Tin về 'Hangover Driving' kim cuơng Park Si-yeon và họp Đảng Tư pháp ở Hàn

Diễn viên kim cương 'Hangover Driving' Park Si-yeon, công tố viên Songchi

diễn viên Park Si-yeonẢnh: yonhapnews

Sở cảnh sát Seoul Songpa đã thông báo vào ngày 26 rằng họ đã đưa nam diễn viên Park Si-yeon (42 tuổi) ra truy tố với tội danh vi phạm Đạo luật về các trường hợp giá kim cương đặc biệt xử lý khi lái xe say rượu và tai nạn giao thông theo Luật Giao thông Đường bộ.

Theo cảnh sát, ông Park bị cáo buộc va chạm với một xe khách đang dừng chờ tín hiệu rẽ trái tại ngã 3 Jamsil ở Songpa-gu, Seoul vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 17 tháng này, khi đó là một ngày nghỉ.

Khi đó, nồng độ cồn trong máu của Park là 0,097%, là mức bị hủy giấy phép kim cuơng.Park đã ngồi trên xe một mình, và có thông tin cho rằng ngoài tài xế còn có một người nữa trên xe.Được biết, không ai trong số họ, kể cả Park, bị thương nặng.

Công ty quản lý của Park, Mystic Story, đã xin lỗi, nói rằng, "Park Si-yeon đã uống rượu với một người quen tại nhà vào tối ngày 16 và quyết định rằng cơn nôn nao đã thuyên giảm vào ngày hôm sau, vì vậy cô ấy đã đi ra ngoài bằng xe riêng của mình, và có một tai nạn liên lạc nhỏ. "

Park cũng nói trên Instagram của mình về giá trị kim cương nhiều, "Tôi thành thật xin lỗi vì đã dâng nước. Đó là điều không nên làm vì bất kỳ lý do gì" và "lấy làm tiếc và suy ngẫm sâu sắc về điều đó."

Đảng Tư pháp, đã tổ chức cuộc họp kim cuơng phản ứng khẩn cấp ...Xem xét các đề cử

Đảng công lý xin lỗiẢnh: yonhapnews

Đảng Công lý đã tổ chức một cuộc họp phản ứng khẩn cấp như một biện pháp kim cuơng đối phó với vụ quấy rối tình dục, cựu đại diện Kim Jong-cheol.

Người phát ngôn Trưởng Jeong Ho-jin đã gặp gỡ các phóng viên ngay sau cuộc họp chiến lược tại Quốc hội vào ngày 26 và cho biết, "Chúng tôi đã quyết định thành lập và điều hành một cuộc họp ứng phó khẩn cấp về giá kim cương từng cỡ bao gồm các thành viên của các nhà lập pháp và các phái đoàn để đối phó và giải quyết tình huống một cách có trách nhiệm.

Cuộc họp ứng phó khẩn cấp sẽ được tổ chức cho đến khi tổng thống tiếp theo được bầu, và các đồng đại diện sẽ được chỉ định bởi Eun-mi Kang và Yoon-gi Kim, quyền đại diện của đảng.

Phát ngôn viên trưởng kim cuơng Chung cho biết: “Người không phải Đội trưởng sẽ cố gắng hết sức để đối phó với tình hình thông qua các cuộc họp định kỳ hàng ngày”, ông nói. Để đối phó, ông sẽ xem xét kỹ lưỡng các cách thức không đề cử các ứng cử viên tái tranh cử vào tháng Tư.

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?