Đầu cơ nhà đất thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc chính phủ điều tra

Liên quan vụ đầu cơ nhà đất mà hội thiết kế nhà hàng đã đua tin,  thủ tướng Chung của Hàn Quốc chỉ đạo việc lắp đặt Trụ sở Ban Điều tra Đặc biệt

  • Điều tra chung của nhóm điều tra → Yêu cầu điều tra → Trụ sở chính của Noodle, Dịch vụ thuế quốc gia và Ủy ban dịch vụ tài chính Điều tra chung
  • "Mì, lên bàn kiểm tra ... Tập trung toàn lực điều tra."
Thủ tướng Chung
Ảnh: yonhapnews

Thủ tướng Jeong Sye-gyun đã ra lệnh thành lập một trụ sở điều tra đặc biệt của chính phủ vào ngày 8 liên quan đến cáo buộc đầu cơ thiết kế nhà hàng ở thành phố mới thứ 3 của các nhân viên của Korea Land và Công ty Cổ phần Nhà (LH).

Nhóm điều tra chung của chính phủ bao gồm các bộ liên quan như Văn phòng Thủ tướng, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng thiết kế nhà hàng và Giao thông vận tải và các chính quyền địa phương đang tiến hành một cuộc điều tra tìm hiểu thực tế, nhưng dựa trên nhận định rằng cuộc điều tra có giới hạn. của các hoạt động thiết kế các nhà hàng bất hợp pháp do thiếu thẩm quyền điều tra.

Do đó, dự kiến ​​cuộc điều tra về cáo buộc đầu cơ đất đai ở thành phố mới thứ ba sẽ tiếp tục theo trình tự điều tra thiết kế nhà hàng của nhóm điều tra chung của chính phủ nhắm vào các quan chức nhà nước, sau đó là cuộc điều tra của chính phủ liên hợp trụ sở điều tra đặc biệt tập trung vào Trụ sở Điều tra Quốc gia của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia (guksubon).

Văn phòng Thủ tướng cho biết, sáng ngày hôm đó, Thủ tướng Chung đã gọi điện cho Nam Gu-jun, người đứng đầu Trụ sở Điều tra Quốc gia, đến trụ sở văn phòng thiết kế nhà hàng chính phủ ở Seoul và nhận được báo cáo về kế hoạch hoạt động của Cơ quan Điều tra Đặc biệt. Đội Đầu cơ Bất động sản, Văn phòng Thủ tướng cho biết.

Thủ tướng Chung cho biết, "Đội điều tra đặc biệt hiện được cài đặt trong đầu mì được mở rộng và tổ chức lại thành trụ sở điều tra đặc biệt chung của chính phủ, nơi các tổ chức liên quan như Cục Thuế Quốc gia và Ủy ban Dịch vụ Tài chính tham gia, và tất cả các vụ đầu cơ bất hợp pháp và bất hợp pháp, kể cả các giao dịch dưới tên, kể cả các quan chức nhà nước trong khu vực phát triển. Hãy điều tra kỹ lưỡng ", ông nhấn mạnh.

Thủ tướng Jung giải thích lý do tại sao ông ra lệnh thiết kế thi công chuỗi nhà hàng thành lập một trụ sở điều tra chung đặc biệt, nói rằng, "Đội điều tra chung của chính phủ không có thẩm quyền điều tra hoặc điều tra khu vực tư nhân, vì vậy có giới hạn để tiết lộ các hoạt động bất hợp pháp như giao dịch tên khoản vay và bán lại chưa đăng ký. "

Ngoài ra, Thủ tướng Chung ra lệnh, "Guksubon phải điều tra nhanh chóng và kỹ lưỡng các vấn đề mà nhóm điều tra chung của chính phủ yêu cầu cùng với các vụ án hiện đang bị cáo buộc, để một số ít nghi ngờ không còn nữa."

Chính phủ có kế hoạch thiết kế nhiều nhà hàng ngay lập tức yêu cầu một cuộc điều tra về phiên bản mì khi kết quả của cuộc điều tra đầu tiên của nhóm điều tra chung của chính phủ được công bố trong tuần này.

Thủ tướng Chung cũng ra lệnh phản ứng nghiêm khắc đối với các hành vi gây rối thị trường bất động sản, chẳng hạn như hủy bỏ sau khi báo cáo giao dịch sai lệch.

Thủ tướng Chung nói, "Thao túng thị trường và bán lại bất hợp pháp thông qua thông đồng là những hành động đại diện thiết kế kiến trúc nhà hàng cản trở phúc lợi nhà ở của công chúng." Ông nói.

Thủ tướng Chung nói: “Vụ án kinh tế công cộng là lĩnh vực điều tra trọng điểm của cảnh sát theo sự điều chỉnh quyền điều tra của cơ quan công tố, sẽ là thước đo năng lực điều tra của cơ quan công an.” Tôi hỏi.

Trong khi đó, liên quan đến thiết kế nhà hàng Hàn Quốc trong những lời chỉ trích rằng Bộ Đất đai, là đối tượng của cuộc điều tra, đang tự điều tra 'các cáo buộc đầu cơ đất đai, chính phủ cũng nói: "Xin hãy đảm bảo rằng không có sự hiểu lầm nào khi biết rằng Sự tham gia của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, v.v. chỉ giới hạn trong việc điều tra và hợp tác thiết kế loạt nhà hàng theo mạng máy tính giao dịch bất động sản trong quá trình điều tra."

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?