Thiết kế nhà hàng đảo Gadeokdo kim cương dự án Busan

Từ đảo Gadeokdo ở thiết kế nhà hàng cho đến Đường hầm dưới biển ...Cam kết cấp độ kim cương chưa từng có về 'Sức mạnh quốc gia sẽ rung chuyển'

Sức mạnh của con người đã bắt đầu chiếm được tình cảm của công chúng Busan với 'Dự án Busan mới' vào ngày 1.

Sức dân xoa dịu tình cảm của quần chúng Busan
Ảnh: yonhapnews

Ông đã ném số trận đấu để giành được các cuộc bỏ phiếu địa phương nhờ vào dự án thiết kế nhà hàng đang rung chuyển trước cuộc bầu cử phụ của Thị trưởng vào tháng Tư.

Cuộc họp của ủy ban ứng phó khẩn cấp được tổ chức tại Tòa thị chính Busan vào ngày hôm đó có sự tham dự của ban lãnh đạo đảng, bao gồm Chủ tịch Kim Jong-in, và sáu ứng cử viên bầu cử, và các nhà thiết kế nhà hàng kim cương và lập pháp địa phương cùng tham gia.

Cốt lõi của dự án được Chủ tịch Kim trình bày tại hội nghị là 'Thông điệp Sân bay mới Gadeokdo'.Nó bày tỏ quan điểm "hỗ trợ tích cực" cho dự án sân bay mới, và hứa sẽ xử lý đảng cầm quyền trong các luật đặc khu liên quan.

Chủ tịch Kim nói: “Chúng ta cần hồi sinh vị thế của Busan, thành phố cảng tốt nhất châu Á, với một tầm nhìn mới để bắt kịp với sự thay đổi to lớn của thời đại Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4,” ông nói.

Tại đây, ông thậm chí còn đưa ra lời cam kết tương tự giá kim cương chưa từng có về 'Đường hầm dưới biển Hàn Quốc-Nhật Bản'.

Tầm nhìn là biến Busan trở thành cơ sở cho Con đường 'Sky, Con đường trên biển và Con đường trên bộ' thông qua đường hầm dưới biển nối Đảo Gadeok và Kyushu, Nhật Bản.

Có vẻ như nó đã cam kết trong việc thiết kế nhà hàng kim cương với 'Gadeokdo + α', và có vẻ như ý định chống lại 'cuộc tấn công Pusan' của Đảng Dân chủ Dong-A-Dong đã đưa sân bay mới Gadeokdo.

Ngoài ra, cùng với việc Đảng Dân chủ xúc tiến một sân bay mới, xếp hạng chấp thuận của người dân ở Busan, Gyeongnam và Ulsan đã giảm 7 điểm phần trăm trong một tuần dựa trên cuộc thăm dò của Gallup Korea.

Ban đầu, trong bối cảnh cuộc bầu cử phụ được tổ chức do vụ bê bối tình dục của cựu Thị trưởng Oh Geo-don của Đảng Dân chủ, người ta đã có xu hướng lạc quan về cuộc bầu cử trong phạm vi quyền lực của người dân, nhưng bây giờ đã có thiết kế nhà hàng kim cương. là một cảm giác khủng hoảng mà thị trường không dễ dàng.

Cuối cùng, có vẻ như Chủ tịch Kim, người đánh giá rằng không thể bỏ lại sự sụt giảm xếp hạng phê duyệt, đã đích thân đến thăm Busan và rút ra một lá bài đảo ngược.Sau cuộc họp không gọi vốn, anh đã đi thăm quan địa điểm Gadeokdo, một địa điểm ứng cử cho sân bay mới.

Nó cũng chứa đựng ý nghĩa về giá trị của kim cương và việc đặt một cái nêm để sự bất đồng giữa đảng PK (Busan, Gyeongnam) và TK (Daegu, Gyeongbuk) sẽ không dẫn đến sự phân tán quyền lực của đảng đối với vấn đề sân bay mới.Ho-young Joo, người chỉ trích luật đặc khu, đã vắng mặt tại Thủ đô Busan với lý do khai mạc Quốc hội bất thường vào ngày này.Liên quan đến vấn đề sân bay mới, Joo Nae-ho nói với các phóng viên, "Tôi không có vị trí nào."

Các ứng cử viên của Thị trưởng Busan hoan nghênh tuyên bố ủng hộ của Chủ tịch Kim và lên tiếng cạnh tranh, nói rằng họ sẽ rời bỏ vấn đề thiết kế nhà hàng kim cương và sân bay mới kể từ bây giờ.

Ứng cử viên Park Min-sik nói, "Chuyến thăm của Chủ tịch Kim đến Busan không phải là chuyến thăm một lần. Chúng ta phải dựng một cái lều ngoài khơi đảo Gadeokdo."

Ứng cử viên Hyung-joon Park nhấn mạnh, "Nếu sân bay Gaduk trở thành sân bay của Đảng Dân chủ hoặc sân bay chính trị thì nó thất bại. Chỉ có sân bay kinh tế mới có thể thành công".

Ứng cử viên Eon-ju Lee nói, "Đừng nghĩ rằng Đảng Dân chủ chỉ nên vượt qua cuộc bầu cử này một cách tốt đẹp. Tôi sẽ liều mạng của mình cho đến cuối cùng."

Tuy nhiên, về giá kim cương từng cỡ và việc xây dựng đường hầm tàu ​​ngầm giữa Hàn Quốc và Nhật Bản, Hạ nghị sĩ Kim Hee-guk cho biết tại cuộc họp của các nhà lập pháp, “Nó có thể được sử dụng như một con đường xâm lược Nhật Bản.

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?