Tra hợp đồng thiết kế văn phòng với nguồn lợi ở Long Gi

Thanh tra hợp đồng thiết kế văn phòng đã ký và lợi nhuận liên quan ở tỉnh Long Gi

Thị trưởng Eun Soo-mi "Tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng các yêu cầu bồi thường về việc thu hồi các khoản lợi nhuận và thiệt hại trong các hợp đồng về thiết kế nhiều văn phòng dịch vụ có dấu hiệu không công bằng ở Daejang-dong".

Thị trưởng của Seongnam, tỉnh Gyeonggi, đã thông báo vào ngày 22 rằng họ sẽ xem xét việc thu hồi lợi nhuận quá hạn từ một công ty thiết kế kiến trúc văn phòng thuộc tư nhân phát triển Daejang-dong.

Công trường thiết kế văn phòng đô thị mới
Ảnh: sưu tầm

Thị trưởng Eun đã đăng trên Facebook, nói rằng, "Chúng tôi sẽ tiến hành xem xét đầy đủ, bao gồm cả tư vấn pháp lý, để thu hồi lợi nhuận không công bằng dựa trên hợp đồng thiết kế văn phòng thuộc các công ty mất tiền cọc hoạt động liêm chính (do một nhà điều hành doanh nghiệp thiết kế kiến trúc tư nhân đệ trình)."

Thị trưởng Eun cũng nói thêm rằng yêu cầu bồi thường thiệt hại riêng biệt cũng sẽ được xem xét về mặt pháp lý.

Về việc phê duyệt dự kiến ​​hoàn thành vào cuối tháng 12, ông nói, "Nếu việc phê duyệt bị trì hoãn, có những lo ngại rằng các quyền của công dân, chẳng hạn như thực hiện các quyền thiết kế kiến trúc thuộc dạng tài sản như văn phòng, sẽ bị hạn chế", ông nói.

Nếu thành phố chấp thuận hoàn thành, 'Seongnam Ui Garden', nhà phát triển của Daejang-dong, sẽ hoàn thành việc phân phối thêm lợi nhuận phát triển xây dựng tòa nhà văn phòng và tiến hành quá trình thanh lý, khiến thành phố khó có thể áp dụng các biện pháp trừng phạt.

Trước đó, vào ngày 6, tỉnh Gyeonggi đã yêu cầu thành phố Seongnam thực hiện các biện pháp như đóng băng và bảo quản tài sản, cấm chia thêm cổ tức từ lợi nhuận phát triển và thu hồi lợi nhuận từ kinh doanh dịch vụ thiết kế văn phòng không công bằng, vì cho rằng một nhà phát triển tư nhân ở Daejang-dong đã vi phạm hợp đồng liêm chính.

Theo đó, thành phố đã hình thành và đang vận hành TF phản ứng Daejang-dong với sự tham gia của những người đứng đầu các ban ngành như Ban Tài chính Ngân sách, Ban Hoạch định Chính sách, Ban Phát triển Cân bằng Đô thị, Ban Pháp chế và Văn phòng Công vụ.

Thành phố có kế hoạch ký hợp đồng tư vấn kiến trúc thiết kế không gian văn phòng làm việc với một công ty luật vào đầu tuần tới và xem xét các biện pháp như thu hồi lợi nhuận không công bằng và yêu cầu bồi thường thiệt hại.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?