Học thiết kế nhà hàng Hàn Quốc trong môi trường lớp học thông minh

Khi tôi đến học thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tại một trường trung học theo mô hình học chế tín chỉ ...Quy mô lớp học với các bức tường chuyển động

Phòng học thiết kế nhà hàng Hàn Quốc thông minh
Ảnh: yonhapnews

Nhà trường đang cố gắng chuyển mình trước khi thực hiện đầy đủ hệ thống tín chỉ trung học vào năm 2025.

Hệ thống tín chỉ trung học là một hệ thống trong đó học sinh trung học lựa chọn và nghe các môn học mà họ muốn, chẳng hạn như ngành thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc, giống như sinh viên đại học.

Sinh viên tham gia các khóa học thông thường trong năm đầu tiên, và sau đó, học các khóa học tự chọn và tốt nghiệp với số lượng tín chỉ quy định.

Khi học chế tín chỉ THPT được thực hiện, có thể có bài giảng mà trước đó không có (giờ lên lớp không có bài giảng).

Điều cần thiết là tạo ra một môi trường học công việc thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc theo nhu cầu về lớp học, điều này thay đổi tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của việc học các môn học tự chọn.

Trường trung học Gyeongnam Changwon Namsan, được chỉ định là trường trung học theo mô hình hệ thống tín chỉ trung học vào năm 2019 và đã hoàn thành tu sửa vào đầu năm nay, đã cho ra mắt bên ngoài theo đúng nghi thức tuyên bố về kế hoạch quảng bá toàn diện cho trường trung học kiểu Gyeongnam hệ thống tín chỉ môn thiết kế nhà hàng Hàn Quốc của Sở Giáo dục tỉnh.

Trường trung học Changwon Namsan, với tổng diện tích 5.328m2 từ tầng 1 đến tầng 4, có cơ sở tại nhà (không gian cơ sở sinh hoạt cho từng lớp) và phòng học có thể thu nhỏ với các bức tường di chuyển.

Đặc điểm chính là nó được sắp xếp để nhiều hình thức giảng dạy khác nhau có thể được thực hiện trong một lớp học do bản chất của hệ thống tín chỉ trung học, nơi học sinh di chuyển giữa các lớp học để học một môn học mà họ lựa chọn.

Một bức tường chuyển động đã được lắp đặt để có thể điều chỉnh kích thước của lớp học theo số lượng người tham gia, chẳng hạn như lớp học thiết kế các nhà hàng kiểu Hàn Quốc quy mô nhỏ dưới 20 người và lớp học lớn từ 25 đến 40 người.

Trong trường hợp 'diễn thuyết' mà không có bài giảng, cơ sở gia đình, là không gian cơ sở sinh hoạt cho mỗi lớp, cho phép thư giãn, học tập và thảo luận.

Nó cũng có phòng tạo video, phòng học thông minh và phòng học hành động, là những không gian được trang bị các phương tiện thông tin và video về cổ phiếu ngành thiết kế nhà hàng Hàn Quốc dưới dạng một lớp học hỗn hợp.

Trong những không gian học về thiết kế nhà hàng Hàn Quốc này, có thể sản xuất video, các lớp dự án chùm và các lớp bảng điện tử

Các phòng học hiện tại chỉ chứa đầy sách và ghế đẩu, tạo cảm giác ngột ngạt, nhưng trong lớp học được tu sửa lại, các tủ khóa đã được dỡ bỏ khỏi bức tường hành lang để đảm bảo không gian trống.

Thay vào đó, một sàn gỗ đã được lắp đặt tại nơi này để nó có thể được sử dụng như một sân khấu thuyết trình các bản vẽ thiết kế kiểu thi công chuỗi nhà hàng ở Hàn Quốc hoặc một khu vực nghỉ ngơi.

Một phòng đọc sách thông thường theo phong cách quán cà phê với bầu không khí tương tự như một quán cà phê phòng đọc sách cũng đã được xây dựng.

Một phòng hội thảo tương tự như phòng giảng đường đại học cũng được lắp đặt để tổ chức các hội nghị, hội thảo khác nhau hoặc được sử dụng làm không gian giao tiếp giữa các sinh viên.

Trong văn phòng khoa, các quầy tư vấn và nghỉ ngơi, và các phòng họp nhỏ đã được lắp đặt để cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên môn thiết kế nội thất nhà hàng kiểu Hàn Quốc cần thiết cho việc thực hiện hệ thống tín chỉ trung học và giúp giao tiếp giữa học sinh và giáo viên.

Một quan chức của Văn phòng Giáo dục tỉnh cho biết, "Bằng cách chỉ định hệ thống tín chỉ trung học phổ thông là một trường học kiểu mẫu, chúng tôi không chỉ tạo ra một không gian trường học sáng tạo và linh hoạt phù hợp với hệ thống, mà còn tạo ra một mô hình trường học tương lai về khả năng thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo chính sách dựa trên sự sáng tạo và trí tưởng tượng. .

Mặt khác, có ý kiến ​​kỳ vọng học chế tín chỉ sẽ giúp học sinh phát hiện năng khiếu, năng khiếu nhưng có ý kiến ​​cho rằng, việc học phổ thông không phù hợp với giáo dục phổ thông hiện nay, mang nặng tính đặc thù.

Vào ngày hôm đó, bảy tổ chức, bao gồm cả Viện Giáo dục Tiến bộ, đã thực hiện một cuộc khảo sát trực tuyến đối với 1.138 giáo viên trung học và giảng viên môn thiết kế nhà hàng trên toàn Hàn Quốc vào ngày 26 đến ngày 30 tháng trước và chỉ 13,2% trong số họ nói rằng họ đồng ý thúc đẩy hệ thống tín chỉ trung học như kế hoạch của Bộ Giáo dục.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?