Vắc xin AstraZeneca nhà thiết kế kim cương trên 65 tuổi

Theo như các nhà thiết kế ra món hàng chuẩn kim cương này thì vắc-xin AstraZeneca có thể dùng được cho cả người già trên 65 tuổi

Nhóm tư vấn xác minh "Xác nhận tác dụng phòng ngừa ở mọi đối tượng kể cả từ 65 tuổi trở lên"
Sau khi tổ tư vấn thẩm tra phải làm các thủ tục như Ủy ban Kiểm tra Trung ương về Dược.
Tranh cãi về hiệu ứng từ thiết kế nhà hàng chuẩn kim cương vẫn tiếp tục ở châu Âu ...Liên minh Châu Âu chấp thuận tất cả các nhóm tuổi trên 18

Giám đốc Kim Sang-bong thông báo kết quả tư vấn vắc xin AstraZeneca theo thiết kếẢnh: yonhapnews

Khả năng vắc-xin nhiễm coronavirus mới (Corona 19) của AstraZeneca, được nuôi dưỡng bởi sự vô dụng của người già, sẽ được cấp phép cho tất cả người lớn, kể cả từ 65 tuổi trở lên, đã tăng.

Tại cuộc họp tư vấn chuyên gia thiết kế nhà hàng bên ngoài đầu tiên, có ý kiến ​​cho rằng nên đưa người cao tuổi vào đối tượng tiêm chủng.

Tại châu Âu, nơi tác động lên người cao tuổi liên tục bị chỉ trích, ủy ban điều hành Liên minh châu Âu (EU) đã cấp phép tiếp thị thiết kế nhà hàng chuẩn kim cương có điều kiện để tiêm vắc xin AstraZeneca Corona 19 cho tất cả các nhóm tuổi trên 18 tuổi.

Theo Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm ngày 1, một số chuyên gia về giá kim cương tham gia 'Nhóm tư vấn thẩm định tính an toàn và hiệu quả của vắc xinCorona 19' đã bày tỏ quan điểm rằng người cao tuổi trên 65 tuổi cũng nên được tiêm vắc xin Corona 19 của AstraZeneca.

Nhóm cố vấn xác minh cho rằng việc thử nghiệm lâm sàng vắc-xin AstraZeneca đã khẳng định tác dụng phòng bệnh ở mọi đối tượng thiết kế nhà hàng chuẩn kim cương, kể cả những người trên 65 tuổi.

Mặc dù hạn chế về dữ liệu hạn chế về người cao tuổi, kế hoạch thử nghiệm lâm sàng ban đầu được thiết kế cho người từ 18 tuổi trở lên và phản ứng miễn dịch tương tự như ở người lớn (18 đến 64 tuổi) sau khi tiêm vắc xin, và những kim cương có giá trị không các phản ứng bất lợi nghiêm trọng đã được quan sát. Nó phản ánh quan trọng.

Trong số 23.745 người tham gia vào bốn thử nghiệm lâm sàng được kiểm tra bởi nhóm cố vấn xác minh trong đánh giá an toàn, 8,9% (2.109 người) từ 65 tuổi trở lên.

Tuy nhiên, cuộc họp nhóm tư vấn thẩm tra là quy trình tư vấn đầu tiên do Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm thiết lập trên cơ sở không nhiều lần để phê duyệt vắc xin Corona 19 một cách khách quan nên ý kiến ​​chưa xác định ngay phạm vi tiêm chủng. Kết quả của các cuộc thảo luận về thiết kế nhà hàng chuẩn kim cương của Ủy ban Kiểm tra Dược phẩm Trung ương và Ủy ban Kiểm tra Cuối cùng cần được quan sát.

Tại cuộc họp của Tổ tư vấn thẩm tra, một số ít chuyên gia bày tỏ quan điểm cần khẳng định thêm kết quả là chưa chứng minh được tác dụng phòng bệnh cho người cao tuổi.

