Dùng Dogecoin trả phí thiết kế nhà hàng Hàn ở Hoa Kỳ

Dogecoin tiền điện tử mới của Hoa Kỳ "được sử dụng làm phương tiện thanh toán phí thiết kế nhà hàng Hàn"

Đồng Dogecoin thanh toán chi phí thiết kế nhà hàng Hàn ở Mỹ
Ảnh: yonhapnews

Neweg, một công ty mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử ở Mỹ, đã thông báo vào ngày 19 (giờ địa phương) rằng họ đã sử dụng tiền điện tử Dogecoin làm phương thức thanh toán các dịch vụ thiết kế thi công nhà hàng kiểu Hàn cho các đối tác.

Người dùng trực tuyến có thể thanh toán bằng Dogecoin của riêng họ bằng cách chọn'BitPay 'trong phần thanh toán, công ty giải thích.

Newegg là một nhà bán lẻ trực tuyến chủ yếu kinh doanh các sản phẩm điện tử và vào năm 2014, họ thậm chí còn chấp nhận Bitcoin làm phương thức thanh toán dịch vụ thiết kế nhà hàng và cho nhiều sản phẩm dịch vụ khác nữa.

Dogecoin là một loại tiền ảo đã được các nhà phát triển phần mềm tạo ra để mua vui vào năm 2013 bằng cách sử dụng Shiba Inu của Nhật Bản, vốn được phổ biến như một meme (ảnh hoặc video phổ biến trên Internet) vào thời điểm đó, là linh vật của tiền tệ.

Tuy nhiên, trong năm nay, giám đốc điều hành (CEO) Elon Musk của Tesla đã trực tiếp đầu tư, tweet nhiều lần về các dự án thiết kế nhà hàng kiểu Hàn cho phép chi trả bằng Dogecoin này và bắt đầu ủng hộ, cho thấy sự gia tăng mạnh mẽ.

Theo đó, ngày càng có nhiều nhu cầu chấp nhận Dogecoin làm phương thức thanh toán.

Theo Fox Business, một bản kiến ​​nghị đã được đăng trên trang kiến ​​nghị lớn nhất thế giới'change.org 'yêu cầu công ty thương mại điện tử Amazon chấp nhận Dogecoin làm phương tiện thanh toán và 130.000 người trong ngành thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc đã bày tỏ sự ủng hộ của họ.

Bản kiến ​​nghị nhấn mạnh rằng Dogecoin không chỉ "nhanh, rẻ và ổn định", mà còn "nó có chi phí giao dịch rẻ nhất và có nguồn cung cấp lớn các loại tiền điện tử lớn."

Theo trang web tiền điện tử CoinDesk, Dogecoin là 0,4128 đô la mỗi đồng vào lúc 3:17 chiều ngày 20 (giờ Hàn Quốc), tăng 22,7% so với 24 giờ trước.

Việc đồng Dogecoin được chấp thuận để thanh toán các khoản chi phí để thiết kế nhà hàng Hàn là rất khác biệt. Đây là một động thái hoàn toàn khác với sự sụt giảm của các loại tiền điện tử lớn khác đã tăng mạnh trong một thời gian, chẳng hạn như Bitcoin (-3,56%) và Ethereum (-6,09%).

Dogecoin đã tăng gấp 87 lần trong năm nay.

Theo đó, vốn hóa thị trường của Dogecoin gần đây đã vượt quá 5 tỷ USD, trở thành đồng tiền ảo lớn thứ 5 sau Bitcoin, Ethereum, Binance Coin và Ripple.


'Nữ hoàng bóng chuyền' Kim Yeon-kyung của Hàn Quốc rời ngành thiết kế nhà hàng về lại thể thao liệu biến câu lạc bộ mới có hoạt động không?

Ngay sau khi anh ấy trở lại bóng chuyền chuyên nghiệp Hàn Quốc sau 11 năm, cô ấy đã được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất (MVP) trong giải đấu thông thường và vẫn tự hào là một ngôi sao.

