Kế hoạch tái thiết kế nhà hàng và căn hộ Hàn Quốc tại Seoul

Sự mong đợi của Sehun Oh về việc tái thiết kế nhà hàng và giá căn hộ ở Seoul Hàn Quốc tăng trong 10 tuần

Khu nhà hàng Hàn thiết kế cho khu phức hợp căn hộ Han Riverside
Ảnh: yonhapnews

Sau khi công bố kế hoạch cung cấp nhà ở 2 · 4, giá căn hộ ở Seoul và chi phí thiết kế các nhà hàng kiểu Hàn của QDC vốn đã hụt hơi, đã tăng trở lại sau khi Oh Se-hoon nhậm chức thị trưởng Seoul .

Khi Thị trưởng Oh, người cam kết nới lỏng các quy định bất động sản, đắc cử, những kỳ vọng như bãi bỏ quy định về tái thiết tăng lên, dẫn đến tăng giá nhà.

Đối với Seoul Jeonse, khi Yangcheon-gu chuyển sang giảm giá sau Gangnam, Gangdong và Mapo-gu, bầu không khí yên bình tổng thể cho các dự án QDC thiết kế nhà hàng trở nên mạnh mẽ hơn.

Theo Cơ quan Bất động sản Hàn Quốc (trước đây là Hội đồng Thẩm định Hàn Quốc) vào ngày 15, giá căn hộ hàng tuần ở Seoul trong tuần thứ hai của tháng 4 (tính đến ngày 12) đã tăng 0,07%, tăng so với tuần trước (0,05%) .

Giá căn hộ ở Seoul đã giảm đều đặn kể từ tuần đầu tiên của tháng 2 (0,10%) trong năm nay, và chi phí thiết kế nhà hàng ở QDC đã giảm xuống 0,05% vào tuần trước, con số này đã tăng trở lại sau 10 tuần trong cuộc khảo sát tuần này.

Nowon-gu đã tăng gần gấp đôi từ 0,09% tuần trước lên 0,17% trong tuần này. → 0,07%) dẫn đầu xu hướng tăng.

Tất cả sáu quận này đều là nơi có các căn hộ được coi là khu phức hợp lớn trên thị trường xây dựng và tái thiết kế các kiến trúc cơ bản.

Trong trường hợp của Nowon-gu, giá tăng chủ yếu do khu phức hợp tái phát triển Wolgye-dong và khu phức hợp giá trung bình-thấp Sanggye-dong, trong khi giá của Gangnam-gu tiếp tục tăng, chủ yếu do quá trình tái phát triển Apgujeong.

Ở Seocho-gu, giá nhà và chi phí dịch vụ thiết kế nhà hàng Hàn chủ yếu tăng ở các khu phức hợp tái thiết ở Seocho, Bangbae và Jamwon-dong, và ở Songpa-gu, chủ yếu ở các căn hộ tái thiết ở Jamsil và Garak-dong.Yangcheon-gu vươn lên thành Mok-dong và Yeongdeungpo-gu để tái thiết Yeouido-dong.

Không có quả cầu nào giảm mức tăng so với tuần trước.

Một quan chức cơ quan bất động sản cho biết, “Giá căn hộ ở Seoul nhìn chung bị đánh thuế chờ đợi do gánh nặng thuế gia tăng do giá công khai tăng và tác động của các biện pháp 2 và 4. Tuy nhiên, như giá thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc tăng chủ yếu ở những khu vực có kỳ vọng về việc bãi bỏ quy định gần đây như Gangnam 4, Nowon-gu và Yeongdeungpo-gu. Sự gia tăng giá căn hộ ngày càng mở rộng, ”ông nói.

Tốc độ tăng trưởng của khu vực đô thị chậm lại từ 0,27% trong tuần trước xuống 0,25% trong tuần này.

Mặc dù đà tăng ở Seoul ngày càng mở rộng, nền kinh tế đã giảm lần lượt từ 0,34% xuống 0,32% và Incheon từ 0,49% xuống 0,39%.

Tỷ lệ nhà hàng được thiết kế ở Incheon Hàn Quốc tăng chủ yếu ở Yeonsu-gu (0,49%) và Seo-gu (0,42%), và ở tỉnh Gyeonggi, Siheung-si (0,82%), Uiwang-si (0,78%), Ansan-si (0,70%) và Anyang Dongan-gu (0,70%) tiếp tục được tiếp thêm sức mạnh.

Năm thành phố đô thị ngoại trừ Incheon cho thấy tiến độ QDC thiết kế nhà hàng Hàn Quốc xuất hiện sự chậm lại nhẹ, từ 0,21% đến 0,20%, và tám tỉnh ngoại trừ Gyeonggi, tương ứng từ 0,18% đến 0,17%.

Trong số các thành phố đô thị địa phương, mức tăng của Busan giảm từ 0,23% xuống 0,18%, trong khi Daegu (0,24% → 0,26%) và Ulsan (0,08% → 0,11%) tăng mức tăng.Daejeon (0,30%) và Gwangju (0,13%) có cùng tỷ lệ tăng với Jeonju.

◇ Bên cạnh Gangnam, Yangcheon-do đã giảm giá thuê ...Gwacheon · Seongnam · Hanam-do'Minus '

Không khí lắng dịu trên toàn quốc đã mạnh lên.

