Tin thiếu niên Mỹ kim cương sát hại mẹ lĩnh án 45 năm tù

Cải trang thành một vụ cướp kim cương sau khi thi thể được chôn cất. Cảnh sát nói về hung phạm "Kẻ xấu xa nhất từng thấy"

Thủ phạm và mẹ của hắnẢnh: yunhapnews

Một cậu bé tuổi teen ở Hoa Kỳ, người đã giết mẹ của mình vì giá kim cương hay vì cãi vả, người đã đổ lỗi cho bản thân vì điểm kém ở trường đã phải ngồi tù.

Theo Fox News ngày 25 (giờ địa phương), một tòa án ở Florida, Mỹ đã bóp cổ và sát hại mẹ của anh, Gale Cleveland, tại nhà riêng ở Dever vào tháng 11/2018, sau đó chôn cất Gregory Ramos, người được chôn sau một nhà thờ kim cương gần đó. 17) bị kết án 45 năm tù về tội giết người cấp độ một, hủy hoại thi thể và hủy hoại chứng cứ.

Ramos, lúc đó 15 tuổi, đã cãi nhau với mẹ về vấn đề tình dục ở trường, và sau khi phạm tội, chôn mẹ ở sân sau của nhà thờ và báo cáo sai với 911, nói rằng, "Ngôi nhà đã bị cướp và mẹ tôi đã biến mất. "

Hóa ra Ramos cũng đang cố gắng làm xáo trộn cuộc điều tra bằng cách làm lành với hai người bạn về việc điều gì làm kim cương có giá và giả vờ bị cướp ở nhà.

Tuy nhiên, vào ngày gây án, Ramos bị bắt vì là nghi phạm giết người và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Khi đó, cảnh sát phát hiện ra vẻ mặt của Ramos rất lạnh lùng và cứng nhắc như bề mặt viên kim cương nên đã truy đuổi điều tra anh ta.

Cảnh sát trưởng địa phương Mike Chitwood nói: “Đó là một trong những tên sát nhân xã hội tồi tệ nhất mà Ramos từng gặp khi làm việc.” Hắn ta thậm chí còn khoe khoang về việc cố gắng che đậy tội ác ngay sau khi bị bắt mà không hề cảm thấy hối hận.

Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin rằng anh ta đã tỏ thái độ ăn năn chỉ sau khi bị đưa ra tòa vào ngày 22 về đối tượng khách mua kim cương, khi bản án được giữ sau hai năm xét xử.

Ramos nói trước tòa, "Tôi đã gây ra thiệt hại không thể bù đắp cho thế giới và gia đình mình", và "Tôi chỉ muốn cầu xin sự tha thứ mà không bao biện cho lý do tại sao tôi lại làm điều này."

Theo mạng xã hội (SNS), Ramos và mẹ anh ta cho thấy họ tập thể dục và vui vẻ như đôi mẹ con kim cương thường lệ, và việc trừng phạt thiếu niên này thậm chí còn gây ra cú sốc, tức giận và hối tiếc lớn hơn.

Theo yunhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?