Giá thiết kế nhà hàng Hàn Quốc ở Gangnam tăng theo giá chung cư

Trong việc mở rộng vùng thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cho phép giao dịch đất đai đã đẩy giá căn hộ ở Seoul tăng mạnh trong 5 tuần

Người ta thấy rằng sự gia tăng giá căn hộ ở Seoul không hề suy giảm do những kỳ vọng như tái thiết vẫn tiếp tục mặc dù khu vực cho phép triển khai các công trình thiết kế thi công nhà hàng kiểu Hàn Quốc và các giao dịch đất đai đã mở rộng.

Jeonse là một bầu không khí êm dịu trên toàn quốc, nhưng Seoul có vẻ ngoài không mấy dễ chịu, chủ yếu ở những khu vực có nhu cầu tái thiết và di cư.

Cơ quan Bất động sản Hàn Quốc ngày 13 thông báo giá căn hộ ở Seoul không bao gồm chi phí thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc được tích hợp vào tòa nhà trong tuần thứ hai của tháng 5 (tính đến ngày 10) đã tăng 0,09% so với tuần trước.

Giá căn hộ ở Seoul chậm lại hàng tuần sau khi công bố kế hoạch nguồn cung nhà ở 2 · 4, giảm xuống 0,05% trong tuần đầu tiên của tháng 4, nhưng nó và kinh doanh nhà hàng ở Hàn đã bắt đầu tăng trở lại lên 0,07% vào tuần thứ hai của tháng trước, chỉ sau 4 · 7 bầu cử phụ. Nó đang tăng trong 5 tuần liên tiếp, bao gồm% → 0,09%.

Khu phức hợp thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cho các chung cư
Khu phức hợp có chứa những mặt bằng thiết kế nhà hàng Hàn Quốc và căn hộ Yeouido nhìn từ Đài quan sát nghệ thuật Seoul 63

Việc tái thiết và các khu phức hợp lớn đang dẫn đến sự tăng giá.

Chính quyền thủ đô Seoul đã nhóm các khu vực tái thiết và tái phát triển lớn ở Apgujeong, Yeouido, Mok-dong và Seongsu-dong, những khu vực có dấu hiệu phát triển quá nóng trước và sau cuộc bầu cử phụ, làm khu vực cho phép giao dịch đất đai.

Sau khi những quy định mới về thiết kế nhà hàng tại Hàn Quốc có hiệu lực vào ngày 27 tháng trước, người ta nhận thấy lượng giao dịch tại các khu phức hợp này giảm rõ rệt, nhưng giá không giảm.

Hiện tại, giao dịch đang gặp khó khăn do các quy định của khu vực cho phép giao dịch đất đai, nhưng kỳ vọng rằng Chính quyền thủ đô Seoul sẽ ban hành các quy định liên quan đến dự án bảo trì nhà hàng của Hàn Quốc trong tương lai gần không bị cản trở.

Theo khu vực, Nowon-gu tăng 0,20% trong tuần này sau 0,21% trong tuần trước, cho thấy tốc độ tăng cao nhất ở Seoul trong tuần thứ năm liên tiếp. Nowon-gu, vốn tránh được việc chỉ định các dự án thiết kế nhà hàng Hàn Quốc trong khu vực cho phép giao dịch đất đai, đã tiếp tục tăng giá, chủ yếu ở các khu phức hợp có dự đoán tái thiết như Sanggye và Junggye-dong.

Giá thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cũng như giá căn hộ của khu phức hợp tái thiết ở Gangnam tiếp tục tăng

Cụ thể, Seocho-gu đã tăng 0,19% trong tuần này sau 0,15% trong tuần trước, cho thấy tỷ lệ tăng cao thứ hai sau Nowon-gu.Tại Seocho-gu, các khu phức hợp tái thiết ở Banpo-dong và Bangbae-dong và các căn hộ có diện tích từ trung bình đến lớn dẫn đến mức tăng giá. Những công trường chiếm không gian rộng lớn của các dự án thiết kế xây dựng và thi công chuỗi nhà hàng ở Hàn Quốc cũng đang trong tình trạng tương tự.

Songpa-gu (0,15%) đưa ra các khu phức hợp tái phát triển Jamsil-dong và khu phức hợp chính Ogeum-dong, và Gangnam-gu (0,13%) là các căn hộ tái phát triển Apgujeong và Daechi-dong.

Yeongdeungpo-gu, nằm ở Yeouido, được gắn với khu vực cho phép giao dịch đất đai, giảm từ 0,15% trong tuần trước xuống 0,10% trong tuần này, và Yangcheon-gu, nơi có Mokdong, cũng giảm từ 0,12% xuống 0,10% , dẫn đến một hiệu ứng điều tiết.

Tại khu vực nội thành, nhờ chính sách vực dậy ngành thiết kế nhà hàng Hàn Quốc mà nền kinh tế tăng từ 0,30% đến 0,31%.

Siheung-si (0,90%) chủ yếu ở các khu vực có điều kiện giao thông thuận lợi, Ansan (0,70%) và Uiwang-si (0,69%) được thúc đẩy bởi các khu phức hợp được kỳ vọng sẽ cải thiện môi trường giao thông hoặc bị ảnh hưởng bởi việc tái thiết.

Ở Incheon, chiều rộng đi lên giảm từ 0,55% xuống 0,53%. Tuy nhiên, sức mạnh vẫn tiếp tục ở Yeonsu-gu (0,68%), West (0,60%) và Michuhol-gu (0,60%), và tiếp tục có tốc độ tăng cao.

Ngoại trừ Incheon, năm thành phố đô thị tăng từ 0,23% đến 0,25%.

Busan (0,26% → 0,29%), Gwangju (0,13% → 0,17%) và Ulsan (0,12% → 0,14%) có mức tăng rộng hơn, trong khi Daejeon (0,34% → 0,30%) có mức giảm.Daegu tăng 0,26% bằng Jeonju. Giá cho thuê mặt bằng mở nhà hàng ở Hàn Quốc và giá căn hộ trên cả nước ghi nhận 0,13%, bằng với tuần trước và đi ngang trong ba tuần liên tiếp.

Khu vực đô thị là 0,12%, các tỉnh là 0,14% và Seoul là 0,03%, ghi nhận mức tăng tương tự như tuần trước. Ở khu vực đô thị, theo kế hoạch tái thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đã triển khai đã khiến mức tăng của Incheon giảm từ 0,40% xuống 0,33%, nhưng mức tăng của Gyeonggi tăng từ 0,11% lên 0,13%.

Tại Seoul, Yangcheon-gu (-0,04%) giảm 5 tuần liên tiếp và Jongno-gu (-0,02%) giảm 3 tuần liên tiếp.Gangdong-gu (-0,01%) đã giảm trong hai tuần, trong khi Mapo, Geumcheon và Jung-gu ghi nhận mức đi ngang (0,00%).

Trong trường hợp của Seocho-gu, mức tăng đã mở rộng từ 0,01% lên 0,04% do nhu cầu di dời công trình thiết kế nhà hàng Hàn Quốc của khu phức hợp tái thiết Banpo-dong.

Cơ quan Bất động sản giải thích, "Thị trường jeonse Seoul tiếp tục ổn định tổng thể do các yếu tố mùa vụ, trong khi các khu vực có doanh số bán hàng tăng do có người thuê mới cho thấy xu hướng giảm."

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?