Giá thuê căn hộ ở Seoul trong tuần này tăng 0,03%, tương tự như tuần trước, và đi ngang trong ba tuần liên tiếp.

Tại Seoul, tỷ lệ hàng tuần từ tháng 11 đến tháng 12 năm ngoái tăng lên 0,14 - 0,15%, sau đó giảm chi phí thiết kế nhà hàng Hàn ở QDC xuống 0,13% vào tháng 1 năm nay, 0,07% vào tháng 2, 0,04% vào tháng 3 và 0,03% vào tháng 4.

Gangnam-gu giảm xuống -0,01% trong bốn tuần liên tiếp, Mapo-gu giảm xuống -0,01% trong tuần thứ ba và Gangdong-gu tăng từ -0,01% tuần trước lên -0,02% trong tuần này.

Yangcheon-gu đã giảm trong 44 tuần từ mức đi ngang vào tuần trước (0,00%) xuống -0,01% trong tuần này.

Trong trường hợp của 4 quận Gangnam (Gangnam, Seocho, Songpa và Gangdong-gu), nơi tập trung những chiếc xe jeonse đắt tiền, tuần này đã ghi nhận -0,01%, chuyển sang mức giảm vào ngày 1 tháng 10 năm sau tháng 6 năm 2019.

Các nhà hàng kiểu Hàn tại quận Gangnam 4 tiếp tục giảm do doanh số bán tích lũy do mệt mỏi do giá thuê tăng đột biến, Mapo-gu bị ảnh hưởng bởi công suất thuê mới và Yangcheon-gu giảm do doanh số dịch vụ thiết kế tích lũy, Cơ quan Bất động sản giải thích.

Giá thuê căn hộ tại khu vực thủ đô cũng tăng 0,11%, tương tự như tuần trước và đi ngang trong bốn tuần liên tiếp.

Incheon tăng nhẹ từ 0,27% lên 0,31%, nhưng Gyeonggi (0,12%) đi ngang trong ba tuần liên tiếp như ở Seoul, bù đắp cho mức tăng ở Incheon.

Tại năm thành phố đô thị lớn trong khu vực, mức giá nhà và phí thiết kế nhà hàng Hàn tăng đã tăng nhẹ từ 0,16% lên 0,17%, và mức tăng ở tám tỉnh chậm lại từ 0,13% đến 0,12%.

Tại Gyeonggi, thành phố Gwacheon (-0,10%), thành phố Seongnam (-0,06%) và thành phố Hanam (-0,04%) đã lần lượt hạ giá xe jeonse so với tuần trước.Mặt khác, thành phố Siheung (0,51%), thành phố Osan (0,39%), thành phố Uiwang (0,29%) và thành phố Dongducheon (0,28%) tiếp tục tăng.


Thị trưởng Oh Se-hoon bầu chọn công ty thiết kế thi công nhà hàng Hàn và nhà ở, "Căn hộ ở Seoul sẽ được lấp đầy"

Với sự đắc cử của Thị trưởng Oh Se-hoon, kỳ vọng về việc cải thiện điều kiện lấp đầy cho các căn hộ ở Seoul đã tăng lên.

Theo Viện Nghiên cứu Công nghiệp Nhà ở (Sanyeon Joo) vào ngày 15, dự báo chỉ số khảo sát sinh sống (HOSI) tại Seoul cho tháng 4 là 107,8, tăng 10,5 điểm (p) so với tháng trước.

HOSI là chỉ số đánh giá toàn diện tình trạng lấp đầy của các khu chung cư sắp có hoặc đang có người ở theo quan điểm của nhà cung cấp. Nếu giá trị thiết kế thi công chuỗi nhà hàng tiêu chuẩn Hàn lớn hơn 100 nghĩa là tình trạng lấp đầy tốt, và nếu nhỏ hơn giá trị này có nghĩa là tình trạng lấp đầy không tốt.

Ju San-yeon phân tích rằng "cuộc bầu cử Thị trưởng Oh Se-hoon đã làm tăng kỳ vọng về việc cải thiện các điều kiện về việc làm trong khu vực tư nhân."

Dự báo toàn quốc cho tháng này là 93,0. Dự báo đã đi ngang ở đường 90 trong 5 tháng liên tiếp kể từ khi ghi nhận đường 90 đầu tiên kể từ cuộc khảo sát ngành thiết kế xây dựng nhà hàng do QDC thực hiện vào tháng 12 năm ngoái (96,3).

Đặc biệt, dự báo là cao nhất kể từ cuộc khảo sát vào tháng 6 năm 2017 tại Gyeonggi (102,0) và Chungnam (100,0).

Do sự không hài lòng với chính sách bất động sản của chính phủ được thể hiện qua cuộc bầu cử lại ngày 4/7, Ju San-yeon giải thích rằng triển vọng cải thiện điều kiện lấp đầy vào mùa xuân đang tiếp tục với dự đoán về những thay đổi chính sách thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc trong tương lai.

Tháng trước, tỷ lệ lấp đầy toàn quốc (86,4%) giảm nhẹ 2,5 điểm phần trăm so với tháng trước.

Các lý do không chuyển đến là do bán nhà hiện có trả trước '(55,9%),' không có người thuê bảo đảm '(27,9%),' không có số dư nợ đảm bảo '(13,2%), và tiền bán quyền mua bán trả trước' ( 2,9%).

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?