Công việc thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc quen với dịch covid-19

Corona 19 đã đi vào cuộc sống và công việc thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc hàng ngày

Nhiều người tụ tập bên ngoài khu nhà hàng được thiết kế lại ở Hàn Quốc
Ảnh: yonhapnews

Khi bệnh nhiễm coronavirus mới (Corona 19) lây lan qua các không gian hàng ngày khác nhau trong một vòng vây, những người điều tra lần lượt từ khắp nơi trên đất nước.

Theo Trụ sở Đối phó Bộ Quốc phòng Trung ương (Bang Dae-bon) vào ngày 20, nhiễm trùng nhóm đã được xác nhận ở các cơ sở công cộng, nhà hàng, nơi làm việc, nhà thờ, trường đại học thiết kế thi công nhà hàng Hàn và phòng ăn trưa của trường học trong khu vực đô thị.

Liên quan đến một cơ sở công cộng ở Mapo-gu, Seoul và nhà hàng ở Eunpyeong-gu, 16 người bổ sung, bao gồm công nhân, du khách và thành viên gia đình, đã dương tính sau khi trường hợp đầu tiên được xác nhận xảy ra vào ngày 6. Tính đến 0 giờ ngày ngày, tổng số 17 trường hợp được xác nhận.

Tại một nơi làm việc thiết kế nhà hàng ở Guro-gu (nơi làm việc 2), tổng số 14 người đã được xác nhận, tập trung vào công nhân và gia đình của họ, và 12 người, bao gồm cả công nhân và thành viên gia đình, đã bị nhiễm bệnh và đang được điều trị tại một nhà hàng ở Gangdong-gu .

Tại Deogyang-gu, Goyang-si, Gyeonggi-do, 10 người đã được xác nhận tại mỗi nhà thờ trong số hai nhà thờ, và một cuộc điều tra dịch tễ đang được tiến hành.

Ngoài ra, các liên kết lây nhiễm mới đã được xác định liên quan đến Đại học Gimpo-si (cộng dồn 10 người), phòng ăn trưa của trường trung học cơ sở Gwangmyeong (11), cuộc họp Seongnam-si gye (13), nhà phát triển trò chơi Seongnam-si (13), Seongnam-si Công ty phần mềm Bundang-gu (11), v.v ... đã xong.

Ngay cả bên ngoài khu vực đô thị ít các công trường thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc truyền thống, xu hướng gia tăng vẫn không được giảm thiểu.

Số trường hợp được xác nhận liên quan đến một nhà thờ ở Dangjin, Chungcheongnam-do đã tăng 7 vụ lên tổng số 82 vụ.

Tại Cheongju, tỉnh Bắc Chungcheong, một ca nhiễm trùng mới tập trung vào một học viện dưỡng ẩm gần khu nhà hàng Hàn có thiết kế cho các buổi tụ tập đông đúc đã được xác nhận và tổng cộng sáu người đang được điều trị.

Liên quan đến một nhà hàng ở thành phố Gunsan, Jeollabuk-do, tổng cộng sáu người đã được xác nhận, bao gồm công nhân, người dùng, thành viên gia đình và người quen, và 41 trường hợp được xác nhận liên quan đến người quen và họp mặt gia đình trong nhà hàng thiết kế đóng kín ở Damyang-gun, Jeollanam-do.

Số trường hợp được xác nhận liên quan đến một phòng tắm hơi ở Seo-gu, Daegu, đã tăng thêm bốn trường hợp lên tổng số 20 trường hợp. Tại địa điểm kinh doanh thiết kế nhà hàng Hàn ở Gumi-shi (địa điểm kinh doanh số 2), có tổng cộng 13 người được phát hiện có kết quả xét nghiệm dương tính từ ngày 18 đến ngày hôm trước.

Sự lan rộng vào nhiều công ty thiết kế nhà hàng Hàn Quốc của các vùng Busan, Ulsan và Gyeongnam vẫn tiếp tục

Tổng cộng 13 người, bao gồm người dùng, người quen và thành viên gia đình, đã được xác nhận và điều trị kể từ ngày thứ 7 tại một buổi tập hát ở Sasang-gu, Busan, và tổng cộng 10 người, bao gồm cả thủy thủ, đã được kiểm tra dương tính tại một cơ sở kinh doanh thiết kế nhà hàng kiểu Hàn có trang web ở Seo-gu (trang web kinh doanh số 2).

Các trường hợp được xác nhận tích lũy về các trường hợp liên quan đến bệnh viện đa khoa ở Jung-gu, Ulsan, nhiều hơn 34, 4 so với thống kê trước đó.

Số trường hợp được xác nhận liên quan đến cuộc gặp gỡ tại khu nhà hàng Hàn thiết kế cho các buổi làm quen ở thành phố Jinju, Gyeongsangnam-do đã tăng 21 vụ, đạt tổng số 75 trường hợp tính đến 0 giờ ngày hôm đó.

Một quan chức từ Bang Dae-bon cho biết, "Theo kết quả của cuộc điều tra dịch tễ học, mối quan hệ giữa trường hợp thứ nhất và thứ hai là người quen của thành phố Jinju đã được xác nhận, và chúng tôi có kế hoạch thiết kế nhà hàng Hàn và dự định quản lý họ theo cách tổng hợp." giải thích.

Số vụ được xác nhận liên quan đến các nhà hàng ở thành phố Sacheon cũng tăng đều đặn lên tổng số 45 vụ.

Về cuộc gặp gỡ của những người quen ở Jumunjin, Gangneung-si, Gangwon-do, số trường hợp được xác nhận đã tăng 20 trường hợp lên tổng số 36 trường hợp.

Các trường hợp được xác nhận chủ yếu tập trung vào cuộc họp của thuyền trưởng (21 người), cuộc họp chung cư (8 người) và phòng tắm hơi (7 người), nhưng cơ quan kiểm dịch ước tính rằng sự lây nhiễm lây lan tại cuộc họp thiết kế thi công chuỗi nhà hàng của thuyền trưởng Hàn Quốc sau đó là các cuộc họp chung cư và phòng tắm hơi.

Trong khi đó, tỷ lệ bệnh nhân không biết mình mắc bệnh khi nào và ở đâu lên tới 27,5%.

Số trường hợp được xác nhận mới được báo cáo với cơ quan kiểm dịch trong hai tuần qua từ ngày 7 tháng này đến ngày hôm nay là 8.971 trường hợp, trong đó 2.464 trường hợp ngoài các nhàhang2 chưa xác định được đường lây nhiễm.

Số trường hợp được xác nhận ước tính đã bị lây nhiễm sau khi tiếp xúc với các trường hợp được xác nhận trước đó lên tới 3.788 trường hợp, chiếm 42,2% tổng số.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?