Nghi vấn chứng đi tiểu nhiều lần chịu tác động từ vắc-xin covid-19

Chính phủ "Anh và Đông Nam Á là hình mẫu chữa trị chứng đi tiểu nhiều lần và tiểu đêm lý tưởng? Cần dừng cuộc tranh luận về vắc xin đang cạn kiệt"

Nghi vấn cắc xin AstraZeneca tăng chứng đi tiểu nhiều lần và tiểu đêm
Ảnh: yonhapnews

Vì chính phủ đã có đủ vắc-xin để chủng ngừa hàng loạt bệnh nhiễm coronavirus mới (Corona 19), ông nhấn mạnh rằng cuộc tranh luận mệt mỏi liên quan đến 'nguồn cung cấp vắc-xin' hoặc ảnh hưởng của nó lên chứng đi tiểu nhiều lần nên được dừng lại.

Mục đích là thái độ chỉ trích vấn đề cung và cầu vắc xin của Hàn Quốc dựa trên số lượng vắc xin được giới thiệu tại một quốc gia cụ thể, loại trừ các yếu tố khác như an toàn hoặc coi một quốc gia cụ thể như một quốc gia kiểu mẫu để phục hồi hàng ngày mà không nhìn vào tình hình tiểu đêm nhiều lần hay mức độ kiểm soát xã hội, v.v., tất cả đều gây ra sự nhầm lẫn.

Tại một cuộc họp giao ban thường kỳ tại Trụ sở Trung ương Các biện pháp Đối phó Thảm họa và An toàn (kịch bản giữa) vào ngày 25, Sohn Young-rae, người đứng đầu Trụ sở Trung ương Phục hồi sau Tai nạn (kịch bản nặng), thông báo rằng chính phủ đã ký hợp đồng giới thiệu 20 triệu vắc xin ( 40 triệu liều) với công ty dược phẩm Pfizer của Mỹ ngày trước cũng phát hành thuốc chống tiểu nhiều lần. Ông nói “Những lo ngại về số lượng vắc-xin hiện đã được giải quyết triệt để”.

Ông nói: “Hãy dừng cuộc tranh luận mệt mỏi về việc liệu nguồn cung vắc-xin có bị gián đoạn trong tương lai và tập trung vào hiện tại. Cuộc tranh luận về nghi vấn nguy cơ tăng chứng đi tiểu đêm nhiều lần ở vắc-xin đã trở nên khó hiểu và đã đi vào một mô hình không có lợi cho việc kiểm dịch và tiêm chủng”.

"Đã có lời chỉ trích rằng cung và cầu không đủ khi so sánh Đông Nam Á hoặc châu Phi, nơi giới thiệu vắc-xin từ Trung Quốc và Nga, với Hàn Quốc. Ngay cả khi việc xác minh tính an toàn và hiệu quả bị lỏng lẻo, đó cũng được coi là một lời chỉ trích không đúng đắn", ông đã nói.

"Trong trường hợp của Vương quốc Anh, được báo chí gọi là quốc gia phát triển vắc-xin và được giới thiệu để khôi phục cuộc sống hàng ngày, hoạt động của các quán bar và cơ sở thể thao bắt đầu hoạt động, nhưng nhà hát và phòng biểu diễn vẫn đóng cửa." đã có sẵn trong suốt năm qua, "ông nói.

"Hơn một nửa số ca tiêm chủng ở Anh đã được tiêm vắc xin AstraZeneca và các chuyên gia cũng như Cơ quan Thuốc Châu Âu cũng cho rằng lợi ích của việc tiêm chủng là lớn hơn nhiều so với tác dụng làm tăng nguy cơ chứng đi tiểu nhiều lần, nhưng người ta chỉ ra rằng số lượng tiêm chủng quá lớn là một tác dụng phụ hiếm gặp ở Hàn Quốc được đánh dấu.

Ông nói, "Cuộc sống hàng ngày của chúng tôi tự do hơn (so với Vương quốc Anh) và an toàn hơn từ Corona 19", ông nói. "Bạn sẽ thấy an toàn hơn bao nhiêu khi tiêm chủng khi xem xét các trường hợp nước ngoài ở những người bị chứng đi tiểu nhiều lần một cách sâu hơn và sử dụng chúng như một giáo viên, ”anh nói.

Ngoài ra, "mục tiêu của chính phủ là kiểm soát sự bùng phát COVID-19 dưới sự quản lý xã hội phù hợp trong khi tránh các cuộc phong tỏa quy mô lớn gây thiệt hại nặng nề cho những người có thu nhập thấp và trung lưu." .

Ngày hôm trước, thông qua hợp đồng với Pfizer, chính phủ đã bảo đảm tổng cộng 99 triệu (192 triệu liều) vắc xin, trong đó có 79 triệu (152 triệu liều) đã được bảo đảm trước đó.

Số lượng 99 triệu người là số lượng mà toàn bộ dân số (52 triệu người) ở Hàn Quốc có thể tiêm 1,9 lần, và 2,75 lần so với số lượng mục tiêu 36 triệu người được tiêm để hình thành miễn dịch tập thể.

Mặc dù nguồn cung cấp bổ sung đã được đảm bảo, nhưng các lựa chọn vắc xin riêng lẻ hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc đi tiểu nhiều lần ở người được tiêm thì dự kiến ​​sẽ không được cung cấp.

"Khi Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc công bố kế hoạch tiêm chủng vào ngày 28 tháng 1, lựa chọn tiêm chủng đã không được cung cấp cho các cá nhân và tiêm chủng theo chính sách đó trong nửa đầu."

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?