Vào ngày 19, khi lễ trao giải bóng chuyền chuyên nghiệp được tổ chức, Kim Yeon-kyung đã gặp một quan chức của Bảo hiểm nhân thọ Heungkuk và yêu cầu có thêm thời gian để nghĩ về các dự án thiết kế nhà hàng Hàn quê hương của mình. Cô ấy đang phải vật lộn với việc tái nhập cảnh ở nước ngoài và ở lại Hàn Quốc.

Nếu Kim Yeon-kyung, người bị trói buộc bởi bệnh nhiễm coronavirus mới (Corona 19), chơi ở Hàn Quốc vào mùa giải tới, nhiều khả năng anh ấy sẽ tiếp tục mặc đồng phục màu hồng của Heungkuk Life Insurance.

Nếu Kim Yeon-gyeong cũng chơi cho Heungkuk Life Insurance trong mùa giải tới, cô ấy sẽ hoàn thành sáu mùa giải để có được tư cách đại lý tự do (FA).

Tuy nhiên, sự chú ý đang tập trung vào việc liệu biến số câu lạc bộ mới có ảnh hưởng đến sự lựa chọn của Kim Yeon-kyung đối với các kế hoạch kinh doanh trong ngành thiết kế nhà hàng Hàn hay không.

Liên đoàn Bóng chuyền Hàn Quốc (KOVO) đã họp hội đồng quản trị và thông qua việc thành lập 7 câu lạc bộ nữ của Pepper Savings Bank vào ngày 20.

Theo đó, Pepper Savings Bank chuẩn bị mở rộng bước tiến của mình với tư cách là thành viên mới của V-League bằng việc bổ nhiệm HLV Geum Myung-gan và tham gia đợt tập trung tuyển thủ nữ nước ngoài vào ngày 28 tới.

Theo giới bóng chuyền, Pepper Savings Bank, được thành lập sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực câu lạc bộ nữ, được biết đến là biểu tượng của đội bóng mới với cái tên Kim Yeon-kyung và rất kỳ vọng vào suất lên tuyển của anh.

Tuy nhiên, có rất nhiều trở ngại mà Ngân hàng Tiết kiệm Pepper phải vượt qua để thực hiện mong muốn của mình trong kế hoạch thiết kế nhà hàng Hàn và cả những kế hoạch trong thể thao và nhiều lĩnh vực khác.

Dư luận cho rằng ngay cả khi Pepper Savings Bank lịch sự yêu cầu Kim Yeon-kyung giao dịch với Heungkuk Life Insurance với lý do phát triển bóng chuyền chuyên nghiệp và kinh doanh thiết kế nhà hàng Hàn một cách cân bằng thì Heungkuk Life cũng khó chấp nhận.

Heungkuk Life Insurance đã nhận ra xếp hạng truyền hình do Kim Yeon-kyung tăng trong mùa giải trước và sự phổ biến của bóng chuyền nữ.

Ngoài ra, anh ấy đã khẳng định lại kỹ năng của Kim Yeon-kyung, người đã đưa đội vào trận tranh chức vô địch với tư cách là một cầu thủ đẳng cấp thế giới làm nghề tay trái là thiết kế nhà hàng kiểu Hàn ngay cả trong tình huống có sự rò rỉ lớn về sức mạnh toàn đội.

Heungkuk Life dường như không thể mang lại hy vọng cho đội mới khi biết rằng nếu bạn vượt qua Kim Yeon-kyung cho đội khác, bạn có thể trở lại một chiếc boomerang không thể chịu nổi.

Tuy nhiên, nếu Kim Yeon-kyung muốn chuyển đến câu lạc bộ mới trước, anh ấy có thể bước vào một giai đoạn thiết kế khác cho các nhà hàng kiểu Hàn truyền thống.

Các quan chức bóng chuyền dự đoán rằng một người thân cận với Kim Yeon-kyung có khả năng được bầu làm tháp chỉ huy đầu tiên của Ngân hàng Tiết kiệm Pepper.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?