Giải thưởng kim cương âm nhạc Hàn Quốc 2021

5 đội cấp kim cương gồm BTS, Baek Ye-rin và Inalchi, được đề cử nhiều nhất cho 'Giải thưởng âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc'

Năm nhóm, bao gồm cả nhóm BTS, được đề cử nhiều nhất trong Lễ trao giải Âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc năm nay.

ca sĩ Baek Yerin
Ảnh: yonhapnews

Ủy ban bình chọn giá kim cương cho giải thưởng âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc đã công bố các đề cử cho Giải thưởng âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc lần thứ 18 thông qua một cuộc họp báo trực tuyến vào ngày 26.

Bao gồm BTS, Baek Ye-rin, Lee Nal-chi, Sunwoo Jung-ah và Jung-Ah Jeong đã được xướng tên trong năm hạng mục.

Tất cả đều được đề cử cho giải 'Nhạc sĩ của năm', một lĩnh vực kim cương toàn diện.

Ở hạng mục 'Bản ghi âm của năm', BTS's'Map of the Sol: 7 ', Baek Ye-rin'Every Letter I Scent You', Seon Woo Jung-ah'Serenade ', Lee Nalchi'Sugungga', Jung-ah Jeong'Cheongpa Sonata 'và Cho Dong-ik's Tổng cộng có 6 album, bao gồm cả'Blue Pillow', được chọn làm đề cử.

'Bài hát của năm' được đề cử cho BTS'Dynamite ', Baek Ye-rin'Square', Sunwoo Jung-ah'Let's Runaway ', Lee Nalchi' The Criminal Comes Down 'và'Any Song' của Zico.

Với điều này, BTS, Baek Ye-rin, Sunwoo Jung-ah và Lee Nal-chi đã cạnh tranh chiếc cúp trong các hạng mục album, bài hát và nhạc sĩ giữa các lĩnh vực có giá trị kim cương chung.Sự cạnh tranh khốc liệt được mong đợi trong bộ phận album và nhạc sĩ, cũng như Jung-Joo.

Thành viên được lựa chọn Kim Yoon-ha nói: “Có rất nhiều ứng cử viên trong lĩnh vực chung năm nay,” anh ấy nói. “Năm đội này là những đội nên được đề cập khi xem xét tác động của màn trình diễn ngoài đánh giá âm nhạc khi nói chuyện. về ngành công nghiệp âm nhạc đại chúng vào năm 2020. "

BTS, đã được đề cử cho Giải thưởng Âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc kim cương năm nay lần thứ 4, đã được đề cử cho 'Album nhạc pop hay nhất' và 'Bài hát nhạc pop hay nhất' trong lĩnh vực thể loại của 'Bản đồ của Sol: 7'and'Dynamite ' tương ứng.

Baek Ye-rin's'Every Letter I Cent You. 'Và'Square' cũng được đề cử trong cùng một hạng mục.

Sunwoo Jung-ah lần lượt được đề cử cho 'Album R&B & Sol' và 'Bài hát R&B & Sol' với'Serenade 'và'Runaway'.

Lee Nalchi đã được đề cử cho hạng mục kim cương 'Album Jazz & Crossover hay nhất' với tên'Sugunga ', nhưng lại được đề cử cho hạng mục' Bài hát Rock hiện đại hay nhất 'cho ca khúc' Best Coming Down '.

Thành viên lựa chọn Jeong Jin-young giải thích, "Nó là một thể loại crossover khi nhìn tổng thể album của Lee, nhưng khi nhìn vào bản thân bài hát, nó là một thiên hướng rock hiện đại."

Jeong Ji-ah được đề cử cho hạng mục 'Bài hát dân gian hay nhất' với hai ca khúc 'In the Plaza' và 'At Seoul Station'.

Với tư cách là ứng cử viên cho 'Rookie của năm', một trong những lĩnh vực toàn diện, Kim It-dol, Doookshini, Devita, Joo-kyung và Squash Bines đã được xướng tên.

Giải Thành tựu, một lĩnh vực đặc biệt về giá kim cương khách tương ứng, đã được trao bởi ban nhạc Deulgukhwa.Kim Chang-nam, chủ tịch hội đồng tuyển chọn, cho biết "Có vẻ như có một số người đang thắc mắc liệu hoa cúc dại vẫn chưa nhận được giải Thành tựu. Tôi nghĩ đó là một quyết định rất tự nhiên và muộn màng".

Chủ tịch Kim nhận xét về hoa cúc dại "một ban nhạc đã viết lại lịch sử kim cương của nhạc rock Hàn Quốc từ giữa những năm 80" và nói, "Các đĩa nhạc của họ được xếp hạng đầu khi lựa chọn các ca khúc trong lịch sử âm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nó đã truyền cảm hứng cho tôi. "

Các đề cử cho Giải thưởng Âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc lần thứ 18 được chọn cho các album và bài hát phát hành từ ngày 1 tháng 12 năm 2019 đến ngày 30 tháng 11 năm ngoái.

65 thành viên của hội đồng kim cương tuyển chọn, bao gồm các nhà phê bình âm nhạc nổi tiếng, các nhà báo phụ trách âm nhạc tại các công ty truyền thông và các nhà sản xuất phát sóng âm nhạc, đã tham gia và đưa ra đề cử.

Lễ trao giải sẽ được truyền hình trực tuyến lúc 18h ngày 28/2 và những người chiến thắng ở các lĩnh vực tổng hợp, lĩnh vực thể loại, lĩnh vực đặc biệt - giải đặc biệt sẽ được tiết lộ.

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?