Hội nghị thiết kế nhà hàng Hàn Quốc về đầu tư họp online

"Các thương gia và dân kinh doanh dịch vụ thiết kế nhà hàng Hàn Quốc trên khắp thế giới, có rất nhiều lợi ích khi đầu tư vào Daejeon"

Hội nghị xúc tiến đầu tư thiết kế nhà hàng Hàn Quốc ở thành phố Daejeon
Hội nghị giao ban xúc tiến đầu tư thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tại thành phố Daejeon được tổ chức trực tuyến và ngoại tuyến. Ảnh: yonhapnews

"Nếu các doanh nhân Hàn Quốc trên khắp thế giới đầu tư vào Daejeon mà trọng tâm là những dự án thiết kế thi công chuỗi nhà hàng kiểu kiến trúc Hàn Quốc ở đủ mức độ và quy mô khác nhau, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ họ."

Giám đốc Xúc tiến Đầu tư của Thành phố Daejeon, Park Seung-il đã đưa ra lời hứa này tại 'Diễn đàn Xúc tiến Đầu tư Dejeon' được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Daejeon (DCC) vào ngày 24. Khoảng 750 thành viên của Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc Thế giới (World Octa, Chủ tịch Yonghwa Ha), với các chi nhánh tại 143 thành phố ở 68 quốc gia, đã đến một nhà hàng truyền thống của Hàn Quốc để tham gia sự kiện trực tuyến và ngoại tuyến.

World Octa sẽ tổ chức 'Đại hội Thế giới lần thứ 22 và Tham vấn Xuất khẩu' với Yonhap News, một hãng thông tấn quan trọng quốc gia, trong bốn ngày thảo luận về khuôn khổ thiết kế nhà hàng Hàn Quốc kể từ ngày này.

Quản lý Park lần đầu tiên giải thích với các doanh nhân Hàn Quốc trên khắp thế giới rằng 'tại sao tôi nên đầu tư vào Daejeon'.Daejeon là trung tâm hậu cần lớn nhất ở miền Trung và được giới thiệu là thành phố có Đặc khu R&D Daedeok, cấp độ nghiên cứu và phát triển (R&D) cao nhất tại Hàn Quốc.

Nó cũng được thông báo rằng hiện có 700 công ty CNTT (công nghệ thông tin), 220 công ty công nghệ sinh học và 190 công ty nano và nhiều doanh nghiệp thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc trong Đặc khu Daedeok, được chỉ định là 'khu cơ sở kinh doanh khoa học quốc tế'.

Ông cũng nhấn mạnh rằng Daejeon là một 'thành phố công nghiệp thứ tư'.Là một thành phố chuyên biệt về sinh học, nó cũng đã được chỉ định là khu vực quản lý tự do và có máy gia tốc ion nặng lớn nhất thế giới 'Raon'.

Ông nói, "Chúng tôi đang thúc đẩy chính sách áp dụng AI (trí tuệ nhân tạo) cho toàn bộ ngành công nghiệp địa phương cho một thành phố thông minh dựa trên trí tuệ nhân tạo, bao gồm cả việc thiết kế các nhà hàng Hàn Quốc hay mở rộng cơ sở hạ tầng công nghiệp sinh học."

Nó tự hào rằng nó đang tạo ra một môi trường tối ưu với giá trị đầu tư cao.Chúng bao gồm tổ hợp công nghiệp tổng hợp'eo-gu Pyeongchon', 'tổ hợp công nghiệp quốc phòng công nghệ cao Ansan' và 'tổ hợp công nghiệp công nghệ cao thành phốJangdae'.

Các biện pháp khuyến khích đầu tư cho các dự án và công việc thiết kế nhà hàng Hàn Quốc mang tính mỹ thuật cao cũng đã được trình bày. Về phí thuê, đã có thông báo giảm 1% giá thuê mặt bằng đối với loại hình đầu tư phức hợp nước ngoài, lên đến 100% giá thuê đối với loại hình tư nhân nước ngoài và 50% phí thuê đối với đầu tư nước ngoài loại hình dịch vụ.

Người ta cũng nói rằng thiết kế nhà hàng Hàn Quốc ở những chung cư có thời hạn thuê được gia hạn 10 năm một lần, tổng cộng là 50 năm

Thuế chuyển nhượng và thuế tài sản cũng được giảm 100% trong 15 năm tùy thuộc vào tỷ lệ đầu tư, và thuế quan không phải trả 100% trong 5 năm kể từ ngày đầu tư vào tư liệu sản xuất.

Ông Park cho biết: “Nếu tỷ lệ đầu tư nước ngoài lớn hơn 30%, chúng tôi cũng sẽ cung cấp tiền mặt để xây mới / mở rộng các cơ sở nhà máy và cơ sở nghiên cứu. Tôi hy vọng sẽ có nhiều đầu tư vào lĩnh vực thiết kế nhà hàng Hàn Quốc ở Daejeon.”

Tại buổi họp giao ban, các công ty ở khu vực Chungnam, Công ty TNHH Kan Filter (Giám đốc điều hành Dae-Gon Han), Công ty TNHH Tín hiệu Xanh (Giám đốc điều hành Seung-Tae Baek), Ayu (Giám đốc điều hành Baek-hyun Kim), và Paint Farm (CEO Hak-Jung Kim), tham gia thu hút đầu tư.

Khan Filter, một công ty cung cấp giải pháp bộ lọc hiệu suất cao, đã phát triển một thiết bị khử bụi mịn bán vĩnh cửu có thể loại bỏ hơn 95% bụi mịn và mùi tạo ra khi nấu thực phẩm hay khi đang thi công các bản thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc tại công trường vốn tạo ra nhiều bụi và mạt gỗ.

BlueSignal là công ty đã phát triển giải pháp dự đoán giao thông bằng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp phân tích dữ liệu giao thông khác nhau để dự đoán tắc nghẽn hoặc rủi ro xảy ra tại một thời điểm và địa điểm cụ thể.Giám đốc điều hành Seung-Tae Baek giải thích, "CCTV'Butterfly Box" trí tuệ nhân tạo mới ra mắt gần đây là một thiết bị phân tích hình ảnh trí tuệ nhân tạo thế hệ tiếp theo, tương lai có thể hỗ trợ công việc gia công lẫn sáng tạo trong ngành thiết kế nhà hàng Hàn Quốc, dự đoán tình huống có thể xảy ra tai nạn tại giao lộ và cảnh báo nguy hiểm cho người đi bộ hoặc phương tiện."

AU, một công ty cảm biến radar trên xe, đã phát minh ra cảm biến radar tần số cao bằng cách cải thiện vấn đề của cảm biến siêu âm hiện có.Nó đang mở rộng phạm vi cảm biến từ thị trường liên quan đến ô tô sang thị trường chăm sóc sức khỏe thông minh.

Một quan chức từ Paint Farm cho biết, "Chúng tôi đã thành công trong việc nội địa hóa bằng cách phát triển loại sơn màn hình chiếu sau 'SPG (S-paint for Glass)' có thể được sử dụng trên kính tại các nhà hàng kiểu Hàn Quốc có thiết kế nhiều khung cửa kính, acrylic và các khu vực trong suốt.", ông giới thiệu.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?