Chuyện thiết kế nhà hàng Hàn Quốc trong điện ảnh mùa dịch

Bộ tự kiểm tra COVID-19 cho lĩnh vực thiết kế nhà hàng Hàn Quốc được cấp phép có điều kiện "phương tiện phụ trợ không được xác nhận"

Bộ dụng cụ cấp cho các nhà hàng thiết kế kiểu Hàn tự chẩn đoán Humasis Corona 19
Ảnh: yonhapnews

Vào chiều ngày 23, một bộ dụng cụ tự chẩn đoán nhiễm coronavirus mới (Corona 19) đang được sản xuất tại nhà máy Gunpo ở Humasis, Gyeonggi-do.

Cùng ngày, Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm đã thông báo rằng họ đã phê duyệt có điều kiện hai bộ dụng cụ chẩn đoán loại kháng nguyên có thể tự kiểm tra nhiễm coronavirus mới (Corona 19). Hai bộ dụng cụ chẩn đoán cấp cho các công ty thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc lần này lần lượt là sản phẩm Cảm biến sinh học SD và Humasys, trước đây đã được cấp phép sử dụng chuyên nghiệp ở Hàn Quốc và phê duyệt sử dụng khẩn cấp để tự kiểm tra ở nước ngoài.

Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm đã phê duyệt có điều kiện hai loại bộ dụng cụ tự kiểm tra đối với nhiễm coronavirus mới (Corona 19) vào ngày 23, nhấn mạnh rằng "nó nên được sử dụng như một phương tiện phụ trợ, không phải như một xác nhận nhiễm trùng. "

Sản phẩm được phê duyệt vào ngày này là bộ dụng cụ tự kiểm tra loại kháng nguyên của SD Biosensor and Humasis [205470], và nó được thực hiện để kiểm tra kết quả trong vòng khoảng 15 đến 20 phút khi lấy mẫu bằng cách đặt tăm bông vào mũi của chính nó.

Nó nên được sử dụng khi những người làm nghề thiết kế nhà hàng Hàn Quốc có triệu chứng hoặc hiệp hội dịch tễ học khó thực hiện xét nghiệm di truyền hơn là không có triệu chứng do hạn chế của các sản phẩm có độ chính xác kém.

Dưới đây là tóm tắt các nội dung đã được Bộ ATVSTP công bố và giải trình của các bên liên quan theo hình thức hỏi đáp.

- Bộ tự kiểm tra ở các nhà hàng Hàn Quốc được thiết kế riêng và cấp phép có điều kiện hoạt động như thế nào?

▲ Sản phẩm này được sử dụng bởi các cá nhân trực tiếp lấy mẫu từ bên trong mũi bằng tăm bông kèm theo trong bộ dụng cụ tự kiểm tra mà không cần sự trợ giúp của chuyên gia. Đây là một phương pháp kiểm tra kháng nguyên sử dụng nguyên tắc miễn dịch liên kết kháng nguyên-kháng thể để phát hiện một protein cụ thể của vi rút Corona 19. Kết quả thử nghiệm có thể được xác nhận trực quan trong vòng 15 đến 20 phút. Cũng nhờ cách này mà cổ phiếu ngành thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc tăng trưởng vì đảm bảo được số lượng nhân lực, lượng khách an tâm đến giao dịch cũng nhiều hơn.

- Sự khác biệt so với xét nghiệm kháng nguyên nhanh cho dân thiết kế nhà hàng Hàn Quốc hiện có được cấp phép cho các chuyên gia?

▲ Cả hai sản phẩm đều là sản phẩm dựa trên kháng nguyên, nhưng bộ chẩn đoán nhanh của chuyên gia thu thập mẫu từ mũi họng sâu trong mũi và đọc kết quả, trong khi bộ tự kiểm tra cho phép cá nhân thu thập mẫu mũi từ mũi và kiểm tra kết quả.

- Khả năng của bộ tự kiểm tra để nhà hàng ở Hàn Quốc sàng lọc nhiễm COVID-19.

▲ Các sản phẩm Cảm biến sinh học SD đã được phê duyệt tại Đức, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Đan Mạch, Thụy Sĩ, Luxembourg và Cộng hòa Séc. Độ nhạy nhận biết một bệnh nhân dương tính là dương tính là 82,5% và độ đặc hiệu để xác nhận một người bình thường không có vi rút là bình thường là 100%.

Trong trường hợp Humasis, nó đã được chấp thuận ở Cộng hòa Séc, Áo và Đan Mạch, với độ nhạy 92,9% và độ đặc hiệu là 99,0%.

- Ai nên sử dụng bộ tự kiểm tra Corona 19?

