Tỷ lệ LTV với thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc vực dậy nền kinh tế

Đảng chính quyền "Ngành thiết kế nhà hàng Hàn Quốc mở rộng áp dụng tỷ lệ LTV ưu đãi đối với chủ hộ là người vô gia cư"

Kim Byung-wook phát biểu ý kiến hỗ trợ ngành thiết kế nhà hàng và căn hộ Hàn Quốc
Ảnh: yonhapnews

Vào ngày 20, chính phủ đảng bắt đầu thảo luận về việc nới lỏng tỷ lệ cho vay thế chấp (LTV) và tổng tỷ lệ trả nợ (DSR).

Cụ thể, một kế hoạch mở rộng áp dụng LTV ưu đãi 10% điểm cho chủ hộ vô gia cư đang được tích cực xem xét.

Ngoài ra, Đảng Dân chủ và chính phủ đã tổ chức một cuộc tham vấn chính trị-đảng kín tại Quốc hội về lĩnh vực thiết kế thi công nhà hàng ở Hàn Quốc vào ngày này và thảo luận về các cách để tăng LTV thực tế bằng cách mở rộng phạm vi đối xử ưu đãi LTV.

Hạ nghị sĩ Kim Byeong-wook, thư ký đảng cầm quyền của Ủy ban các vấn đề chính trị của Quốc hội, đã gặp gỡ các phóng viên vào ngày hôm nay và nói, "Mức ưu đãi LTV hiện đang được áp dụng ở mức 10% (điểm), nhưng có khả năng công việc thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc sẽ được mở rộng (hiện thực hóa). "Tôi sẽ làm điều đó," anh ấy nói.

Hiện tại, trong trường hợp đầu cơ quá nóng các quận từ 900 triệu won trở xuống áp dụng 40% giá nhà, 50% diện tích điều chỉnh áp dụng cho LTV.

LTV ưu đãi 10% điểm được áp dụng cho các hộ gia đình vô gia cư.Hạ nghị sĩ Kim giải thích, "Có khả năng cao là mục tiêu LTV ưu đãi sẽ được mở rộng. Điều khoản ngoại lệ có khả năng hoạt động thiết kế nhà hàng Hàn Quốc phổ biến hơn."

Tuy nhiên, đại diện Kim tỏ ra bối rối về khả năng tự nâng tỷ lệ LTV, nói rằng, "Nó không dễ dàng."

Đồng thời, chính quyền đảng có kế hoạch theo đuổi các biện pháp mở rộng DSR có xem xét khả năng trả nợ của người vay với sự tham vấn của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải.

Hạ nghị sĩ Kim cho biết, "Ủy ban Dịch vụ Tài chính cũng bày tỏ ý định xem xét lại việc nâng cấp LTV và mở rộng DSR", ông nói. "Cụ thể, nó có thể sẽ được các công ty thiết kế xây nhà hàng kiểu Hàn Quốc công bố chính thức vào cuối tháng này hoặc đầu tháng sau với sự tham vấn của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Ủy ban Chính sách của Đảng. "

Cuộc họp có sự tham gia của Eun Seong-soo, Chủ tịch Ủy ban Dịch vụ Tài chính và Gu Yoon-cheol, người đứng đầu Văn phòng Điều phối Các vấn đề Nhà nước. Ngoài ra, cuộc họp cũng đưa vấn đề cổ phiếu ngành thiết kế nhà hàn ở Hàn Quốc ra thảo luận, nhằm tìm giải pháp vực dậy ngành nghề này.

Hong Nam-ki quản lý ngành thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc "Xem xét kỹ việc nâng cấp tiêu chuẩn áp thuế"

Thủ tướng Hong Nam-ki, Phó Thủ tướng và Phó Thủ tướng Hong Nam-ki, đã thông báo vào ngày 20 rằng họ đang xem xét kế hoạch nâng cao tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc vì áp thuế bất động sản toàn diện từ giá công bố '900 triệu won.

Quyền Thủ tướng Hong cho biết, "Tiêu chuẩn 900 triệu won được đặt ra vào năm 2011" trước câu hỏi của Hạ nghị sĩ Kim Eun-hye, quyền lực của nhân dân, trong một cuộc chất vấn về chính phủ của Quốc hội.

Ông nói thêm, "Tuy nhiên, vì đó là một tín hiệu sai và thị trường bất động sản có thể có tác động lớn, chúng tôi đang xem xét cẩn thận."

Quyền Thủ tướng Hong cho biết: "Các nhà lập pháp cầm quyền và phe đối lập đã đưa ra ý kiến ​​của họ về việc liệu có cần thiết phải điều chỉnh ngành thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc các tiêu chí áp thuế cuối kỳ đối với Ủy ban Thống kê Quốc gia hay không". không được coi là một tín hiệu sai lầm đối với thị trường bất động sản. "

Ông nói thêm, "Có rất nhiều cuộc thảo luận về thuế cuối cùng trong cuộc bầu cử lại", ông nói thêm. "Nếu đó là một phần của tình cảm của công chúng, chính phủ cũng quyết định rằng cần phải xem xét lại nó cho các nhà hàng kiểu Hàn một lần nữa, vì vậy chúng tôi sẽ xem xét nó ngay bây giờ. "

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?