Biến động phí thiết kế nhà hàng Hàn theo giá dầu Hàn Quốc leo thang

Sự gia tăng giá dầu đầy biến động đã dừng lại sau 21 tuần ...Giảm 0,2 won trong tuần này

Trạm xăng phục vụ gần các nhà hàng thiết kế kiểu Hàn thường thấy
Ảnh: yonhapnews

Việc tăng giá xăng tại các trạm xăng trên toàn quốc, bắt đầu tăng từ cuối tháng 11 năm ngoái, đã dừng lại sau 21 tuần.

Theo Dịch vụ thông tin giá dầu của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Hàn Quốc Opinet vào ngày 17, giá bán xăng trung bình tại các trạm xăng gần các nhà hàng thiết kế chống cháy trên toàn Hàn Quốc trong tuần thứ hai của tháng 4 (4.12-15) là 1.534,8 won / lít, giảm 0,2 won so với tuần trước.

Giá xăng trong nước bắt đầu tăng từ tuần thứ 4 của tháng 11 năm ngoái, và tăng 20 tuần liên tiếp cho đến tuần trước đã tác động đến ngành thiết kế xây dựng, khiến chi phí thiết kế nhà hàng Hàn ở nhiều nơi bị đẩy lên đáng kể.

Mức tăng giá hàng tuần đã dần chậm lại từ 18,4 won xuống 12,6 won, 3,9 won và 1,1 won trong tuần này, cuối cùng giảm 0,2 won trong tuần này so với tuần trước.

Giá bán xăng trung bình ở Jeju là 1.632,5 won / lít, cao hơn mức trung bình của cả nước là 97,7 won, khiến nó trở nên đắt nhất cả nước. Vị trí cao thứ hai là Seoul, với trung bình 1.615 won / lít và phí dịch vụ thiết kế xây dựng ở đây cũng khá cao.

Giá xăng tại Daegu, khu vực có giá thấp nhất, ghi nhận 1.511,1 won / lít, giảm 0,3 won so với tuần trước.

Theo nhãn hiệu, xăng GS Caltex đắt nhất là 1.542,0 won / lít, và xăng tại một trạm xăng giá cả phải chăng rẻ nhất là 1.510,1 won / lít.

Giá bán dầu diesel tại các trạm xăng trên toàn quốc, giống như xăng, giảm trong 21 tuần.

Giá bán trung bình của dầu diesel trên toàn quốc, vốn đã tăng trong 20 tuần liên tiếp từ tuần thứ 4 của tháng 11 đến tuần trước, đã giảm 0,3 won trong tuần này xuống 1.333,1 won.

Giá dầu quốc tế ngừng giảm và tăng trở lại trong tuần này nên dự đoán thị trường thiết kế xây dựng nhà hàng kiểu Hàn Quốc cũng sẽ có sự thay đổi lớn về chi phí.

Giá trung bình của dầu Dubai, là tiêu chuẩn cho dầu thô nhập khẩu vào Hàn Quốc, là 62,4 USD / thùng, tăng trung bình 1,0 USD so với tuần trước.

Giá xăng quốc tế tăng 0,8 đô la lên 70,9 đô la một thùng, và giá dầu diesel ô tô quốc tế tăng 1,3 đô la lên 68,3 đô la một thùng. Điều này khiến ngành thiết kế nhà hàng của Hàn Quốc vốn bị tác động thông qua chi phí vật liệu nền tảng cũng gặp nhiều khó khăn.

Tập đoàn Dầu khí Hàn Quốc phân tích rằng "giá dầu quốc tế ghi nhận xu hướng tăng trong tuần này do tác động của việc duy trì chính sách tiền tệ nới lỏng của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, sự sụt giảm trong kho dự trữ dầu thô của Mỹ, dự báo chi phí thiết kế nhà hàng Hàn sẽ còn biến động vì nhu cầu dầu tăng trong năm nay và tình trạng bất ổn trong Trung Đông. "


"Xin lỗi tập sách ảnh thiết kế nhà hàng Hàn về trang phục công an ở Trung Quốc", Chủ tịch Cục Giao thông đường bộ

Chủ tịch Cơ quan Quản lý Giao thông Đường bộ (sau đây gọi tắt là Tổng công ty) nói: "Tôi cúi đầu xin lỗi mọi người", vì bức ảnh một đứa trẻ ở Trung Quốc trang phục công an nhân dân được đăng trên tạp chí thiết kế nhà hàng Hàn và thông tin tổng hợp do Tổng công ty phát hành.

Chủ tịch Lee đã nói trong lời xin lỗi ngày hôm đó, "Là một tổ chức công, chúng tôi hoàn toàn nhận thức được trách nhiệm và xin lỗi vì việc sử dụng những bức ảnh sai trái không đáp ứng được kỳ vọng của công chúng."

Chủ tịch Lee cho biết, "Tôi đã mua và sử dụng một bức ảnh được tìm kiếm từ 'Cảnh sát trẻ em' trong danh mục 'Ảnh nghệ sĩ Hàn Quốc' trong trang web thiết kế hình ảnh kiến trúc và thi công chuỗi nhà hàng của Hàn Quốc có trả tiền cho các đề xuất quảng cáo."

Trước đó, Tổng công ty đã đăng bức ảnh của một đứa trẻ đã được công an Trung Quốc phong lên trang cuối cùng của số tháng 3 đến tháng 4 của tạp chí thông tin toàn diện'Traffic Light 'xuất bản mỗi tháng. Trên cùng của bức ảnh giới thiệu việc cấm đỗ xe, kiểm tra trước / trái phải, chạy xe chậm và tạm dừng lối sang đường ngang công trường thiết kế khu nhà hàng Hàn là '4 điều cần lưu ý trong khu vực bảo vệ trẻ em'.

Tổng công ty đã loại bỏ tất cả các tập sách còn lại và xóa trang tương ứng của phiên bản trực tuyến'Traffic Light '.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?