Tâm lý thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo xu hướng mua đất

Quy định khu vực cho phép thiết kế nhà hàng Hàn Quốc và giao dịch đất đai với tâm lý mua căn hộ ở Seoul hơi tan vỡ

Triển khai thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tại các căn hộ ở Seoul từ Namsan
Triển khai thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tại các căn hộ ở Seoul từ Namsan. Ảnh: yonhapnews

Người ta thấy rằng tâm lý mua căn hộ ở Seoul, nơi đang hồi sinh xung quanh khu phức hợp tái thiết, đã bị giảm nhẹ bởi việc mở rộng khu vực thiết kế thi công nhà hàng tại Hàn Quốc cho phép giao dịch đất đai và cảnh báo của chính phủ và thành phố Seoul về quá nhiệt.

Tâm lý mua sụt giảm và giao dịch bị cắt đứt ở những khu vực được phép mở các dự án thiết kế nhà hàng của Hàn Quốc và giao dịch đất đai như Apgujeong, Yeouido và Mok-dong.

Theo Cơ quan Bất động sản Hàn Quốc vào ngày 14, trong tuần này (dựa trên cuộc khảo sát lần thứ 10), chỉ số nhu cầu và bán căn hộ tại Seoul là 103,5, giảm 0,2 điểm so với tuần trước (103,7).Chỉ số này giảm nhẹ, nhưng nó đã vượt quá mức cơ sở (100) trong 5 tuần liên tiếp.

Chỉ số cung cầu giao dịch là chỉ số đánh giá tỷ trọng cung cầu thông qua phân tích khảo sát của các cơ sở môi giới thành viên của Cơ quan Bất động sản Hàn Quốc và số lượng giao dịch mua bán qua Internet càng gần '0' thì lượng cung dịch vụ thiết kế nhà hàng Hàn Quốc càng nhiều theo cầu và càng gần '200', cầu nhiều hơn cung. Điều đó có ý nghĩa rất lớn. Càng cao hơn 100, tâm lý mua càng mạnh.

Chỉ số nhu cầu thuê thiết kế các nhà hàng kiểu Hàn Quốc và bán căn hộ ở Seoul tiếp tục dao động trong năm ngoái, sau đó vượt 100 lên 100,2 vào tuần cuối cùng của tháng 11, và sau đó vượt 100 trong 18 tuần liên tiếp cho đến tuần cuối cùng của tháng 3 năm nay.

Chỉ số này bắt đầu giảm từ tuần thứ hai của tháng Hai, ngay sau khi công bố kế hoạch nguồn cung nhà ở 2/4, và giảm xuống dưới mức cơ bản lần đầu tiên trong năm nay là 96,1 vào tuần đầu tiên của tháng Tư, nhưng số nhà hàng tái mở cửa tại Hàn Quốc đã tăng trở lại sau một tuần. trong 5 tuần liên tiếp (100,3 → 101,1 → 102,7 → 103,7 → 103,5) Nó đã vượt qua đường cơ sở và đang có xu hướng tăng.

Tâm lý mua hàng trở nên bình lặng khi các biện pháp thứ hai và thứ tư bao gồm kế hoạch cung cấp thêm các thành phố mới quy mô lớn. Khi dự đoán về việc bãi bỏ quy định tái thiết những khu vực dự án thiết kế nhà hàng Hàn Quốc gia tăng trong quá trình bầu cử thị trưởng Seoul, tâm lý mua hàng tập trung vào các khu phức hợp tái thiết lớn hồi sinh.

Ngay sau cuộc bầu cử, Thị trưởng Se-hoon Oh đã chỉ định bốn khu vực, bao gồm Apgujeong, Yeouido, Seongsu và Mok-dong, làm khu vực cho phép giao dịch đất đai, đồng thời gửi các thông báo cảnh báo liên tiếp tới thị trưởng.

