Tin gió tuyết kim cương ngày 27 ở Hàn và bài hát 'Backfire' của Yao Anna

 

Từ ngày mai tức 27 tháng 1 tại Hàn Quốc trời lại trở lạnh tựa kim cương ...Mưa hoặc tuyết kèm gió mạnh vào ngày mốt

Người tuyếtẢnh: yonhapnews

Nhiệt độ đã tăng lên trong vài ngày qua đã giảm xuống một lần nữa từ ngày 27.

Tổng cục khí tượng ngày 26 thông báo nhiệt độ sáng ngày 27 thấp hơn 3-7 độ so với ngày hôm trước, phổ biến dưới 0 độ, chủ yếu ở khu vực miền Trung và Nam Bộ.

Trong ngày 27, nhiệt độ kim cương thấp nhất vào buổi sáng theo vùng là -7 ° C đến 3 ° C, nhiệt độ cao nhất vào ban ngày là 4 đến 12 ° C.

Hiện cả nước nhìn chung nhiều mây, có nơi mưa ở khu vực Gyeongnam chuyên về giá kim cương của vùng.Tại hầu hết các khu vực khác, có nhiều nơi hạt mưa rơi, và tại một số khu vực thuộc thủ đô Seoul và Yeongseo, Gangwon-do, lượng mưa khoảng 1mm có thể được ghi nhận do mưa yếu.

Cả nước nhìn chung ngày 27 hửng nắng, nhưng mây tăng dần từ đêm, dự báo ngày 28 nhiều mây.

Ngày 28, do vùng áp thấp đi qua phía Bắc trời có mưa hoặc tuyết kèm gió giật mạnh trên phạm vi cả nước mỗi lúc một nơi trong ngày.

Lượng mưa này dự kiến ​​sẽ giảm do mưa hoặc mưa tuyết và sau đó chuyển thành tuyết khi nhiệt độ kim cương giảm xuống.

Ngoài ra, thời gian tuyết rơi tuy ngắn nhưng do rơi mạnh nên tầm nhìn rất ngắn, có nhiều chỗ mặt đường trơn trượt.

Cục Khí tượng nhấn mạnh, nhiều khả năng trong thời gian ngắn có thể tích tụ nhiều tuyết và từ chiều, do nhiệt độ giảm mạnh, tuyết đóng băng tạo thành đường băng giá.

Từ ngày 28, gió thổi rất mạnh trên phạm vi toàn quốc.

Trong đó, bờ biển, đảo Jeju, các đảo và núi dự kiến ​​sẽ thổi với tốc độ gió từ 45 đến 65 km / h và tốc độ gió tức thời tối đa từ 90 km trở lên.Tại các khu vực khác, khi giá trị lớn của kim cương cũng không khiến gió rất mạnh từ 25 đến 50 km một giờ và hơn 70 km một giờ sẽ thổi.

Một quan chức của Cơ quan Khí tượng cho biết, "Vì gió rất mạnh có thể gây hư hại cho lều, biển hiệu ngoài trời và nhà nhựa được lắp đặt trong phòng khám sàng lọc, bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng trước và cẩn thận để không gây ra tai nạn an toàn cho người đi bộ do vật thể kim cương rơi . "

Nguồn âm thanh và MV ca khúc 'Backfire' kim cương ra mắt ...Phản ứng của cư dân mạng là trái chiều

Ca sĩ con gái chủ hãng HuaweiẢnh: yonhapnews

Ren Jung-pei (77 tuổi), con gái của người sáng lập Huawei, Yao Anna (23 tuổi), người đã ra mắt với tư cách ca sĩ, đã phát hành bài hát đầu tiên của mình, nhưng phản ứng của công chúng Trung Quốc là không phải vậy. Nó có vẻ không thuận lợi.

Yao Anna gần đây đã phát hành nguồn âm thanh và video âm nhạc của bài hát đầu tiên, 'Back Fire', thông qua các kênh kim cương phân phối nguồn âm thanh Internet lớn của Trung Quốc như QQ Music.

Bài hát dance xen lẫn với đoạn rap tiếng Anh ở giữa, chứa đựng nội dung tự truyện mà anh ấy muốn đi trên con đường anh ấy muốn bằng cách phá vỡ vẻ ngoài của 'sự tiếp cận' mà thế giới đòi hỏi ở anh ấy.

Phản ứng của cư dân mạng là trái chiều.

Cư dân mạng sử dụng ID '馬上 就 退出' đã khuyến khích anh ấy nói: "(bài hát) rất hay. Có thể không phải để kiếm sống vì bạn không có tiền, giá kim cương theo từng cỡ cũng khác nhưng hãy cố gắng theo đuổi ước mơ của mình."

Tuy nhiên, cũng như những đánh giá tích cực như vậy, không ít đánh giá lạnh lùng cho rằng khả năng ca hát hay vũ đạo chưa đến mức trở thành ca sĩ.

Netizen '陽剛 的 灰 兎' bình luận về MV ca nhạc QQ: "Tôi chỉ có thể thốt lên: 'Nếu tôi có nhiều tiền, tôi chỉ có thể thốt lên' Khi tôi xem MV kim cương của Công chúa Huawei, tôi chỉ có thể thốt lên , 'Nếu bạn có tiền, nó là tốt.'

Một cư dân mạng sử dụng ID là '冰冰' đã nói với tài khoản Weibo của Yao Anna (微 博, phiên bản Twitter của Trung Quốc), "Đó sẽ là một sở thích tuyệt vời về giọng nói và vũ đạo, nhưng nếu bạn là một người chuyên nghiệp, bạn không cần phải nói gì cả. "

Yao Anna là con gái của người sáng lập Huawei Ren Jung Pei, một công ty thiết bị truyền thông lớn đại diện cho Trung Quốc, và kể từ khi tốt nghiệp Đại học Harvard của Hoa Kỳ, cô đã là một nhân vật nổi tiếng trong `` thế giới xã hội '', lần đầu tiên cô gái kim cương này xuất hiện trong ngành công nghiệp giải trí dấy lên một chủ đề lớn.

Hơn nữa, màn ra mắt của Huawei với tư cách ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý hơn vì Huawei đang gặp khó khăn lớn do lệnh trừng phạt của Mỹ và em gái cùng cha khác mẹ của Huawei là Meng Wanzhou (孟 晩 舟) đã bị giam giữ tại Canada theo yêu cầu của chính phủ Mỹ.

Theo yunhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?