Tình hình thiết kế nhà hàng Hàn Quốc ở đô thị khi giá nhà mãi tăng

Ngay cả trên một giao dịch hợp đồng thiết kế nhà hàng Hàn Quốc thì 'một người thông minh' vẫn theo xu hướng giá căn hộ ở Seoul tăng mạnh

Tăng dự án thiết kế nhà hàng Hàn Quốc vào các khu dân cư
Ảnh: yonhapnews

Trong bối cảnh 'vách đá thách thức' ngày càng gia tăng trên thị trường bất động sản Seoul, người ta thấy rằng các giao dịch căn hộ lớn, lớn và đắt tiền và không đắt tiền, gần đây đã tăng lên và giá đã tiếp tục tăng. Tình hình này gián tiếp tác động đến chi phí thiết kế nhà hàng ở những đô thị của Hàn Quốc, cụ thể là đà tăng đã xuất hiện.

Khi gánh nặng thuế đối với những người nhiều hộ gia đình tăng lên, hiện tượng tập trung vào cái gọi là 'siêu thị siêu thị' vẫn tiếp tục, và kỳ vọng về việc bãi bỏ quy định về tái thiết công trình thiết kế thi công nhà hàng tại Hàn Quốc vẫn không giảm, và người ta phân tích rằng giá căn hộ lớn đã tăng.

Theo Trung tâm Thông tin Bất động sản Seoul vào ngày 12, lượng giao dịch căn hộ ở Seoul đã giảm hàng tháng kể từ năm nay và tình trạng 'vách đá giao dịch' vẫn tiếp diễn.

Khối lượng giao dịch giảm từ 7,527 vào tháng 12 năm ngoái xuống còn 5,777 vào tháng 1 năm nay, tiếp theo là 3862 vào tháng 2 và 3.757 vào tháng 3. Giao dịch của tháng trước vẫn còn thời hạn báo cáo (30 ngày), nhưng không rõ liệu nó có vượt quá mức giao hàng hay không khi ghi nhận 2.530 trường hợp thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cho đến ngày này.

Trong tình hình khan hiếm giao dịch, giao dịch căn hộ lớn (tính theo diện tích vượt quá 120㎡) đang tăng đều đặn.

Các giao dịch căn hộ lớn chiếm 7,4% tổng số giao dịch trong tháng 2 (295 trên 3.979), tiếp theo là 7,9% (304 trên 3872) trong tháng 3 và 8,7% (222 trên 2.557) trong tháng 4 đang tăng lên.

Thông thường, các căn hộ lớn có đặc điểm là diện tích lớn và giá cao khiến giao dịch khó khăn. Gần đây, có thông tin cho rằng nhu cầu những căn có những dự án thiết kế xây dựng nhà hàng Hàn Quốc tích hợp phục vụ tiện lợi và mua tập trung vào các căn hộ lớn được xây dựng lại và tỷ lệ chốt giao dịch thực tế đã tăng lên.

Trong không khí thiết kế nhà hàng Hàn Quốc như thế này khi giá các căn hộ lớn tiếp tục tăng cao

Theo xu hướng giá nhà ở hàng tháng của Ngân hàng KB Kookmin, giá bán trung bình của các căn hộ lớn ở Seoul (trên 135m2 cho mục đích sử dụng riêng) vào tháng trước là 2,223,281 triệu won, cao nhất kể từ tháng 1 năm 2016 khi số liệu thống kê liên quan đến các hoạt động thiết kế nhà hàng Hàn Quốc được viết sau khi vượt quá 2,2 tỷ won Đã ghi lại.

So với một năm trước (1,95,177 triệu won), nó đã tăng 285,54 triệu won và cao hơn 424,98 triệu won so với hai năm trước (1,8783 triệu won).

Theo khu vực, giá trung bình của căn hộ cỡ lớn ở vùng Gangbuk (14 quận phía bắc sông Hàn) là 1.689,19 triệu won, tăng 13,6% (19872 triệu won) so với một năm trước.

