Dùng kiểu nhà lắp ghép theo mẫu nhà sàn cho khu kinh doanh

Dân cư đông đúc dần thích nhà lắp ghép và nhà ở dạng khung thép tiền chế có giá rẻ

Nhà lắp ghép kiểu nhà sàn
Ảnh: sưu tầm

Dòng chảy dân cư và sự trì trệ của các khu thương mại Trung tâm thành phố Jinju sau khu áp dụng kiểu nhà sàn dạng lắp ghép được biến thành một không gian sống sôi động

Trung tâm thành phố Jinju, khu Đồng Nai, nơi đang trải qua những khó khăn gấp đôi do dân số quá đông và tình trạng đình trệ ở khu kinh doanh, sau khi áp dụng nhà tiền chế kiểu lắp ghép được biến thành một không gian sống và nơi làm việc sôi động.

Thị trưởng Jinju Jo Gyu-il đã tổ chức một cuộc họp báo tại phòng họp của tòa thị chính vào ngày 16 và thông báo rằng quận trung tâm của thành phố Jinju với các dạng nhà lắp ghép cuối cùng đã được chọn cho 'Cuộc thi Thỏa thuận mới về Tái sinh đô thị của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải cho nửa cuối năm của năm 2021 '.

Do đó, thành phố Jinju đã được chọn là dự án chào bán công khai trong ba năm liên tiếp sau quận Seongbuk vào năm 2019 và quận Gangnam vào năm 2020.

Dự án Tái tạo đô thị mới Quận Trung tâm được lựa chọn lần này là dự án nhà lắp ghép loại hình đô thị trung tâm với mục đích phục hồi văn hóa địa phương, cải thiện môi trường dân cư và nuôi dưỡng cộng đồng bền vững.

Đặc biệt, bằng cách thiết lập bản sắc khu vực, hồi sinh khu thương mại và tạo việc làm ở quận trung tâm thông qua phát triển cơ sở đổi mới tăng trưởng ở trung tâm thành phố ban đầu, và liên kết các nội dung nhà ở lắp ghép ở địa phương như Jinju Sangmusa (tiền thân của Jinjusang), Chợ Jungang, Chợ Nongae và Chợ Rau quả, người dân và khách du lịch muốn tìm kiếm để biến nó thành một nơi

Dự án có vốn đầu tư 26,8 tỷ won trên diện tích 200.000 mét vuông ở Jangdae-dong, Jinju-si, sẽ khởi công vào nửa đầu năm sau và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2026.

Thị trưởng Cho nói thêm rằng dự án tái tạo thành phố ở quận trung tâm đã được lựa chọn cùng lúc với dự án nhà lắp ghép thông minh tái tạo đô thị sơ bộ ở quận khác.

Dự án sơ bộ cho Quận Daesang là một dự án cải thiện môi trường làng quy mô nhỏ sử dụng đất nhàn rỗi với chi phí 150 triệu won trên một khu vực 30.000 m² ở Sangsan-dong, tư vấn cho các vấn đề của làng và các dự án nhà ở xây bằng cách lắp ráp ghé các bộ phận với nhau, nó giúp phục hồi cộng đồng như cuộc sống xã hội UP phòng thí nghiệm.

Thị trưởng Cho nói, "Chức năng lịch sử và giáo dục của quận Seongbuk, là trục trung tâm của trung tâm thành phố ban đầu ở phía bắc sông Namgang, các chức năng văn hóa và nghệ thuật của quận Gangnam, trục trung tâm của trung tâm thành phố ban đầu ở phía nam của Sông Namgang.

Sự hồi sinh của quận trung tâm bằng các kiểu nhà lắp ghép, là liên kết giữa trung tâm thành phố ban đầu, với các chức năng việc làm và khởi nghiệp, được kết nối với thành phố của chúng tôi. “Chúng tôi đã hoàn thành toàn bộ dự án tái tạo đô thị ở trung tâm thành phố ban đầu,” anh ấy nói.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?