Phó Thủ tướng Hong Nam-ki kiêm Bộ trưởng Chiến lược và Tài chính cũng bày tỏ quan ngại trước những dấu hiệu bất ổn trong khu phức hợp tái thiết ở khu vực Gangnam, đồng thời cho biết, "Chính phủ và Seoul sẽ hợp tác về thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc tích cực hơn trong các vấn đề cần thiết để ổn định thị trường bất động sản."

Trước phản ứng nhanh chóng của chính quyền và thành phố Seoul, chỉ số cung cầu giao dịch tuần này dường như đã giảm nhẹ (0,2 điểm).

Theo khu vực, tâm lý mua tương đối yếu ở các khu vực tuân theo quy định về khu vực cho phép giao dịch đất đai, và tâm lý mua tương đối mạnh hơn ở các khu vực đã tránh quy định.

Nếu Seoul được chia thành 5 quận, thì khu vực tây nam Yeouido và Mok-dong, nơi đã được phép giao dịch đất đai, là 102,6 trong tuần này, thấp hơn 1,7 điểm so với tuần trước (104,3).Nó vẫn ở trên mức cơ bản, nhưng thiết kế thi công chuỗi nhà hàng ở Hàn Quốc hoạt động mạnh vào mùa thu là lớn nhất ở Seoul trong tuần này.

Có thông tin cho rằng các giao dịch đối với các khu phức hợp tái thiết như Yeouido và Mok-dong đã bị cắt do tâm lý mua hàng giảm sút. Tuy nhiên, kỳ vọng tái thiết vẫn tiếp tục và giá vẫn ở mức cao.

Khu vực trung tâm thành phố Yongsan, Jongno và Jung-gu cũng giảm 1,3 điểm so với tuần trước xuống 103,4.Tâm lý mua suy yếu một chút, nhưng nó vẫn vượt mức cơ bản trong bốn tuần liên tiếp.

Các khu vực tây bắc của Mapo và Seodaemun-gu, v.v., đã đạt mức cơ bản 100,0 vào tuần trước, tiếp theo là 100,0 trong tuần này, và căng thẳng giữa cung và cầu tiếp tục trong tuần thứ hai liên tiếp.

Các khu vực Đông Nam (Gangnam, Seocho, Songpa và Gangdong-gu) nơi Apgujeong, Banpo và Jamsil-dong thuộc về 106,7, duy trì mức tương tự như tuần trước, vượt mức cơ sở trong 5 tuần liên tiếp.

Tại Apgujeong-dong, do các khu phức hợp lớn bị ràng buộc với khu vực cho phép giao dịch đất đai nên tâm lý mua giảm và giao dịch bị cắt đứt. Tuy nhiên, tâm lý mua vẫn được duy trì ở mức như tuần trước khi xu hướng triển khai kế hoạch tái thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tăng lên ở Banpo-dong, Seocho -gu, và Ogeum-Bang-dong, Songpa-gu, đã tránh các quy định.

Khu vực đông bắc tăng lên 103,3 1,3 điểm so với tuần trước (102,0), mức tăng duy nhất trong số năm quận ở Seoul.

Ở khu vực đông bắc, nơi đã lách quy định về khu vực cho phép giao dịch đất đai, xu hướng mua ở các khu phức hợp có triển khai thiết kế nhà hàng thuần Hàn Quốc dạng tái thiết như Sanggye, Junggye và Wolgye-dong ở Nowon-gu đã tăng lên, và giá căn hộ cũng đang tăng.

Nowon-gu cho thấy tỷ lệ tăng cao nhất ở Seoul trong tuần thứ năm liên tiếp, tăng 0,20% trong tuần này sau 0,21% vào tuần trước trong một cuộc khảo sát của Cơ quan Bất động sản.

Cơ quan Bất động sản phân tích rằng "trong trường hợp các khu vực được chỉ định cho phép giao dịch đất đai hay ký hợp đồng thiết kế nhà hàng Hàn Quốc, lượng giao dịch giảm và mức tăng có giảm nhẹ sau ngày 27 tháng trước, khi nó có hiệu lực, nhưng giá căn hộ vẫn duy trì mức tăng cao như kỳ vọng cho sự phát triển trong tương lai tiếp tục."

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?