Lượt thay pin iPhone 8 vào năm 2020 sẽ tăng nhiều

Khi thấy lượng người tìm mua iPhone 8 tăng nhiều, liền đoán được lượt khách đi thay pin iPhone 8 vào năm 2020 sẽ tăng nhiều.

Chỉ là lẽ đương nhiên thôi, vì ai dùng iPhone mà chẳng có lúc pin xuống cấp phải thay cái mới cho nó, đời iPhone 8 cũng tương tự. Với dòng thương hiệu như iPhone rất khó để mất giá thì người dùng thường giữ khá lâu, vượt thời gian pin hoạt động, chưa kể dùng không đúng cách, sẽ sớm phải đi thay pin iPhone 8 ở chỗ này hay chỗ khác.

1. Vì sao nhu cầu thay pin iPhone 8 tăng trong năm nay?


Như mọi người cũng biết, dù rất khó để mất giá nhưng thời gian trôi qua thì đời mới sẽ thành đời cũ, xuống giá là chuyện thường. Sở dĩ nói nhu cầu thay pin iPhone 8 tăng trong năm 2020 vì giá máy đang giảm dần về con số mà đại bộ phận người Việt đều có thể mua được.

Sẵn sàng thay pin iPhone 8 cho gái xinh bên cửa

a. Sớm cần thay pin iPhone 8 trong năm 2020 vì vài lý do


Hầu hết iPhone 8 đang có tại Việt Nam đều là máy cũ, khó có loại tồn kho, pin trong đó dĩ nhiên chẳng còn zin chất như lúc đầu. Dù ở trong tình trạng tốt hay chủ nhân cũ mới thay pin iPhone 8 không lâu thì cũng khó biết chất lượng ra sao nếu bị thay hàng lô hoặc người chủ cũ xài quá hao.

Do đó, khi mua đi bán lại mà ai là người dùng thì hẳn nhiên sớm muộn cũng cần thay pin iPhone 8, đặc biệt là khi sang năm nay lượng người sử dụng iPhone 8 sẽ tăng, điều chắc chắn sẽ xảy ra như đời iPhone 6 đã từng. Bên cạnh đó, với tình hình cạnh tranh ngày một tăng giữa các nhà cung ứng pin iPhone thì nhu cầu sẽ được kích lên đáng kể.

=> Một bài trước đây cùng chủ đề này, mời tham khảo tại đây: Thay pin iPhone 8.

b. Chuyển dịch thay pin iPhone 8 lên top nhu cầu


Trong vài năm trước, lượng khách đi thay pin iPhone 6 chiếm đại đa số so với các đời iPhone khác do lượng người dùng iPhone 6 cực kỳ đông đảo. Giờ đây, khi giá iPhone 8 dần rẻ đi, lọt vào tầm với của mọi người dân thì ngôi vua của iPhone 6 sẽ được nhường lại cho iPhone 8.

Như đã nói ở trên, rồi chuyện vô số khách đi thay pin iPhone 8 sẽ xảy ra như từng diễn biến đối với đời iPhone 6 trước đó. Dĩ nhiên, không phải đùng một cái mà điều ấy xảy ra, sẽ có sự đổi thay dần dần nên chưa rõ cuối hay giữa năm 2020 điều ấy sẽ đến.

=> Nhìn vào lịch sử trước đó của iPhone 6 sẽ đoán được tương lai cho iPhone 8: Lý do khách thay pin iPhone 6 qua năm 2020 vẫn đều đều.

2. Linh kiện thay pin iPhone 8 với các nhà cung cấp


Phần trên tôi có đề cập đến việc thị trường thay pin iPhone 8 sẽ được kích cầu bởi các nhà cung cấp, hãng lẫn cộng đồng tiệm sửa chữa điện thoại. Nói rõ hơn là các chương trình ưu đãi dịch vụ cho iPhone 8.

Gái xinh TQ tới tiệm thay pin iPhone 8

a. Giá thay pin iPhone 8 quyết định mọi thứ


Nếu lượng người dùng tăng mạnh nhờ giá máy đã thay đổi thì khẳng định đối tượng của dịch vụ thay pin iPhone 8 chính là những người chuộng giá rẻ, một phần cũng vì mức chi tiêu của họ cũng bị giới hạn. Vì vậy, khi tổng chi phí thay pin iPhone 8 không cao, lại còn được chạy các chương trình ưu đãi, hãng pin hỗ trợ thêm nhiều quà, giảm nhiều tiền thì nhu cầu cũng tăng lên.

Trước đây, khi Energizer “chào sân” bằng màn giảm giá tận 20% còn tặng thêm 250k dưới dạng miếng dán cường lực cao cấp đã thu về không ít khách hàng. Khi ấy các thương hiệu khác chưa có động thái gì gọi là đáp lại sự cạnh tranh của hãng Energizer. Có lẽ do Energizer bước vào thị trường này quá bất ngờ. Tuy nhiên, trong năm 2020 mọi thứ sẽ khác, cạnh tranh lên cao và giá sẽ còn tốt hơn cho người dùng.

b. Thay pin iPhone 8 và quy luật cung cầu


Đối với loại pin EU, nguồn hàng nhập từ phía bắc chưa lúc nào báo hiệu về việc khan hàng cả, có thể nói muốn bao nhiêu cung ứng được bấy nhiêu. Nhờ đó, giá thay pin iPhone 8 sẽ không thể tăng, trừ khi có sự cố gì đó khiến biên giới phải đóng cửa hoặc siết chặt nhập hàng.

Loại pin hiệu năng cao như của Pisen, Energizer và Remax thì sao? Thật ra, viễn cảnh cạnh tranh gay gắt giữa các hãng mang lại lợi ích cho người dùng mà tôi vừa nói ở trên chính là đề cập đến loại pin này. Dù số người thay pin iPhone 8 hàng xịn hiệu năng cao cũng chẳng phải nhiều, nhưng với sự sôi động đầy hứa hẹn tại thị trường này, hẳn cũng giúp lượt khách tăng nhiều hơn.

Tóm lại, dù chưa xảy ra nhưng dựa theo số liệu trong mấy năm trước, đánh giá độ hài lòng của người dùng đối với đời máy iPhone 8 cũng như hiệu quả tốt từ cuộc tiến quân của hãng Energizer cho thấy nhu cầu thay pin iPhone 8 chắc chắn sẽ tăng.

Nga Huỳnh

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?