báo cho 112, và ông Lim đã bị cảnh sát cưỡng chế đưa về nhà.

Hơn một giờ sau, Im vì thất vọng vì không còn hy vọng và tức giận với cô A, đã đến thăm cô A và dùng hung khí giết chết cô ta.

Im, người bị buộc tội trả thù theo Đạo luật Trọng số Tội phạm Cụ thể, khai rằng vào thời điểm phạm tội, anh ta vừa mất chiếc nhẫn kim tiền và đang ở trong tình trạng mất hoặc yếu về tinh thần và thể chất do các rối loạn tâm thần kinh như rối loạn nhân cách hữu cơ.

Lim, người chủ yếu say rượu và phạm tội, được phát hiện là một 'người nghiện rượu có vấn đề' do kết quả của bài kiểm tra nhẫn kim tiền rối loạn sử dụng rượu và nguy cơ tái phạm là 'cao' trong thang đánh giá rủi ro tái phạm của người lớn.

Theo kết quả đánh giá của công cụ sàng lọc bệnh nhân tâm thần, mức độ tái phạm theo đặc điểm nhẫn kim tiền liên quan nhân cách của bệnh tâm thần là 'trung bình', nhưng lại có những đặc điểm chống đối xã hội như thiếu kiểm soát hành vi, có vấn đề về hành vi trong thời thơ ấu và nhiều tội phạm. quyền hạn.

Đội hình sự số 2 của Tòa án quận Chuncheon (Thẩm phán Jin Won-du), người phụ trách phiên tòa đầu tiên, thừa nhận rằng Lim đeo nhẫn kim tiền sau khi bị rối loạn sử dụng rượu nặng và rối loạn nhân cách cơ bản tại thời điểm phạm tội, dựa trên kết quả của đánh giá tâm lý, nhưng nó không tương ứng với rối loạn tinh thần và thể chất hoặc rối loạn tâm thần và thể chất. Tôi quyết định không.

Tòa án đã tuyên phạt nạn nhân mức án nặng 35 năm tù giam, nói rằng, "Bị cáo liên tục và nhiều lần quấy rối nạn nhân và cuối cùng giết anh ta một cách dã man", đồng thời ra lệnh gắn thiết bị điện tử theo dõi vị trí (vòng chân điện tử) cho 20 nhiều năm.

Vị thẩm phán giải thích lý do của bản án, rằng "Thay vì đếm và suy ngẫm về nỗi đau của nạn nhân do hành vi phạm tội trước đó gây ra, nạn nhân đã lấy đi mạng sống của mình vì anh ta không kiện và đồng ý với anh ta."

Ông nói: “Khó có thể đong đếm được nỗi buồn, nỗi đau, sự tức giận và những vết thương lòng mà người nhà nạn nhân đeo nhẫn kim tiền phải gánh chịu, tang quyến đang kêu oan”, ông nói: “Cần phải có hình phạt tương xứng với tội lỗi”.

Tôi phản đối phán quyết và kháng cáo.Bên công tố, người yêu cầu án tù chung thân, cũng đã đệ đơn kháng cáo, và vụ án một lần nữa được tòa xét xử.

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?