▲ Mục tiêu này dành cho những người có các triệu chứng do nhiễm vi-rút Corona 19 gây ra.Do hạn chế của sản phẩm, rất khó để xác nhận kết quả người chiến thắng, vì vậy nó nên được sử dụng khi một người trong công ty thiết kế xây dựng nhà hàng Hàn Quốc nào đó có các triệu chứng hoặc liên quan dịch tễ học khó thực hiện xét nghiệm khuếch đại gen (PCR).

- Cách đọc kết quả thử nghiệm.

▲ Nếu hai vạch đỏ (vạch kiểm soát C, vạch kiểm tra T) xuất hiện trên xét nghiệm, thì nghi ngờ nhiễm corona 19, vì vậy bạn phải trải qua xét nghiệm khuếch đại gen (PCR) để xác nhận.Ngay cả khi một vạch đỏ duy nhất (vạch kiểm soát C) xuất hiện, nếu bạn có các triệu chứng hoặc nghi ngờ nhiễm trùng, bạn nên làm xét nghiệm PCR.

- Nếu chỉ có một vạch đỏ xuất hiện trong bộ dụng cụ tự kiểm tra này ở người làm nghề thiết kế nhà hàng Hàn Quốc và nó được cho là 'âm tính', tôi có thể không thực hiện xét nghiệm chẩn đoán không?

▲ Bất kể kết quả từ bộ dụng cụ tự kiểm tra, nếu bạn có các triệu chứng COVID-19, bạn phải trải qua xét nghiệm khuếch đại gen (PCR).Là một khía cạnh bổ trợ của xét nghiệm di truyền, nó chỉ nên được sử dụng để sàng lọc.Bất kể kết quả của bài kiểm tra như thế nào, bạn phải tuân thủ các quy tắc kiểm dịch KCDC, chẳng hạn như đeo khẩu trang.

- Tôi có thể mua bộ tự kiểm tra Corona 19 từ khi nào và ở đâu?

▲ Việc mua hàng sẽ được thực hiện thông qua các hiệu thuốc và Internet từ 7-10 ngày sau khi được phê duyệt vào ngày này.

- Giá mua của người tiêu dùng của bộ tự kiểm tra là bao nhiêu?

▲ Hai công ty đang họp giá bên trong nên vẫn chưa quyết định chính xác.Tuy nhiên, vì giá xuất xưởng của nhà máy là khoảng 7.000 won trong và ngoài ngành, nên có triển vọng rằng nó sẽ được bán với giá khoảng 10.000 won trên thị trường.Vì mức giá hiện đang được thảo luận, nó có thể được bán với số lượng lớn gói 10 hoặc 30, hoặc có thể giảm thêm tùy thuộc vào các kênh phân phối như Internet.

Đêm chờ đợi trình diễn ý tưởng thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tại buổi lễ của Oscar 'Bà ngoại Hàn Quốc dễ thương và dí dỏm'

"Bạn dễ thương và hóm hỉnh. Tôi mong được nhìn thấy bà ngoại Hàn Quốc'Soonja 'trên sân khấu Oscar."

Cộng đồng người Mỹ gốc Hàn tại Los Angeles (LA), Mỹ đang tràn đầy háo hức trước thềm Lễ trao giải Oscar lần thứ 93 diễn ra vào ngày 25 (giờ địa phương).

Bộ phim 'Minari', miêu tả cuộc sống của một gia đình Hàn Quốc định cư ở Hoa Kỳ có thành viên làm nghề thiết kế nhà hàng Hàn Quốc để mưu sinh, được đề cử sáu giải Oscar, và có dự đoán rằng Yoon Yeo-jeong, 74 tuổi, người lần đầu tiên được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Hàn Quốc , sẽ ôm chiếc cúp Oscar trên tay.

Choi Mo, 25 tuổi, một người Mỹ gốc Hàn sống ở Quận Cam gần Los Angeles, nói với Yonhap News Agency vào ngày 22, trong một cuộc điện thoại với Yonhap News, và bày tỏ phản ứng nồng nhiệt với mùi tây nước.

Choi nói, "Có rất nhiều bạn bè đồng trang lứa đang theo học thiết kế kiểu nhà hàng Hàn Quốc đã khóc khi xem 'Minari'," và nói, "Những người bạn da trắng cũng đánh giá tốt rằng bộ phim này đã giải quyết sự bất bình của các gia đình nhập cư một cách ấm áp." Bên cạnh đó, còn chỉ ra những khó khăn trong công việc thiết kế nhà hàng Hàn Quốc vào mùa covid-19 ở nước ngoài, rất đáng suy ngẫm

Nancy Yoon, Giám đốc điều hành của'Asian in LA ', người phụ trách quảng bá địa phương của'Minari', cho biết, "Tôi rất vui mừng khi'Minari 'đã bước vào giai đoạn học viện." Điều đó khiến tôi nhận ra mình đã sống vất vả như thế nào để nuôi dạy các con tôi, ”anh nói.

