Gina Karano ở Mỹ hội kim cương Disney diễn viên Dân chủ

Một số tranh cãi lớn đã diễn ra ở Mỹ mà theo liên hội kim cương là do diễn viên Gina Karano vô tình khơi mào liên quan đến chính trị và tổng thống Mỹ

Nữ diễn viên Gina Carano trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của Disney 'Mandalorian'
Ảnh: yonhapnews

Một tháng đã trôi qua kể từ khi cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump rời Nhà Trắng, nhưng sự chia rẽ chính trị kim cương ở Hoa Kỳ hiện đang tiếp diễn.

Sự rõ ràng không khoan nhượng là đặc thù của chủ nghĩa dân túy với giá kim cương và chủ nghĩa tự do thoái trào, mà đại diện là cựu Tổng thống Trump, đang kéo toàn cảnh ý thức hệ của Mỹ đến cực điểm.

Hollywood, nơi dẫn đầu ngành công nghiệp kim cương và điện ảnh thế giới, cũng không ngoại lệ.

Hollywood có truyền thống ủng hộ chủ nghĩa tự do của đảng Dân chủ và hầu hết các diễn viên mà họ nói là đảng viên Dân chủ.

Tuy nhiên, rõ ràng có một số tác nhân ủng hộ cựu Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa, hoặc mang màu sắc kim cương bảo thủ mạnh mẽ, khi họ bày tỏ chính kiến ​​thì gây náo loạn.

Đây là một ví dụ tiêu biểu cho việc sa thải một nữ diễn viên từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng 'Mandalorian' của Disney.

'Mandalorian' là một bộ phim truyền hình phụ của loạt phim 'Star Wars' và cũng vô tình giải thích điều gì làm kim cương có giá mà người Mỹ coi như một huyền thoại hiện đại.'Baby Yoda', bộ phim mà trẻ em Mỹ rất hào hứng trong những ngày này, cũng xuất hiện trong bộ phim này.

Có thể đoán được mức độ nổi tiếng của bộ phim này từ việc các phi hành gia đã lên tàu vũ trụ có người lái của công ty thám hiểm không gian SpaceX vào tháng 11 năm ngoái để đến trạm vũ trụ kim cương cùng với búp bê 'Baby Yoda'.

'Mandalorian' đã được phát sóng và duyệt qua dịch vụ phát trực tuyến của Disney'Disney Plus 'cho đến mùa 2, nhưng gần đây người hâm mộ đã chia làm hai do những sự kiện bất ngờ.

Bài đăng trên mạng xã hội của Gina Carano, người đóng vai thợ săn tiền thưởng 'Kara Dune' trong bộ phim này, đã gây ra sự chia rẽ.

Carano đã đăng trên Instagram của mình bài đăng một phép ẩn dụ về tình hình kim cương chính trị ở Hoa Kỳ so với Holocaust, cuộc thảm sát người Do Thái của chế độ Đức Quốc xã ở Đức.

Bài đăng này có giải thích rằng những người ủng hộ Trump đang bị đàn áp một cách bất công bởi những người tiến bộ, như người Do Thái dưới chế độ Quốc xã.

Đương nhiên, bài đăng này đã giành được phản ứng dữ dội từ những người ủng hộ đảng Dân chủ. Ngoài việc chỉ ra rằng kim cương đó là một phép ẩn dụ không phù hợp và xuyên tạc, người ta còn chỉ trích gay gắt vì chứa đựng tình cảm bài Do Thái.

Hơn nữa, Carano trước đây đã ghi dấu ấn mạnh mẽ về giải thích giá kim cương từng cỡ với những người ủng hộ đảng Dân chủ bằng cách chế nhạo việc đeo mặt nạ để chống lại sự lây nhiễm coronavirus mới (Corona 19) hoặc bằng cách đăng bài kim cương tỏ ra đồng tình với thuyết âm mưu gian lận bầu cử tổng thống của cựu Tổng thống Trump.

Lucas Film, một công ty con của Disney sản xuất phim 'Mandalorian', cho biết, "Những bài đăng của Karano thật khủng khiếp và không thể chấp nhận được", khi phải đối mặt với một chiến dịch kim cương kiến ​​nghị từ bỏ Carano trên Internet, anh đã bỏ phim.

Công ty quản lý của Karano cũng đã thông báo về việc chấm dứt hợp đồng.

Sau đó, những người hâm mộ bảo thủ ủng hộ cựu Tổng thống Trump nổi lên.

Họ đeo hashtag nói rằng 'Tôi với Karano' và vận động để đưa Karano trở lại bộ phim.

"Hollywood chỉ đang thúc đẩy những người bảo thủ bằng cách áp dụng tiêu chuẩn kép", và "Karano ra đi là một danh sách đen của Hollywood."

Cũng có một phong trào kim cương ngừng đăng ký Disney Plus, bộ phim phát sóng 'Mandalorian'.

Tuy nhiên, Lucas Film không nhúc nhích, nói rằng không có thay đổi trong việc nhập học, và Carano, người vẫn giữ im lặng sau khi xuống tàu, trở nên hung hăng hơn.

Carano chỉ trích người hâm mộ của mình là "đám đông theo chủ nghĩa toàn trị", và nhấn mạnh rằng "Tôi không phải là người duy nhất bị bắt nạt ở Disney."

'Baby Yoda', nhân vật nổi tiếng của 'Mandalorian', được mô tả là chủ nhân của'Force ', thứ có sức mạnh chữa bệnh.

Tuy nhiên, thực tế của Hoa Kỳ, kim cương được xác nhận bởi tình huống xuống xe Karano, là một bộ phận của Hoa Kỳ thậm chí đã tồn tại trong thế giới giải trí Hollywood.

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?