Chọn nơi thay pin iPhone X theo tiêu chí nào sẽ an tâm?

Đầu năm 2020, iPhone X vẫn rất có giá nên các dịch vụ đi kèm như thay pin iPhone X cũng không hề rẻ, dễ phát sinh lừa đảo, vậy nên xét theo tiêu chí nào để chọn được nơi đáng tin cậy?

Có thể khẳng định thay pin iPhone X nói riêng và thay pin cho điện thoại iPhone nói chung luôn có mức giá rẻ hàng đầu so với các dịch vụ thay thế linh kiện khác. Tuy nhiên, mức giá thay pin iPhone X đang khá cao, phần vì bị ràng buộc về giá theo nguồn linh kiện đưa về, phần vì rủi ro trong lúc thực hiện cũng lớn.

1. Thông tin thay pin iPhone X phải công khai chi tiết

Không mập mờ, không qua loa đại khái, nói rõ nguồn hàng cũng như đăng tải dịch vụ thay pin iPhone X đủ loại gồm pin EU lẫn pin dung lượng cao của hãng nào, giá cả và bảo hành.

Việc thay pin iPhone X và hình ảnh gái đẹp Trung Quốc

a. Liệt kê rõ thay pin iPhone X thật chi tiết theo từng loại


Nếu ai đã dùng điện thoại iPhone từ lâu hẳn cũng từng phải đi thay pin cho em nó, sẽ biết pin mới cũng chia làm nhiều loại như EU, Pisen và mới đây lại có thêm Energizer và Remax. Vì thế, muốn thay pin iPhone X ở đâu phải xem họ có liệt kê đủ như vậy kèm giá với thông tin bảo hành đặc thù hay không?

Ở vài trung tâm lớn, họ còn không ngần ngại giải thích rõ pin EU là loại gì và chú giải luôn Pisen là sao mà thay pin iPhone X bằng loại Remax là thế nào. Đa số khách không rõ sự khác nhau giữa các loại này, một số còn không kiểm tra xem giá đăng tải đã là giá trọn gói chưa, chỗ làm ăn minh bạch sẽ ghi rõ luôn chi phí sau cùng không phát sinh thêm.

=> Tham khảo thêm vấn đề này ở các đời iPhone trước đó như: Thay pin iPhone 8 hoặc cũ hơn là thay pin iPhone 6 vẫn đang còn khách đến thay.

b. Bảo hành thay pin iPhone X mới thật sự đáng quan tâm


Dẫu biết đa số đều coi trọng phần giá thành, tâm lý chung thôi, nhưng đáng tin cậy hay không và chất lượng thế nào thì chế độ bảo hành mới bộc lộ rõ được. Đa số thay pin iPhone X chất lượng đều có thời gian bảo hành chuẩn là 12 tháng, với loại cao cấp mang thương hiệu riêng như Pisen, Energizer hay Remax sẽ có trường hợp lên đến 2 năm, bao đổi trả cháy nổ.

Nói cách khác, có lời cam kết về chất lượng, có chính sách đền bù đổi trả với thời gian bảo hành dài lâu thì mặc nhiên thay pin iPhone X ở đó có chất lượng cao. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ chiếm được lòng tin của rất nhiều người và họ phán đoán cũng chuẩn đấy. Nếu ai còn ngờ vực thì có thể truy thêm theo vài tiêu chí bên dưới.

2. Thông tin của nơi thay pin iPhone X cho bạn


Họ là ai? Họ làm ăn ra sao? Có đăng ký kinh doanh với cơ quan chức năng? Hoạt động đã được bao lâu? Khách hàng cũ nói gì về họ? Cộng đồng công nghệ biết gì và đánh giá ra sao? Hãy quyết định có nên thay pin iPhone X ở đó hay không sau khi duyệt hết các phần trên, chắc cú không thể trật, nhưng khá tốn thời gian.

Thay pin iPhone X cho gái đẹp ảo diệu

a. Cân nhắc thay pin iPhone X ở nơi không đăng ký doanh nghiệp


Thường là các tiệm sửa điện thoại nhỏ tí ti, họ không có thông gì khác ngoài tên cửa tiệm và tên vài dịch vụ mà họ làm. Với đời máy xưa cũ ít tiền như 4 và 5 hay miễn cưỡng là đời iPhone 6 thì đến đây cũng chịu đi, nhưng nếu thay pin iPhone X ở mấy chỗ này thì coi chừng “toang” em dế đắt tiền đấy!

Trường hợp đó là tiệm lâu năm ở khu đó và bạn cũng biết rõ họ ra sao thì có thể tin được nếu không mang điều tiếng gì. Tuy nhiên, đa số người dùng sẽ chọn đi thay pin iPhone X ở các trung tâm lớn vì máy vẫn khá đắt tiền, đầu năm 2020 muốn mua iPhone X cũng hơn 11 triệu đồng.

b. Chọn chỗ thay pin iPhone X theo nhận xét từ cộng đồng


Nói cách khác là xem qua lịch sử nghiệp vụ, coi chất lượng chuyên môn có tốt hay không? Khi xảy ra sự cố thì cách xử lý của họ thế nào? Có hợp tình hợp lý? Bởi chẳng có gì là mãi xuôi chèo mát mái, quan trọng khi có chuyện thì xử lý ra sao coi cho được. Đi thay pin iPhone X cũng phải phòng hờ những trường hợp như thế, lỡ xui thì cũng được hỗ trợ.

Trong các tiêu chí đánh giá thì xem lịch sử hoạt động được coi là cách chuẩn hơn cả, bởi cung cách làm ăn thế nào đều được thực tế chứng minh. Thời gian hoạt động các lâu thì nhận xét chất lượng thay pin iPhone X theo tiêu chí này càng chuẩn, cộng đồng công nghệ uy tín đánh giá thì đa phần sẽ chuẩn.

Qua các tiêu chí trên, hẳn mọi người cũng đã biết làm thế nào để nhận ra nơi có thể thay pin iPhone X thật tốt thật đáng tin cậy rồi đấy! Việc còn lại là xem giá thành và chương trình ưu đãi có hay không mà thôi.

Nga Huỳnh

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?