Hội đàm thiết kế văn phòng công ty với chính sách bất động sản Hàn

Viện kiến trúc Seoul mở Hội nghị chuyên đề về thiết kế văn phòng và chính sách bất động sản được tổ chức vào ngày 29

Mẫu thiết kế văn phòng nhân viên HLM
Ảnh: sưu tầm

Các nhà kinh tế học và kiến trúc sư tiến bộ sẽ tổ chức một hội nghị chuyên đề về thiết kế không gian văn phòng làm việc của các công ty để chẩn đoán các chính sách bất động sản hiện tại và thảo luận về sự cần thiết của các chính sách mới.

Viện Xã hội học và Kinh tế Seoul (SIES) đã thông báo vào ngày 22 rằng họ sẽ tổ chức một hội nghị chuyên đề về kỹ thuật thiết kế văn phòng dựa trên 'Chính sách bất động sản nên đi đến đâu' với Hiệp hội Phát triển Kinh tế Hàn Quốc tại Trung tâm Giáo dục Franciscan ở Jung-gu, Seoul vào ngày 29.

Kang Chul-gyu, chủ tịch Viện Xã hội học và Kinh tế Seoul, nói về bối cảnh của diễn đàn, "Nhiều biện pháp bất động sản tạo thuận lợi cho việc thiết kế các văn phòng đã được thực hiện, nhưng thị trường vẫn chưa được ổn định. Tôi cảm thấy mất mát", ông nói.

Chủ tịch Kang cho biết, "Giá nhà thuê làm công ty và giá thuê văn phòng có thiết kế tùy biến đã tăng vọt, đối với cả căn hộ và biệt thự, và vấn đề tòa nhà văn phòng đã rơi vào tình trạng hỗn loạn".

Diễn đàn sẽ được tổ chức trong ba phiên. Một cuộc thảo luận toàn diện diễn ra sau khi thảo luận về thị trường dịch vụ thiết kế văn phòng hiện tại và chẩn đoán chính sách cũng như hướng cải cách chính sách bất động sản.

Viện Kinh tế Xã hội Seoul là một tổ chức được lãnh đạo bởi Trường Hakhyeon, các học trò của học giả tiến bộ cấp cao Byun Byun Yoon, giáo sư chuyên về thiết kế văn phòng công ty danh dự tại Đại học Quốc gia Seoul, và là người đặt nền tảng lý thuyết cho chính sách cốt lõi của chính phủ hiện tại, 'tăng trưởng dựa trên thu nhập'.

Tâm lý sử dụng dịch vụ thiết kế văn phòng trong khu vực cũng đang lắng dịu

Tất cả các tỉnh ngoại trừ khu vực đô thị ghi nhận 103,9, năm thành phố ngoại trừ Incheon ghi nhận 102,4 và tám tỉnh ngoại trừ Gyeonggi ghi nhận 105,3, tất cả đều giảm trong tuần thứ hai liên tiếp.

Không khí cung và cầu trên thị trường Jeonse cũng tương tự. Chỉ số cung cầu dịch vụ thiết kế văn phòng công ty trong đô thị ở Seoul là 102,3, thấp hơn 0,6 điểm so với tuần trước.

Theo khu vực, ngoại trừ sự gia tăng ở khu vực Tây Nam (102,7 → 103,2), khu vực thành thị (103,2 → 102,7), khu vực Đông Bắc (103,9 → 102,5), khu vực Tây Bắc (102,5 → 102,1) và khu vực Đông Nam Bộ (101,7 → 100,9) đều giảm.

Nhu cầu thuê các công ty làm thiết kế văn phòng ở Gyeonggi lần lượt giảm từ 104,3 xuống 104,2, Incheon từ 105,5 xuống 103,8 và toàn bộ khu vực đô thị giảm từ 104,3 xuống 103,5.

Cơ quan bất động sản phân tích, "Trong trường hợp của Seoul, số lượng bất động sản tăng nhẹ do gánh nặng tiền tệ cao, nhưng do nhu cầu di chuyển vào phút cuối vào mùa thu, sự gia tăng giá thuê làm thiết kế văn phòng cho công ty đang tiếp tục chủ yếu ở các khu vực có các khu vực ga tốt, các khu trường học, và giá từ trung bình đến thấp. "

Đối với dân thiết kế kiến trúc, nguồn cung đã không thể theo kịp nhu cầu trong một năm và bốn tháng kể từ tháng 6 năm ngoái.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?