Cháy rừng ở Jeongseon kim cương tin tức Hàn Quốc

Tại Hàn Quốc vừa xảy ra một trận cháy rừng ở Jeongseon, liên hội kim cương đưa tin tức rằng nó đã dập tắt trong 18 giờ, ước tính mất 12ha rừng

Chữa cháy suốt đêm tại Hàn Quốc
Ảnh: yonhapnews

Vào ngày 20, lúc 3:50 chiều, một đám cháy rừng ở Nochusan, Gujeol-ri, Yeoryang-myeon, Jeongseon-gun, Gangwon-do, cấp độ kim cương đã bùng phát sau 18 giờ.

Cơ quan quản lý lâm nghiệp cùng với lực lượng cứu hỏa, chính quyền địa phương và quân đội đã triển khai 14 máy bay trực thăng, trong đó có hai máy bay trực thăng siêu lớn chi phí mua khá đắt ngang với giá kim cương của Cục Kiểm lâm, huy động 421 nhân viên và 33 thiết bị xuống mặt đất để bắt lửa lúc 9:40 sáng. vào ngày 21 và theo dõi ánh sáng phía sau.

Theo ước tính, 12㏊ (120.000 mét vuông) rừng quốc gia đã bị ngọn lửa này thiêu rụi và không có thương tích về người.

Khi đám cháy bùng phát một ngày trước đó, cơ quan quản lý rừng đã điều 11 máy bay trực thăng, trong đó có 3 máy bay trực thăng cực lớn và 5 máy bay trực thăng kim cương cỡ lớn, cùng với 212 người bao gồm bình chữa cháy, bình chữa cháy đặc biệt, công chức, lính cứu hỏa, cảnh sát và 16 thiết bị. chẳng hạn như kim cương giá trị cao ở phương tiện chữa cháy.

Tuy nhiên, hiện trường đám cháy là một con dốc lớn, gần như không thể đưa nhân lực vào và rất khó dập tắt do gió mạnh 6,2 mét / giây.

Khi mặt trời lặn, trực thăng chữa cháy được rút ra, nhân viên và thiết bị mặt đất được sử dụng để tạo rào cản khuếch tán và chuyển sang hệ thống chữa cháy ban đêm, đồng thời khi mặt trời mọc, một số lượng lớn trực thăng kim cương được đưa vào để đón ngọn lửa chính.

Cơ quan quản lý rừng nói với những người khách giá kim cương về chuyện cho rằng đám cháy bắt đầu từ khu đất ruộng gần nhà riêng và có kế hoạch điều tra chính xác nguyên nhân vụ cháy và diện tích thiệt hại cùng với chính quyền địa phương kim cương và công tác chữa cháy.

Một quan chức của Cục Kiểm lâm cho biết: “Nếu những thủ phạm gây cháy rừng bị bắt, chúng tôi dự định sẽ trừng trị nghiêm khắc”.

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?