Trường Quốc tế kim cương IEM ở Hàn mở chui nhiễm corona

Người dân báo cáo trên phương tiện truyền thông xã hội, chẳng hạn như trại nhóm kim cương cho học sinh trẻ tại các cơ sở truyền giáo IM. Cơ quan chức năng "Tôi đã ra ngoài kiểm tra và cảnh báo, nhưng đó là cơ sở không phép ..."

Đưa người từ IEM lên xeẢnh: yonhapnews

 "Nó trông giống như một cơ sở truyền giáo, nhưng nó giống như một trại dành cho các sinh viên trẻ quan tâm giá kim cương, và đôi khi họ được giáo dục trong một văn phòng nhỏ."

IM Mission và IEM International School, nơi có 133 trường hợp được xác nhận nhiễm coronavirus mới (Corona 19), đã được báo cáo kim cương ở Daejeon vào tháng 6 năm ngoái, nhưng người dân cho rằng việc kiểm tra đã không được tiến hành đúng cách.

Vào ngày 26, một bài đăng vào ngày 20 tháng 6 năm ngoái đã được đăng trên một số dịch vụ mạng xã hội (SNS) do thành phố Daejeon điều hành, nói rằng, "Mặc dù tôi đã báo cáo với thành phố Daejeon bằng cách viết thư về điều làm kim cương có giá trị và điện thoại vào năm ngoái, nhưng kết quả hôm nay vẫn được đưa ra với một phản ứng dễ dàng. "

Vào tháng 6 năm ngoái, nhà xuất bản cho biết, “Có rất nhiều học sinh từ học sinh tiểu học đến học sinh trung học và sinh viên đại học, nhưng có vẻ nguy hiểm nếu ở trong một nhóm mà không đeo khẩu trang.

Ông nói thêm, "Tôi lo lắng rằng học sinh phải tiếp xúc với những nơi không thoải mái giữa nền giáo dục khó khăn của trường học," ông nói thêm.

Được biết, chính quyền địa phương nhận được báo cáo chỉ kiểm tra kim cương nhà nguyện ở tầng hai, một cơ sở tôn giáo do IM Mission điều hành.

Ký túc xá và cơ sở giáo dục là cơ sở không phép nên việc kiểm tra không đạt được.

Jeong Hae-gyo, người đứng đầu Cục Y tế và Phúc lợi Thành phố Daejeon, cho biết, "Vào thời điểm đó, Jung-gu đã tiến hành chỉnh giá kim cương theo từng cỡ và cuộc điều tra riêng và cảnh báo."

Ông nói thêm, "Bất kể đó là một cơ sở trái phép, chúng tôi phải thực hiện các biện pháp vì sự an toàn của công dân và quản lý nó một cách có hệ thống, nhưng chúng tôi không thể làm điều đó", ông nói thêm. phụ trách giám sát là. "

Một ngày trước đó, Văn phòng Giáo dục Thành phố Daejeon đã vẽ một dòng chữ "Trường Quốc tế IEM là một cơ sở kim cương không đăng ký và không có giấy phép do một tổ chức tôn giáo thành lập, và người giám sát là một doanh nghiệp thuộc quyền quản lý của chính quyền địa phương."

Một số người đã chỉ ra rằng mặc dù công dân báo cáo nhưng các tổ chức liên quan đã buông tay, gây ra dịch lớn.

Người xuất bản bài đăng kim cương trên mạng xã hội chỉ ra, "Tôi không nghe thấy bất kỳ phản hồi nào về việc xử lý kể từ cuộc gọi báo cáo."

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?