Theo Trung tâm Văn hóa Los Angeles, một quan chức điện ảnh nổi tiếng của Hollywood cho biết: "Cây mao lương mà người Hàn Quốc thích thú, phát triển tốt ở bất cứ đâu."

Về Yoon Yeo-jung, những phản ứng như "dễ thương và vui vẻ" và "một người bà tự tin và đảm đang" xuất hiện.

Yoon Yeo-jung đã nhận được đánh giá tích cực từ ngành công nghiệp điện ảnh Mỹ cho vai diễn bà nội Hàn Quốc Sun-ja trong 'Minari'.

Cư dân mạng và người Mỹ gốc Hàn thuộc thế hệ thứ hai gọi Yoon Yeo-jung là 'grandma' trên mạng xã hội ở các hội nhóm chuyên về thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đã bày tỏ tình cảm của họ với Yoon Yeo-jung bằng cách viết nó là 'halmeoni', một ký hiệu tiếng Anh của bà cô.

Giám đốc điều hành Nancy Yoon cho biết, "Yoon Yeo-jeong đang trở nên nổi tiếng bởi vì anh ấy nói một cách khiêm tốn và vui vẻ, và thể hiện một thái độ tự tin."

Lễ trao giải Oscar sẽ được tổ chức tại Ga Union, một ga xe lửa lịch sử ở Los Angeles, trong 3 giờ bắt đầu từ 8 giờ tối theo giờ miền Đông vào ngày 25 (9 giờ sáng KST) vào ngày 25.

Lễ trao giải Oscar đã được tổ chức tại Nhà hát Hollywood Dolby từ năm 2002, nhưng năm nay, chúng tôi đã chọn Union Station làm sân khấu để xem xét các điều kiện cách ly đối với bệnh nhiễm coronavirus mới (Corona 19).

Hoàn thành vào năm 1939, Union Station là một địa danh của Los Angeles nổi tiếng với mặt tiền cổ kính, sàn lát đá cẩm thạch, trần nhà cao và gạch trang trí thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc với nhiều màu sắc.'Speed', 'Blade Runner', 'Italian Job', 'Dark Night Rise' và'Pearl Man 'đã xuất hiện làm nền trong nhiều bộ phim.

Đạo diễn Steven Soderberg, người chỉ đạo lễ trao giải năm nay cho biết “Khán giả sẽ có cảm giác như đang xem một bộ phim chứ không phải một chương trình truyền hình”.

Nhà ga Union, nơi phóng viên đến thăm vào ngày 21, đã bị rào chắn xung quanh vì chuẩn bị cho lễ trao giải, và nhân viên an ninh đã được triển khai khắp nơi.Không được phép chụp ảnh bên trong.

Một nhân viên bảo vệ trẻ tuổi bảo vệ trước cửa ga Union đã cười nói với phóng viên: "Vì Corona 19 nên lễ trao giải đã giảm đi rất nhiều so với trước đây" và "Nhưng đêm trao giải Oscar sẽ tỏa sáng vì sẽ quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng. đây."

Mặt khác, trước nhà hát Dolby, nơi trải ra ranh giới nghiêm ngặt hàng năm trước lễ trao giải, rất đông khách du lịch.

Thông thường, lối vào Nhà hát Dolby được kiểm soát từ Đại lộ Highland, và có một bức màn lớn xung quanh nhà hát, nhưng năm nay, sân khấu chính đã được chuyển đến Ga Union gần cụm công ty thiết kế nhà hàng của Hàn Quốc ở đó, vì vậy việc vào cửa miễn phí.

Một công dân Latino của Los Angeles nói: "Không phải lễ trao giải năm nay được tổ chức tại Nhà hát Dolby sao?"

Trên các cột trụ của Nhà hát Dolby có khắc các tác phẩm đoạt giải của các giải Oscar trước đó.

Bộ phim Parasite của đạo diễn Bong Joon-ho, được phát hành vào năm 2019 và giành được bốn giải Oscar, bao gồm cả Tác phẩm xuất sắc nhất tại lễ trao giải lần thứ 92 năm ngoái, cũng được liệt kê ở đây một cách tự hào.

Nhân vật chính của lễ trao giải năm nay vẫn để trống.Ba ngày sau, những con mắt của ngành công nghiệp điện ảnh đang đổ dồn vào nhân vật chính mới sẽ được khắc trên các cột trụ của Nhà hát Dolby.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?