Ba năm ba tháng trước, giá trung bình của khu Gangnam (11 quận phía nam sông Hàn), vốn đã vượt 1,7 tỷ won, đã vượt 2,4 tỷ won với 2,42,62 tỷ won.

Tại khu vực Gangnam, các căn hộ lớn ở 3 quận Gangnam, như Gangnam, Seocho và Songpa-gu, nơi tập trung các căn hộ giá siêu cao, chẳng những căn hộ mà các dự án thiết kế nhà hàng Hàn Quốc có chi phí đội lên cũng đã tăng giá trung bình.

Căn hộ 220,55m2 cho Acro Vista ở Seocho-dong, Seocho-gu, được giao dịch ở nhà hàng của Hàn Quốc vào ngày 10 tháng này sau 1 năm 5 tháng và được bán với giá báo cáo là 3,5 tỷ won (tầng 18).Đây là giá trị gần 1,2 tỷ won so với giao dịch trước đó.

Trong trường hợp của Lake Palace 135,82m2 ở Jamsil-dong, Songpa-gu, một giao dịch đã được thực hiện vào ngày 6 tháng này với giá 2,85 tỷ won (tầng 24), và báo cáo chi phí dịch vụ thiết kế và thi công chuỗi nhà hàng kiểu Hàn Quốc trước đó gần với mức này.

Điểm cân bằng được giao dịch ở mức 2,5 tỷ won (tầng 9) vào tháng 6 năm ngoái và giá báo cáo đã được đổi mới lên 2,99 tỷ won (tầng 26) vào tháng 1 năm nay. Sau khi giao dịch ở mức 2,5 tỷ won (tầng 4) vào tháng 3, hai tháng sau, thỏa thuận lại được thực hiện.

Căn hộ 161.75 Sam Cheongdam Samik ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, hiện đang được xây dựng lại, cũng đã được bán với giá báo cáo là 4 tỷ won (tầng 5) vào ngày 24 tháng trước.

Tại Gangbuk, 203,12㎡ của LG Hangangzai ở Ichon-dong, Yongsan-gu, đã được giao dịch với giá báo cáo là 3,83 tỷ won (tầng 15) vào ngày 23 tháng trước và tăng 660 triệu won trong một năm, và lớn căn hộ tiếp tục tăng.

Nhiều kỳ vọng lẫn lộn về kế hoạch tái thiết kế nhà hàng Hàn Quốc và việc liệu giá căn hộ lớn ở Seoul có tiếp tục tăng mạnh hay không.

Trên thị trường, vẫn có xu hướng tập trung vào `` cái không thông minh '' do chính phủ có nhiều quy định, và nhiều người kỳ vọng rằng tốc độ tái thiết sẽ tăng tốc, và có dự báo rằng sự gia tăng giá của nhiều các căn hộ lớn cũng như giá mặt bằng dùng cho dự án thiết kế nhà hàng Hàn Quốc trong các khu phức hợp xuống cấp nghiêm trọng sẽ không dừng lại.

Mặt khác, giá nhà đã tăng quá nhiều kể từ năm ngoái, và chính phủ cũng như Chính quyền thủ đô Seoul đang thực hiện các biện pháp quản lý để ngăn chặn thị trường quá nóng, do đó, dự đoán rằng thị trường căn hộ lớn cũng sẽ bình tĩnh.

Cơ quan Bất động sản đã phân tích xu hướng của thị trường nhà hàng kiểu Hàn Quốc và căn hộ ở Seoul vào tuần trước, cho biết "Nguồn cung và nhu cầu nhìn chung ổn định do gánh nặng thuế nắm giữ được tăng cường, nhưng giá tăng chủ yếu ở những khu vực có dự đoán về việc bãi bỏ quy định như tái thiết và một số căn hộ lớn."

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?