Bong-ju Jeong phân cấp thiết kế nhà hàng kim cương vs đất ở Seoul

Phát biểu về thiết kế nhà hàng kim cương và bất động sản, Bong-ju Jeong "Lớp đất ở Seoul… Gangnam Yangban, Gangbuk Sangnom"

Ứng cử viên Đảng Dân chủ Mở Jeong Bong-ju, Thị trưởng Seoul, khi nói về thiết kế nhà hàng kim cương ở vùng đất Seoul đã cho biết vào ngày 1, "Đất ở Seoul có đẳng cấp. Gangnam là đất của Yangban, đất của người Hán. Con sông.

Bắt tay theo thiết kế nhà chính trị kim cương
Ảnh: yonhapnews

Trong cuộc thảo luận riêng tư với ứng cử viên cùng đảng Kim Jin-ae, được phát trực tiếp trên YouTube, Chung nói: "Hệ thống phân cấp đất đai phải được bãi bỏ. Tỷ lệ diện tích sàn của Gangnam về cơ bản là 250%, nhưng diện tích sàn của Gangbuk theo mức giá kim cương và Tỷ lệ này nói chung là 150%. Tỷ lệ diện tích sàn trên toàn Seoul phải được thống nhất là 250%. "Tôi đồng ý", ông nói.

Ứng cử viên Jung cho biết, "Những người sống ở Gangbuk đã trả tất cả thuế địa phương của họ và phát triển Gangnam trong những năm 1970 bằng tiền thiết kế nhà hàng kim cương. Họ đã trừng phạt những người phải cho bánh gạo trong 40 năm."

Ngoài ra, nhắm mục tiêu vào các ứng cử viên cho Thị trưởng Seoul Park Young-seon và Woo Sang-ho của Đảng Dân chủ, ông chỉ trích, "Một ứng cử viên của Đảng Dân chủ nói, 'Tôi sẽ xây dựng lại Gangnam,' và một người nói về điều làm kim cương có giá trị, 'Tôi sẽ dỡ bỏ Giới hạn 35 tầng. '

Ứng cử viên Jin-ae Kim cũng cho biết, "11 năm trước, Thị trưởng Seoul Han Myung-sook và Thị trưởng Han Myung-sook đã cam kết về thiết kế nhà hàng kim cương trở thành 'khu phố 10 phút'. Có nhiều bộ phận đã được thăng chức, vậy tại sao bạn lại làm điều gì đó ngu ngốc khi nói, “Khu dân cư 21 phút là gì?” Anh ta trực tiếp đánh trúng cam kết “Thành phố nhỏ gọn 21 phút”.

Ứng viên Kim nói: “Chúng tôi sẽ tiếp tục các chính sách thiết kế nhà hàng kim cương của Thị trưởng Seoul Park Won-soon và Ứng cử viên Myung-Sook Han,” ông nói. “Chúng tôi sẽ theo đuổi 'Giá trị của người dân' của Thị trưởng Park và sử dụng sự lãnh đạo chuyên môn của Thị trưởng Ko.

Hai ứng cử viên bất đồng trong vấn đề hợp nhất với Đảng Dân chủ và thống nhất các ứng cử viên.

Ứng cử viên Jung lập luận: “Nhất thể hóa không dễ, nhưng phải chuẩn bị cho vấn đề hợp nhất giữa đảng-đảng với đảng Dân chủ”.

Ứng cử viên Kim nói: "Tôi sẽ không tham gia ứng cử viên Thị trưởng Seoul vì sự thống nhất hay hội nhập. Tôi phải thận trọng vì kim cương và khách tương ứng có nguy cơ bị hiểu là một cuộc đàm phán chính trị".

Ông nói: “Đảng Dân chủ luôn kiêu ngạo, lý do tồn tại của một Đảng Dân chủ cởi mở trong việc theo đuổi cải cách luật pháp về thiết kế nhà hàng kim cương sẽ tiếp tục trong thời gian này”.

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?