Ông Sang-Bong Kim, Cục trưởng Cục Dược phẩm Sinh học, Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm, cho biết “Tổ tư vấn xác minh chưa đưa ra kết luận, nhưng có một số ý kiến ​​cho rằng đề nghị cấp phép có điều kiện trên 18 năm về giá kim cương từng cỡ không giới hạn độ tuổi. "Tôi sẽ."

Thỏa thuận trung tâm sẽ được tổ chức vào ngày 4, và kết quả sẽ được công bố ngay trong ngày.
◇ Châu Âu cũng chỉ ra những hạn chế của mình ...EU cho phép tất cả các nhóm tuổi trên 18

Hiện tại, một số nước châu Âu chỉ ra rằng còn thiếu bằng chứng cho thấy vắc xin AstraZeneca có hiệu quả đối với người cao tuổi.

Vì kết quả của các thử nghiệm lâm sàng nhắm vào người cao tuổi là không đủ, nên loại vắc-xin này chỉ nên dùng cho người lớn dưới 65 tuổi, loại trừ thiết kế nhà hàng chuẩn kim cương từ họ.

Tuy nhiên, vào ngày 29 tháng trước, Cơ quan Dược phẩm Châu Âu (EMA) đã khuyến nghị sử dụng vắc xin AstraZeneca cho tất cả các nhóm tuổi trên 18 tuổi và cùng ngày đó, Ủy ban Liên minh Châu Âu đã chấp nhận khuyến nghị và chính thức chấp thuận việc sử dụng vắc xin.

Bất chấp quyết định của EU, vẫn còn tranh cãi ở châu Âu liệu vắc xin AstraZeneca có hiệu quả với người cao tuổi hay không.

Cơ quan Dược phẩm Ý (AIFA) đã phê duyệt việc sử dụng vắc xin AstraZeneca cho người lớn trên 18 tuổi vào ngày 30 (giờ địa phương), nhưng khuyến cáo rằng nên sử dụng vắc xin này cho người lớn cho đến 54 tuổi nếu có thể. Điều này là do hiệu quả không chắc chắn vì các thử nghiệm lâm sàng đầy đủ chưa được tiến hành thiết kế nhà hàng chuẩn kim cương cho những người trên 55 tuổi.

Đồng thời, khuyến cáo tiêm vắc xin Pfizer hoặc Modena trước cho những người từ 55 tuổi trở lên.

Ở Đức và Pháp, có một bầu không khí cho rằng nên hạn chế tiêm vắc xin AstraZeneca cho người cao tuổi.

Vào ngày 28, ủy ban tiêm chủng thuộc Viện Robert Koch (RKI), một cơ quan kiểm soát dịch bệnh của Đức, đã khuyến cáo rằng nên tiêm vắc xin AstraZeneca cho người lớn từ 18 đến 64 tuổi, tức là dưới 65 tuổi.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron vào ngày 29 cũng cho biết: "Tôi nghĩ rằng nó không hợp lệ cho những người trên 65 tuổi" và nói, "Kết quả ban đầu mà chúng tôi đảm bảo là chúng tôi không giới thiệu nó cho những người từ 60 đến 65 tuổi". Tuy nhiên, tất cả những bình luận về thiết kế nhà hàng chuẩn kim cương này đều được đưa ra trước quyết định phê duyệt của EU.

Hiện tại, ở Anh, vắc xin AstraZeneca đã được tiêm cho tất cả người lớn, kể cả người cao tuổi, từ cuối tháng 12 năm ngoái.

Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm chủ yếu xem xét việc phê duyệt vắc xin AstraZeneca của Ủy ban EMA và EU.

Giám đốc Kim cho biết, "Theo hệ thống giấy phép EMA, các quốc gia thành viên EU có nghĩa vụ tuân thủ các yêu cầu về giấy phép EMA." "Có vẻ như bản thân giấy phép không thay đổi tùy thuộc vào các quốc gia thành viên, nhưng dường như có một khuyến nghị về tuổi trong quá trình tiêm chủng sau khi cho phép, và trong quá trình thiết kế nhà hàng chuẩn kim cương này, tôi biết rằng cũng coi như tình hình cung cầu của các loại vắc xin khác nhau là khác nhau ”.

Theo yonhapnews

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?