Khuôn khổ thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo chính sách

Hong Nam-ki "Giữ một khuôn khổ lớn cho ngành thiết kế nhà hàng Hàn Quốc về chính sách bất động sản ... Tất cả các kết luận phải được đưa ra vào tháng tới"

Hong Nam-ki chủ trì cuộc họp kiểm tra ngành thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc và thị trường bất động sản
Hong Nam-ki chủ trì cuộc họp kiểm tra ngành thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc và thị trường bất động sản. Ảnh: yonhapnews

Phó Thủ tướng Hong Nam-ki kiêm Bộ trưởng Chiến lược và Tài chính cho biết, "Chúng tôi sẽ duy trì khuôn khổ lớn ở lĩnh vực thiết kế thi công nhà hàng tại Hàn Quốc và bài phát biểu quan trọng của chính sách bất động sản hiện tại, nhưng sẽ kết thúc tất cả những điều có thể xảy ra vào thời điểm tiếp theo tháng thông qua hội tụ công chúng và tham vấn đảng-chính phủ cho các lĩnh vực cần thay đổi. Chúng tôi sẽ phải làm cho ngành thiết kế nhà hàng của nước đại Hàn dân Quốc có thể thông báo, "ông nói vào ngày 20.

Phó Thủ tướng Hong đã tổ chức một cuộc họp với các bộ trưởng liên quan đến việc kiểm tra thị trường bất động sản tại tòa nhà chính phủ ở Seoul cùng ngày và nói, "Cần khẩn cấp loại bỏ sự không chắc chắn và loại bỏ khả năng một số thay đổi về thiết kế các nhà hàng Hàn Quốc trong chính sách bất động sản hiện hành . "

Sau khi xác nhận tình cảm của công chúng đối với bất động sản trong cuộc bầu cử lại lần thứ 4-7, Đảng Dân chủ Hàn Quốc đang xúc tiến việc giảm thuế bất động sản, tập trung vào hoa hồng bất động sản đặc biệt trong đảng.

Kế hoạch nhằm giảm bớt gánh nặng cho người tiêu dùng cuối cùng, những người đã tăng gánh nặng do giá nhà tăng nhanh hay chi phí thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tăng phi mã và thực tế hóa giá công bố.

Hiện tại, sự đồng thuận chỉ đạt được về kế hoạch nâng giới hạn trên của việc giảm thuế tài sản từ 600 triệu won lên 900 triệu won.

Kế hoạch nâng tiêu chuẩn đánh thuế bất động sản toàn diện từ 900 triệu won lên 1,2 tỷ won đang vấp phải chỉ trích về việc 'giảm thuế giàu có'. Cuộc tranh luận về thiết kế nhà hàng Hàn Quốc vẫn tiếp tục trong đảng về tỷ lệ 90% các khoản vay thế chấp của người vô gia cư (LTV) mà Giám đốc điều hành Song Young-gil đề cập.

Phó Thủ tướng Hồng lo ngại rằng bất ổn thị trường ngày càng gia tăng, do định hướng thay đổi chính sách bất động sản chưa được khơi thông, và giá bất động sản đang tăng.

Sau cuộc bầu cử phụ, thị trường căn hộ ở Seoul đã dần tăng giá, với mức tăng 0,09% vào tuần thứ hai của tháng 5, tiến sát mức 0,1% trong tuần đầu tiên của tháng 2, khi kế hoạch thiết kế nhiều nhà hàng Hàn Quốc và nguồn cung nhà ở 2/4 được công bố. Quận Gangnam 4 tăng cao hơn lên 0,14%.

Phó Thủ tướng Hồng cho biết, “Việc chuyển đổi từ người mua sang người bán (nhiều người mua) từ giữa tháng 4 lên 103,5 trong tuần thứ hai của tháng 5 từ 96,1 vào tuần đầu tháng 4 là một sự thay đổi cần cảnh giác”, tôi chỉ ra.

Ông nhấn mạnh rằng "sự không chắc chắn của thị trường là do cung và cầu ngày càng không ổn định sau cuộc bầu cử phụ, và cần phải giải quyết nó một cách khẩn cấp."

Theo đó, ông đã kháng cáo lên Quốc hội về các quyết định liên quan các nhà hàng khách sạn, nói rằng việc sửa đổi 9 luật liên quan, chẳng hạn như Đạo luật Nhà ở Công cộng Đặc biệt và Đạo luật Cải thiện Đô thị, đồng thời việc tái thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cũng phải được thực hiện trong cùng khoảng thời gian đó để các biện pháp cung cấp 2 · 4 có thể được thúc đẩy nhanh chóng hơn.

"Chúng tôi đã đảm bảo một địa điểm có thể cung cấp 217.000 đơn vị nhà ở cho đến nay, và kỳ vọng về địa điểm này đang tăng đều đặn."

Phó Thủ tướng Hồng cũng nói, "Điều quan trọng là phải đưa ra định hướng rõ ràng và tin tưởng vào dự án bảo trì để thực hiện suôn sẻ các dự án thiết kế thi công chuỗi nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc chiến lược và kế hoạch cung cấp nhà ở khác nhau bao gồm các biện pháp đối phó thứ 2 và thứ 4 và tái thiết và tái phát triển tư nhân." · Chúng tôi sẽ cố gắng ổn định thị trường thông qua hợp tác thực tế, chẳng hạn như thành lập một hội đồng để chỉ định các quận cho bốn ứng cử viên đối phó."

 Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?