Dịch vụ thiết kế nhà hàng Hàn Quốc với nguồn cung khác nhau

Chuyển giao thanh niên vay vốn thiết kế nhà hàng Hàn Quốc và sinh lời hàng tháng ...Loại bỏ giới hạn nguồn cung cấp và tiếp tục hỗ trợ

Những người trẻ dưới 34 tuổi đã bị thu hồi và xóa bỏ vĩnh viễn giới hạn cho vay đối với jeon và tiền thuê hàng tháng cung cấp tiền đặt cọc cho jeon và tiền thuê hàng tháng tại lãi suất hàng năm là 2%.

Được đánh giá là cùng với ngành thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ giới trẻ, với số tiền cho vay vượt ngưỡng 5 nghìn tỷ won trong vòng 2 năm sau khi ra mắt.

Các dự án thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cho khu dân cư
Ảnh: yonhapnews

Theo các cơ quan tài chính và Công ty tài chính nhà ở (Jugeumgong) vào ngày 23, hiệu suất của xe jeon thanh niên và tiền thuê hàng tháng được cung cấp cho đến tháng 4 năm nay sau khi ra mắt vào tháng 5 năm 2019, với tâm lý thiết kế nhà hàng Hàn Quốc ngày càng quan tâm thì doanh thu đã đạt tổng cộng 5,1 nghìn tỷ won.

4,1 nghìn tỷ won, được đặt làm giới hạn nguồn cung bởi các cơ quan tài chính, đã cạn kiệt vào khoảng tháng 3, nhưng nguồn cung không bị giới hạn bởi nhu cầu tiếp tục đối với các khoản vay cho xây dựng nhà hàng hay thuê xe jeon ở Hàn Quốc của thanh niên và hàng tháng.

Sau khi mở rộng quy mô cung cấp từ 1,1 nghìn tỷ won lên 4,1 nghìn tỷ won, lần này giới hạn đã được bãi bỏ hoàn toàn. Nó không phải là một phương pháp dành cho ngành thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc để tăng giới hạn bất cứ khi nào giới hạn nguồn cung cấp cạn kiệt, giống như một sản phẩm thử nghiệm, nhưng nó được thực hiện vĩnh viễn như một sản phẩm chính thức.

Một quan chức của nhà sáng lập cho biết, "Vì giới hạn nguồn cung được đặt ra trước đây là một loại ước tính, nên chúng tôi đã tự nhiên bãi bỏ cơ chế lập dự án thiết kế và thi công chuỗi nhà hàng kiểu Hàn Quốc cũ để phù hợp với nhu cầu."

Vị quan chức này giải thích: "Vì đây là sản phẩm dành cho giới trẻ trong giai đoạn đầu lập kế hoạch sản phẩm, chúng tôi đã nghĩ xem có nên mở rộng sản phẩm hay không bằng cách xem xét các tai nạn, xu hướng vỡ nợ và ảnh hưởng của chính sách dành cho ngành thiết kế xây dựng, nhưng không có sự khác biệt đáng kể về rủi ro so với cho các phân khúc khách hàng khác. "

Thanh niên cho vay jeon và tiền thuê nhà hàng tháng cho mặt bằng mở nhà hàng ở Hàn Quốc là một sản phẩm được thiết kế và cung cấp bởi Ủy ban Dịch vụ Tài chính cùng với các ngân hàng nhà nước và ngân hàng thương mại để đảm bảo ổn định nhà ở cho thanh niên vô gia cư. Một khoản tiền đặt cọc (dưới 70 triệu won) và tiền thuê nhà hàng tháng (dưới 500.000 won mỗi tháng) được cung cấp cho thanh niên dưới 34 tuổi với lãi suất 2%. Dựa trên giá thiết kế nhà hàng Hàn Quốc thì thu nhập hàng năm của người nhận khoản vay là 70 triệu won trở xuống.

Nhìn vào lãi suất bình quân thực tế đang áp dụng, lượng cho vay mới đối với các hộ cho thuê tính đến tháng 4 là 1,86% và cộng dồn 2,1%.Nó thấp hơn 20 ~ 30bp (1bp = 0,01% điểm) so với thế hệ trước nói chung.

Những người không có thu nhập, chẳng hạn như những người chuẩn bị đi làm, và những người làm về thiết kế các nhà hàng kiểu Hàn Quốc sẽ gặp khó khăn trong việc cho vay bản thân thông qua lĩnh vực tài chính, chiếm khoảng một phần tư số người dùng.

Việc gia tăng các khoản cho vay tiền thuê nhà và tiền thuê nhà hàng tháng được cho là do nhu cầu về tài trợ chính sách của những người trẻ tuổi tăng lên do giá bất động sản tăng và sự gia tăng số lượng người trẻ sống một mình.

Chính phủ đang cung cấp tài chính chính sách để củng cố bậc thang dân cư cho những người trẻ tuổi, và lĩnh vực ngân hàng cũng đang đáp ứng điều này cho doanh nghiệp thiết kế nhà hàng Hàn Quốc để đảm bảo khách hàng trong tương lai.

Điều này là do, dù người trẻ có thu nhập trước mắt ít nhưng khả năng trả nợ của họ sẽ dần được cải thiện và rủi ro ngân hàng phải gánh cũng ít hơn do đây là sản phẩm được bảo lãnh hoàn toàn bởi hội đồng xét xử.

Hiện nay, Kakao Bank là ngân hàng giải quyết các khoản vay hàng tháng cho giới trẻ nhiều nhất. Với tình hình thiết kế nhà hàng Hàn Quốc hiện này, nó đang trở nên phổ biến về khả năng tiếp cận vì có nhiều người dùng trẻ tuổi và có thể thực hiện 100% không trực tiếp.

Ngân hàng Shinhan và Ngân hàng Kookmin cũng sẵn sàng cho các khoản vay không trực tiếp và các cơ quan tài chính đang có kế hoạch mở rộng các kênh để cho phép các ứng dụng không trực tiếp từ các ngân hàng khác.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?